top of page
  • Huyền Thu

Năm 2023 đã là một năm đầy hứa hẹn với những bộ phim tình cảm Hàn Quốc đầy cảm xúc và đánh dấu lòng tin của khán giả. Với những câu chuyện sâu sắc và diễn xuất xuất sắc, những bộ phim này đã thu hút sự chú ý và đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khán giả. Hãy cùng Insiders khám phá 8 bộ phim Hàn Quốc có rating cao nhất năm 2023. Bắt đầu review phim thôi nào!

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Ẩn Danh 2 (21%)

nam-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-an-danh-2
Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Ẩn Danh 2.

Bên cạnh kinh doanh dịch vụ taxi chở khách, nhóm nhân viên Taxi Cầu Vồng còn cung cấp dịch vụ trả thù ẩn danh cho những nạn nhân bị hãm hại và ức hiếp. Nhóm này được lãnh đạo bởi tài xế Kim Do Ki, cùng với giám đốc hãng taxi Jang Sung Chul, hacker Ahn Go Eun, và hai thợ máy Choi Kyung Koo và Park Jin Eon. Nếu bạn là nạn nhân và không thể tìm được sự giúp đỡ từ các cơ quan chính phủ, bạn có thể liên hệ với nhóm của Kim Do Ki để nhận được công lý.

Một lần, Kim Do Ki đến Việt Nam để giúp một người cha tìm kiếm đứa con trai mất tích của mình, người đã bị lừa đến đó làm việc phi pháp. Khi vụ án trở nên phức tạp và nguy hiểm hơn, Ahn Go Eun, Choi Kyung-Koo và Park Jin Eon quyết định quay lại Taxi Cầu Vồng để sử dụng những kỹ năng của mình. Rainbow Taxi cũng đã thuê nhân viên mới On Ha Joon - một chàng trai trẻ thân thiện, hiền lành và quan tâm đến Kim Do Ki.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Bác sĩ Cha (18.5%)

Cha Jeong Suk đã sống như một người phụ nữ nội trợ trong 20 năm, làm vai trò vợ và mẹ cho hai đứa con của mình. Dù cuộc sống hôn nhân của cô ấy lạnh lùng và thiếu tình yêu, nhưng cô chưa từng nghĩ rằng cuộc đời có thể thay đổi theo một cách khác.

Một sự cố bất ngờ xảy ra và khiến Cha Jeong-suk muốn thay đổi, cô ấy bắt đầu khao khát trở lại công việc y tá. Mặc dù những người xung quanh đều phản đối, cô quyết định mở ra một con đường mới cho bản thân. Cô trở thành bác sĩ thực tập ở tuổi trung niên, không màng đến sự phản đối của người khác.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Khóa Học Yêu Cấp Tốc (17%)

phim-tinh-cam-han-quoc-khoa-hoc-yeu-cap-toc
Phim tình cảm Hàn Quốc Khóa Học Yêu Cấp Tốc.

Phim Hàn Quốc kể về Nam Haeng Seon, một cựu vận động viên bóng ném phải giải nghệ do áp lực từ gia đình. Sau khi mẹ của Haeng Seon qua đời, cô đã thay bà tiếp quản cửa hàng đồ ăn và chăm sóc cho em mình, người mắc bệnh chậm phát triển, cùng với cháu gái bị bỏ rơi bởi mẹ ruột.

Trong khi đó, Choi Chi Yeol là một giáo viên toán nổi tiếng, dành cả ngày để dạy học viên luyện thi. Anh ta cũng mắc chứng rối loạn ăn uống và giấc ngủ. Dù ban đầu hai người này không có bất kỳ mối liên kết nào, họ đã gặp nhau nhiều lần, đặc biệt sau khi con gái của Haeng Seon quyết định tham gia lớp học thêm của Chi Yeol.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3 (16.8%) 

Phần trước của series phim tình cảm Hàn Quốc Người Thầy Y Đức kể về bác sĩ thiên tài lập dị, Boo Yong Joo, hoặc giáo viên Kim, đặt trong bối cảnh của bệnh viện Doldam. Trong đó Cha Eun Jae là một sinh viên năm thứ hai khoa phẫu thuật tim mạch. Cô luôn mong muốn phát triển xa hơn với con đường học tập và khát khao trở thành sinh viên ưu tú. Trái ngược với Cha Eun Jae, Seo Woo Jin luôn hoài nghi và không tin vào hạnh phúc do đã trải qua nhiều khó khăn khi lớn lên. Thế nhưng anh lại là một bác sĩ giỏi khi thực hiện một ca phẫu thuật thành công.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Công Ty Quảng Cáo (6%)

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-cong-ty-quang-cao
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Công Ty Quảng Cáo.

