top of page
  • Huyền Thu

Thuộc thể loại phim hài cổ trang, điều làm cho người xem thích thú nhất và hào hứng nhất ở phim hài Thái Lan Thầy Lang Trúng Mánh chính là những phân cảnh gây cười. Một trong những đoạn văn gây cười nhất là khi Thong Ek (Mario Maurer thủ vai) trò trêu ghẹo của tiểu thư Chaba do Kimmy Kimberley thủ vai. Ngoài ra, còn có màn hóa trang độc đáo của cô tiểu thư, người thích cầm đao cầm kiếm và đánh nhau. Liệu bạn đã xem những tập phim này? Nếu chưa thì cùng Insiders review phim nhé.

I. Nhóm bạn hài “xỉu” của nam chính phim hài Thái Lan Thầy Lang Trúng Mánh

Thầy Lang Trúng Mánh lấy bối cảnh thời vua Rama V, xoay quanh hành trình chàng lang băm trẻ ThongEk (Mario Maurer thủ vai) từng bước trở thành một thần y trứ danh mặc kệ sự cấm cản của gia đình. Đồng hành với ThongEk là nhóm bạn chí cốt luôn nhiệt tình ủng hộ anh chàng trên mọi nẻo đường nhưng chưa một lần bảo vệ được ThongEk khỏi tiểu thư đanh đá Chaba (Kimmy Kimberly thủ vai).

hoi-ban-than-than-ai-nay-lo-trong-phim-hai-thai-lan-thay-lang-trung-manh
Hội bạn thân, thân ái nấy lo trong phim hài Thái Lan Thầy Lang Trúng Mánh

Nam chính phim hài Thái Lan ThongEk và nhóm bạn rủ nhau đi vào rừng thì gặp một người bí ẩn, trông giống hệt ma nên cả nhóm cong người lên chạy. Thế nhưng lại chạy đúng vào nhà của ma. Thế rồi người bí ẩn đó lại đi lấy sợi dây vải và định tử tự, thấy vậy ThongEk vội kéo người đó ra, nhưng vì bạn bè còn sợ mà không ai dám ra, nói mãi rồi họ mới chịu. Nói rồi ThongEk và bạn cũng cứu được người đó, hoá ra đó là một cô gái nhưng bị bệnh về da mà cô ta luôn mặc cảm và trở nên bẩn thỉu xấu xí như thế này. Thong Ek thấy thương cô gái đó quá mà về nhà lấy thuốc của ông mình cho cô ấy uống, với hy vọng sẽ chữa được bệnh. ThongEk có vẻ rất chào đón diện mạo mới của cô gái đầy bí ẩn này.

II. Mối quan hệ oan gia của cặp chính phim hài Thái Lan Thầy Lang Trúng Mánh

Trong khi đó Chaba là con gái lớn của Than Khun, một người giàu có trong vùng.Trong khi Por Perm, em trai của Chaba là người "công dung ngôn hạnh" thì Chaba thích học võ công hơn thêu thùa may vá, Lumpur thì ăn mặc và cư xử giống nam hơn là tiểu thư khuê cát. Nhiều lúc nhìn vào gia đình nhà này, không biết ai là con gái ai là con trai nữa cơ mà.

nu-chinh-phim-hai-thai-lan-thay-lang-trung-manh
Nữ chính phim hài Thái Lan Thầy Lang Trúng Mánh

Sau đó Khun Nai Saiyud, mẹ ruột của Chaba bị đau bụng nặng phải nằm trên giường, bao nhiêu thuốc mà không được. Hai người đã đi tìm một bà bói và thấy bà ta đưa cho một con búp bê bảo mẹ của chaba cứ ôm nó là hết đau. Xả hai tin thật nhưng về nhà thì mẹ cô có đỡ đau chút nào đâu. Chaba gặp phải thầy bói dởm rồi. Điều này buộc chị em Chaba phải lên chùa cầu nhà sư và được chỉ điểm đến gặp đại phu Thong In.

Thì ra ThongEk là cháu của đại phu Thong In. Mặc dù ông là một bác sĩ giỏi, nhưng trong thời đại mà dân chúng vẫn tin vào những phương pháp chữa bệnh truyền thống và với việc bệnh nhân của ông qua đời, hai ông cháu đã phải bỏ mọi thứ và sống trong chùa. Kể từ đó đến nay, hai người sống một cuộc sống ẩn dật, không quan tâm đến thế sự. Bỗng dưng một ngày duyên phận sắp đặt ThongEk đụng độ với tiểu thư Chaba. Hoá ra là do ngày trước, chẳng hiểu sao mà ThongEk và Chaba cùng gặp ma ở ngoài cánh đồng, hai người nhát ở với nhau nên chẳng dám làm gì. Sau đó hai người đành ngủ quá đêm với nhau nên từ đó đến nay, ThongEk và Chaba cứ gặp là lại ghét nhau ra mặt. Nhưng “ghét nhau lắm cắn nhau đau”, có khi hai người sau này sẽ yêu nhau lúc nào mà chẳng hay đâu đấy.

chuyen-tinh-oan-gia-trong-phim-hai-thai-lan-thay-lang-trung-manh
Chuyện tình oan gia trong phim hài Thái Lan Thầy Lang Trúng Mánh

Một lần nọ nữ chính phim hài Thái Lan Chaba đang học múa từ em trai thì bị ThongRk nhìn thấy. Anh cười phá lên và bảo Chaba thì múa cái gì, múa cho heo xem thì đúng hơn, rồi cô cũng nhảy dựng lên và hai người lại đấu khẩu. Kể mới nói dù ThongEk bị Chaba đánh cho ba má không nhận ra cũng chẳng oan ức gì bởi hễ cứ gặp nàng là anh chàng lại nhiệt tình "khẩu nghiệp".

Sau khi cứu được mẹ của Chaba, tiếng lành của ông ThongEk đồn xa, mọi người bắt đầu tới và thế là người bệnh ùn ùn kéo tới. Anh và bạn bè vô cùng vui mừng, vì chữa bệnh cũng là việc mình nên làm. Chaba cũng tới để lấy thuốc cho mẹ thì lại đấu khẩu với ThongEk lần nữa hai người này cứ gặp là cãi, may mà có ông ra can không thì sẽ không biết có chuyện gì xảy ra.

Liệu có giống các cặp đôi khác ghét trước yêu sau như phim Thái Lan, chuyện tình ThongEk và Chaba sẽ đi về đâu? Theo dõi chúng mình trong bài review phim tiếp theo để được biết rõ hơn nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim hài Thái Lan Thầy Lang Trúng Mánh: Hài cười xỉu

bottom of page