top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Nói để phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hấp dẫn, kịch tính nhất đầu năm 2023 chắc chắn ta phải nói tới Taxi driver phần 2. Đề tài mới lạ, chất liệu chỉn chu, dàn diễn viên tài năng là những điểm cộng ta có thể nhận thấy rõ ràng ở tác phẩm này. Bên cạnh đó đây cũng là số ít phim Hàn Quốc có thể giữ mức rating cao từ đầu đến cuối. Màn trở lại bùng nổ của Taxi Driver và Lee Je Hoon đã thật sự tạo nên cơn bão lớn với bảng thành tích “khủng” khó ai bì được. Hôm nay cùng Insider review phim để tìm hiểu rõ hơn nhé!

1. Nội dung phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2

Taxi driver 2 sẽ tiếp nối câu chuyện về công ty taxi đặc biệt như ở phần 1 phim Hàn Quốc trước đó. Công ty gồm các thành viên Kim Do Ki (Lee Je Hoon) lái xe taxi cấp cao, giám đốc Jang Sung Chul (Kim Eui Sung thủ vai), hacker Ahn Go Eun (Pyo Ye Jin thủ vai), 2 anh chàng Choi Kyung Koo (Jang Hyuk Jin thủ vai) và Park Jin Eon (Bae Yoo Ram thủ vai). Họ sẽ thay mặt khách hàng tìm kiếm người mất tích, đồng thời giải quyết công việc liên quan của họ mà cảnh sát không xử lý.

Dan-dien-vien-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Taxi-driver-2
Dàn diễn viên phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2

Sau khi thực hiện phi vụ cuối là đưa bọn tội phạm phòng chat thứ N vào tù chung thân, một số thành viên của nhóm trả thù Taxi Cầu Vồng quyết định đường ai nấy đi. Kim Do Ki tiếp tục ở Taxi Cầu Vồng cùng với giám đốc Jang, còn những người kia đã có cuộc sống và công việc mới. Hai năm sau, Kim Do Ki đến Việt Nam để giúp đỡ một người cha tìm lại con trai thất lạc của anh, người đã bị dụ dỗ sang đó làm ăn bất hợp pháp.

Nhieu-tinh-tiet-bat-ngo-xay-ra-trong-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Taxi-driver-2
Nhiều tình tiết bất ngờ xảy ra trong phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2

Khi vụ án trở nên nghiêm trọng và phức tạp hơn nữa, Ahn Go Eun, Choi Kyung Koo và Park Jin Eon quyết định mở trở lại Taxi Cầu Vồng để thực hiện những điều họ thích nhất. Công ty cũng đã thuê nhân viên mới On Ha Joon (Shin Jae Ha thủ vai) một chàng trai trẻ thân thiện, tốt bụng đã tỏ ý đặc biệt quan tâm đến tài xế Kim Do Ki. Thế nhưng thân thế của nhân vật chính lại là một bí ẩn và sự có mặt của anh cũng đã tạo thêm không ít rắc rối cho Do Ki.

2. “Sức hút khó cưỡng” của phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2 đến từ đâu?

2.1. Hành trình thực thi công lý

Phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Taxi-driver-2-dua-tren-nhieu-vu-an-co-that-
Phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2 dựa trên nhiều vụ án có thật

Tập trung làm bật những biến thể khác nhau của tội phạm ngày một tinh vi hơn, phim Hàn Quốc Taxi driver 2 đã tạo ra các vụ án mạng dã man đến mức khán giả bực đến nỗi "tức phát điên", nhưng cũng thấy vô cùng sung sướng và mãn nguyện khi nạn nhân giành lại công bằng. Taxi driver 2 cũng nêu bật tình trạng lợi ích nhóm chi phối toàn bộ đất nước, lãnh đạo cả một tổ chức của các cá nhân giàu và quyền thế, cũng như việc luật pháp đã bất công thế nào với những người bình thường bé nhỏ.