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Công Ty Quảng Cáo kể về những cạnh tranh nội bộ trong công ty quảng cáo hàng đầu Hàn Quốc VC Communications. Go A In trở thành tâm điểm của cuộc chiến khi cô được thăng chức từ Quản lý sáng tạo lên Giám đốc sáng tạo. Mặc dù có xuất thân nghèo khó, nhưng Go A In vẫn nỗ lực mỗi ngày để từng bước bám trụ với ngành quảng cáo này. 

Sau 18 năm cống hiến không ngừng, Go A In đã trở thành nữ Giám đốc sáng tạo đầu tiên của VC Communications. Tuy nhiên, cô phát hiện ra rằng việc thăng chức của mình chỉ là bình phong cho kế hoạch thao túng của những kẻ đứng đầu. Từ đó, hành trình sinh tồn của A In trong ngành quảng cáo rẽ sang hướng mới với nhiều thử thách khó nhằn hơn xưa.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Khách Sạn Vương Giả (13,6%)

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Khách Sạn Vương Giả kể về câu chuyện tình yêu của Gu Won), một giám đốc điển trai, và Sa Rang, một nhân viên tiêu biểu. Gu Won là con trai chủ tịch King Group, anh ta có tính cách lạnh lùng, kiêu kì và học vấn đáng nể. Trong khi đó, Sa Rang là một cô gái bình thường nhưng siêng năng, cầu tiến và luôn lạc quan trong cuộc sống.

Ban đầu, cả hai có những hiểu lầm và thường xuyên cãi nhau như "chó với mèo". Tuy nhiên, ngày càng trôi qua, họ lại càng bị thu hút bởi nhau và tạo nên một chuyện tình "ngọt sâu răng".

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Người Yêu Dấu (12.9%)

phim-tinh-cam-han-quoc-nguoi-yeu-dau-tung-gay-sot-mot-thoi
Phim tình cảm Hàn Quốc Người Yêu Dấu từng gây sốt một thời.

Bộ phim Hàn Quốc Người Yêu Dấu bắt đầu với bối cảnh thời Joseon vào năm 1959. Câu chuyện xoay quanh một nhà sử học già tìm thấy một bản ghi chép bí ẩn về lịch sử. Bản ghi chép cho biết rằng thái tử So Hyun đã bị thao túng bởi một người đàn ông bí mật, người có thể liên quan đế việc qua đời của thái tử và sụp đổ của vương triều. Nhà sử học giao cho điều tra viên trẻ tuổi Shin Yi Rib nhiệm vụ tìm hiểu về sự việc. Trong quá trình điều tra, Yi Rib phát hiện một nhân vật bí ẩn khác, người này bị nhốt trong một trại tâm thần nhiều năm và có thể là người duy nhất có liên kết với người đàn ông trong bản ghi chép lịch sử. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc cũng quay trở lại thời điểm 23 năm trước, trước khi cuộc xâm lược của nhà Thanh xảy ra, và giới thiệu nữ chính Yoo Gil Chae, một người xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

8. Phim tình cảm Hàn Quốc Người Mẹ Tồi Của Tôi (11.4%)

Người Mẹ Tồi Của Tôi xoay quanh Young Soon (Ra Mi Ran) là một bà mẹ đơn thân góa chồng, nuôi nấng cậu con trai Kang Ho (Lee Do Hyun) một mình. Bà điều hành một trang trại heo và đã chọn trở thành một "bà mẹ tồi" nghiêm khắc để không để con trai phải sống thu mình vì tiền bạc và địa vị.

Mối quan hệ giữa mẹ con dần xấu đi trong hành trình tìm kiếm thành công của Kang Ho và những vết thương từ quá khứ ngày càng ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ.

Ngay lúc này, một tai nạn khiến Kang Ho mất trí nhớ và sống với tâm hồn của một đứa trẻ 7 tuổi. Anh lại một lần nữa dựa dẫm vào "người mẹ tồi" Young Soon

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc có rating cao nhất năm 2023 trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc có rating cao nhất năm 2023

bottom of page