top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Khép lại một năm rực rỡ, Netflix đã cho ra mắt loạt phim tạo được tiếng vang lớn như Hẹn hò chốn công sở, Hoàn hồn, Phi vụ triệu đô,.... Từ đó mà chỉ cần nhắc đến phim Hàn chiếu trên Netflix mà mọt phim lại được lần dậy sóng. Bước sang 2023, dưới đây là 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ được lên sóng mà bạn không được bỏ qua! Insiders giới thiệu đến bạn.

1. Phim truyền hình Hàn Quốc A Time Called You

7 phim truyền hình Hàn Quốc được “hóng nhiều nhất” trên Netflix 2023

A Time Called You là chuyến du hành thời gian của Han Jun Hee (Jeon Yeo Been thủ vai). Ko Yeon Jun (Ahn Hyo Seop thủ vai) là bạn trai của cô và đã qua đời vào một năm trước đó. Thế nhưng Jun Hee chẳng thể nào vượt qua được nỗi đau.

Đến một ngày cô được du hành về ngược thời gian năm 1998 và bắt gặp cậu bạn Nam Si Heon cùng trường người có ngoại hình giống hệt bạn trai quá cố. Điều này khiến cô trở nên phân tâm và loay hoay không biết làm gì để có thể thay đổi được cái chết của Yeon Jun. Là lần đầu tiên Ahn Hyo Seop và Yeon Yeo Been kết hợp nên khán giả không khỏi tò mò về phản ứng hoá học giữa cả hai.

2. Phim truyền hình Hàn Quốc Gyeongseong Creature

park-seo-joon-va-han-so-hee-dam-nhan-voi-nhung-quai-vat-duoc-sinh-ra-tu-long-tham-con-nguoi
Park Seo Joon và Han So Hee đảm nhận với những quái vật được sinh ra từ lòng tham con người

Là bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đến gạo côi, Gyeongseong Creature đích thực là phim truyền hình Hàn Quốc được mong chờ nhất trên Netflix 2023. Bối cảnh năm 1945, mùa xuân tại thành phố Gyeongseong, nơi quân Nhật đang cai trị Hàn Quốc. Phim là cuộc đấu tranh của hai nhân vật chính do Park Seo JoonHan So Hee đảm nhận với những quái vật được sinh ra từ lòng tham con người.

Cốt truyện độc đáo, mới lạ với dàn viên khủng mà Gyeongseong Creature được chú ý ngay khi còn ở trên giấy.

3. Phim truyền hình Hàn Quốc Goodbye Earth

goodbye-earth-duoc-chuyen-the-tu-tieu-thuyet-shumatsu-no-furu
Goodbye Earth được chuyển thể từ tiểu thuyết Shumatsu No Furu

Goodbye Earthphim truyền hình Hàn Quốc được Jung Sung Joo chắp bút bản, với sự tham gia của Yoo Ah-in , Ahn Eun Jin , Jeon Sung Woo và Kim Yoon Hye. Được chuyển thể từ tiểu thuyết Shumatsu No Furu , phim lấy bối cảnh khi thế giới sắp bị huỷ diệt. Phim xoay quanh cuộc sống hỗn loạn của người dân trước ngày tận thế đã được dự đoán trước , cụ thể là 200 ngày trước khi Trái đất và một tiểu hành tinh va chạm.

Khác với các phim truyền hình Hàn Quốc khác, Goodbye Earth sẽ tập trung khắc hoạ nỗi tuyệt vọng của người dân khí biết thế giới sắp huỷ diệt mà chẳng thế làm gì được. Hiện ngày lên sóng chưa được xác nhận.

Phim truyền hình Hàn Quốc Black Knight

Nếu bạn là fan của Kim Woo Bin thì không thể bỏ qua phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất Black Knight. Đây là tác phẩm sẽ làm nổi bật vấn đề ô nhiễm không khí cũng như những tác hại của con người với môi trường. Trong phim, chỉ còn 1% dân số thế giới còn sống vào năm 2071 khi tình trạng ô nhiễm không khí quá nặng nề, nên hoạt động xã hội bị siết chặt.

Lúc này, người dân chỉ còn cách tồn tại nhờ vào nhóm các hiệp sĩ, làm nhiệm vụ giao hàng, cung cấp nguồn sống mỗi ngày. Điểm đặc biệt là xã hội thời ấy có sự phân chia rõ ràng về địa vị, tầng lớn. Với lần trở lại này, Kim Won Bin sẽ cùng đóng chính với Kim Eui Sung, Esom và Kang Yoo Seok.


4. Phim truyền hình Hàn Quốc Queen Maker

queen-maker-la-phim-truyen-hinh-han-quoc-danh-dau-su-tro-lai-cua-hai-chi-dai-la-moon-so-ri-va-kim-hee-ae
Queen Maker là phim truyền hình Hàn Quốc đánh dấu sự trở lại của hai chị đại là Moon So Ri và Kim Hee Ae

Queen Maker phim truyền hình Hàn Quốc đánh dấu sự trở lại của hai chị đại là Moon So RiKim Hee Ae. Hai nhân chính có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau nhưng đã lựa chọn từ bỏ tất cả để cùng nhau tạo ra thế giới công bằng, khách quan.

Cụ thể, Moon So Ri là luật sư Oh Seung Sook với biệt danh “tê giác điên”. Trong suốt 20 năm làm nghề, cô đã đơn độc chiến đấu với Cửa hàng bách hóa Eunsung để bảo vệ người yếu thế. Hwang Do Hee do Kim Hee Ae đảm nhận lại là chuyên gia tư vấn chiến lược có tiếng của tập đoàn Eunsung. Qua nhiều biến cố, cả hai đã cùng hợp tác với nhau nhằm đưa Oh Seung Sook thành thị trưởng Seoul và thực hiện sứ mệnh bảo vệ người dân thấp cổ bé họng trong xã hội.

5. Phim truyền hình Hàn Quốc Chicken Nugget

chicken-nugget-la-so-it-phim-truyen-hinh-han-quoc-thuoc-the-loai-hai-lang-man-se-len-song-nam-2023-tren-netflix
Chicken Nugget là số ít phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài lãng mạn sẽ lên sóng năm 2023 trên Netflix

Chicken Nugget là số ít phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài lãng mạn sẽ lên sóng năm 2023 trên Netflix. Choi Min Ah do Kim Yoo Jung thủ vai vô tình trở thành “gà rán” vì cầm nhầm vào một chiếc máy bí ẩn. Lúc này bắt buộc cha cô là Choi Sun Man phải hợp tác với Go Baek Jung, một thực tập sinh để tìm cách đưa Min Ah về hình dạng ban đầu. Ngoài ra, trong hành trình phá giải lời nguyền, họ còn tìm ra vô số bí mật đen tối.

Trên đây là 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ được lên sóng vào năm 2023 trên Netflix. Qua giới thiệu có bộ phim nào đã vào tầm ngắm của bạn chưa? Nếu rồi thì nhận xét cho chúng mình biết nhé!

Xem thêm nhiều review phim và bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

6 phim truyền hình Hàn Quốc được “hóng nhiều nhất” trên Netflix 2023

bottom of page