Viet-nam-cung-gop-mat-trong-nhung-tap-dau-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Taxi-driver-2
Việt nam cũng góp mặt trong những tập đầu phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2

Taxi driver 2 gói gọn các vụ tai nạn thành 2 tập. Biên kịch khéo léo đưa những câu chuyện cổ tích có thực ngoài đời thường đi đến kết có hậu. Trong thực tế, đa phần kẻ ác bị trừng trị nặng còn người tốt thì mang lại cuộc sống tươi đẹp hơn nhưng không phải bao giờ cũng diễn ra trên thực tế. Đồng thời, bộ phim Hàn Quốc cũng khéo léo phê phán khe hở của luật pháp Hàn Quốc khi cho phép cái xấu hoành hành.

2.2. Căng thẳng đang xen hài hước

Lee-Je-Hoon-da-co-khong-it-man-tau-hai-trong-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Taxi-driver-2
Lee Je Hoon đã có không ít màn tấu hài trong phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2

Tính nhân văn của Taxi driver 2 cũng đem tới cho bộ phim Hàn Quốc luồng sinh khí mới, khi cuộc tình ngang trái của Kim Do Ki và phu nhân Lim được thể hiện hóm hỉnh nhưng cũng thể hiện rõ độ sâu nội tâm. Bên cạnh đó, những nhân vật phụ như Jang Hyuk Jin và Bae Yoo Ram cũng làm nên những nét hài thú vị trên phim Hàn Quốc. Sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố giải trí cùng nét hài đã giúp Taxi driver 2 giữ vững sức hấp dẫn nhất định với khán giả.

2.3. Nam chính Lee Je Hoon giữa phong độ tốt

Đóng vai chính phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Do Ki, Lee Je Hoon thực sự là linh hồn của series. Anh đã thành công trong việc khắc hoạ vai diễn Kim Do Ki tài xế taxi lạnh lùng nhưng vô cùng thông minh, khả năng ứng biến nhanh và nắm thóp người khác rất giỏi. Lee Je Hoon tiếp tục giữ vững phong độ của mình khi diễn xuất của anh ngày một biến hoá, đa dạng hơn nữa.

Thoi-nam-cham-hut-fan-cua-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Taxi-driver-2
Thỏi nam châm hút fan của phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2

Trong phần 2 phim Hàn Quốc này, Lee Je Hoon tiếp tục thể hiện tài năng diễn xuất qua các nhân vật, ứng với các nhân dạng Do Ki lựa chọn khi thực hiện nhiệm vụ. Có lúc anh vào vai chàng nông dân tài lanh có lúc anh là chàng sinh viên ngây ngô, lừa người khác với khuôn mặt ngây ngô cùng câu thoại gây cười.

2.4. Dàn diễn viên thực lực

Pyo-Je-Jin-trong-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Taxi-driver-2
Pyo Je Jin trong phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2

Diễn xuất của dàn diễn viên phụ cũng được đánh giá rất cao khi các nhân vật đều có nét đẹp cùng khoảnh khắc tỏa sáng riêng biệt của mình. Pyo Je Jin trong vai Ahn Go Eun cũng tạo sự chú ý mẽ khi cô đem lại cho khán giả một An Go Eun thiên tài công nghệ giàu lòng trắc ẩn, đầy đam mê và tham vọng. Với lối diễn đa dạng, nữ diễn đã thành công trong việc thể hiện nội tâm của nhân vật khá chân thực.

Trong phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2, Bae Yoo Ram và Jang Hyuk Jin cũng được coi là điểm nhấn trong phim Hàn Quốc khi cả hai có sự tung hứng hài hước khi hoá vai hai kỹ sư ô tô Choi Kyung Ho và Park Jin Eon.

Shin-Jae-Ha-trong-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Taxi-driver-2
Shin Jae Ha trong phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2

Riêng Shin Jae Ha gây ấn tượng khi thủ vai On Ha Joon bí ẩn, đây là nhân vật mới của mùa 2 Taxi driver 2. On Ha Joon đứng đầu một tổ chức nguy hiểm có bản chất vô cùng khó đoán. Anh bày tỏ vẻ bề ngoài thân thiện, vui nhộn để tiếp cận hãng Taxi cầu vồng.

Thật sự nếu bỏ qua phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi driver 2 thì sẽ rất tiếc dành cho bạn. Lưu ngay để xem thôi chứ còn chần chừ gì nữa. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Taxi Driver 2: Thành công mãn nhãn

bottom of page