top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Ai cũng muốn mình đẹp hơn, đó là quy luật là cảm xúc bình thường của con người. Bắt nguồn từ chủ đề đó ta có bộ phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam được ra đời. Tác phẩm đã thành công nhờ kịch bản được xây dựng chỉn chu, chặt chẽ cùng dàn diễn viên tài năng như Im Soo Hyang, Cha Eun Woo,... Vậy thì hôm nay cùng Insider review phim này nhé!

1. Nội dung phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam

Người đẹp Gangnam là bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Gi Maeng Gi. Phim là chuyện tình trong sáng, lãng mạn của những sinh viên đại học bình thường và vấn đề phẫu thuật thẩm mĩ từng tạo không ít tranh luận.

Im-Soo-Hyang-dam-nhan-Nu-chinh-phim-Han-Quoc-Nguoi-dep-Gangnam
Im Soo Hyang đảm nhận Nữ chính phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam.

Nữ chính phim Hàn Quốc là Kang Mi Rae (Im Soo Hyang thủ vai) được vịt thành thiên nga nhờ phẫu thuật thẩm mĩ. Chính vì từ nhỏ đến giờ, Mi Rae lúc nào cũng bị bạn bè xung quanh chế giễu về khuôn mặt không được xinh đẹp của mình. Cuối cùng, cô quyết định nhờ đến phẫu thuật thẩm mĩ, thay đổi gương mặt hiện có với hy vọng sẽ có lại cuộc sống mà mình từng ao ước.

Sau khi đã có được khuôn mặt đẹp như hiện tại, Mi Rae ngỡ tưởng mình sẽ có thể trở nên nổi tiếng hơn và được nhiều người yêu mến hơn, hoặc ít nhất là họ xem cô như một người bình thường. Mà sự thật thì quá phũ phàng cô lại tiếp tục bị bạn gái xung quanh miệt thị, chỉ trích vì phẫu thuật thẩm mĩ.

Cap-doi-chinh-phim-Han-Quoc-Nguoi-dep-Gangnam
Cặp đôi chính phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam.

Vậy mà thực tế lại quá phũ phàng cô vẫn tiếp tục bị bạn học xung quanh dè bỉu, chỉ trích vì phẫu thuật thẩm mỹ. Duy chỉ có chàng nam Do Kyung Seok do Cha Eun Woo thủ vai là người luôn quan tâm, chăm sóc và bảo vệ Mi Rae trước những lời đàm tiếu, từ đó mà cô có sức mạnh để bước qua tất cả rào cản và định kiến xã hội, sống thật với giới tính của mình.

2. 3 điều khiến bạn nên xem phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam ngay và luôn

2.1. Câu chuyện hay về “cái đẹp”

Điều gây ấn tượng nhất của phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam với khán giả chính là sự phân biệt "đẹp xấu" trong xã hội, gần nhất là trường học. Cũng như những ngày nhập học đầu tiên ở giảng đường đại học các nam nữ sinh viên có vẻ đẹp nổi bật luôn nhận được tình cảm mến mộ của nhiều người. Nhờ đó, ngay cả khi đi tìm việc làm thêm, nhiều người có ngoại hình đẹp vẫn được tuyển không phải xem xét đến khả năng.

Chu-de-tham-my-duoc-khac-hoa-trong-phim-Han-Quoc-Nguoi-dep-Gangnam
Chủ đề thẩm mỹ được khắc hoạ trong phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam.

Trong phim Hàn Quốc, nếu đẹp như Soo Ah, bạn cũng được khá đông con trai để ý và nhiều con gái ghen tị. Vì có vẻ đẹp cuốn hút mà Kyung Seok nổi tiếng từ cấp hai. Chỉ cần nhìn thôi, người khác đã nghĩ rằng họ yêu Soo Ah và Kyung Seok, không màng đến ngoại hình hay tính cách, . ..

Ngay như Mi Rae, nạn nhân của sự chế nhạo nhan sắc cũng có xu hướng khen ngợi và dành điểm cao về vẻ ngoài của bất kỳ ai mà cô tiếp xúc. Thế mới nói rằng thế giới này luôn thuộc về những người có nhan sắc nổi bật.

2.2. Thông điệp nhân văn về vẻ đẹp hình thể và tâm hồn

Vẻ đẹp bên ngoài sẽ làm bạn được mọi người yêu mến từ cái nhìn đầu tiên nhưng con người bên trong mới là thú giữ ta ở bên họ lâu hơn. Ví dụ như Kyung Seok từ trước đến nay chẳng bao giờ phán xét ngoại hình ai. Chính bởi thế mà anh quan tâm Mi Rae bởi tính cách của cô, chứ không phải là nhan sắc như Soo Ah. Nhưng trớ trêu thay ta lại chẳng nhận ra điều đó mà luôn né tránh, rụt rò. Mi Rae cũng nhiều lần từ chối Kyung Seok vì cho rằng bản thân không hợp với người con trai đó.

Thong-diep-y-nghia-trong-phim-Han-Quoc-Nguoi-dep-Gangnam
Thông điệp ý nghĩa trong phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam.

Đối với Soo Ah, cô nàng mang vẻ ngoài đẹp tự nhiên nhưng không có nổi một trái tim nhân hậu. Soo Ah luôn tìm cách làm hại Mi Rae để có được Kyung Seok. Cô nói dối, lợi dụng vẻ đẹp của bản thân để gây rắc rối với Mi Rae.

Trong phim Hàn Quốc, sự nhận thức của nhiều người về việc đánh giá người khác thông qua vẻ bề ngoài cũng dần thay đổi. Các nhân vật phim tình cảm Hàn Quốc dần nhận thấy họ không cần thiết phải giảm cân, phải thay đổi phong cách thời trang hay phải làm đẹp như người ta mong muốn. Họ tự tin và mạnh mẽ hơn khi được sống thật với bản thân mình.

2.3. Sở hữu dàn diễn viên trẻ, tài năng

Cha-Eun-Woo-trong-phim-Han-Quoc-Nguoi-dep-Gangnam
Cha Eun Woo trong phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam

Phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam không những có cốt truyện đáng yêu, vui nhộn và hài hước mà còn sở hữu dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp". . Mới chân ướt chân ráo tham gia vào lĩnh vực phim ảnh nhưng chàng ca sĩ của ASTRO để lại dấu ấn đẹp về diễn xuất cũng như ngoại hình "mỹ nam". Trong hai tập đầu tiên phim tình cảm Hàn Quốc, có thể thấy Cha Eun Woo đã diễn rất tròn vai và cho thấy anh là sự lựa chọn thích hợp với nhân vật Do Kyung Seok.

Im-Soo-Hyang-trong-phim-Han-Quoc-Nguoi-dep-Gangnam
Im Soo Hyang trong phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam

Im Soo Hyang tuy không phải là gương mặt mới trong phim Hàn Quốc nhưng diễn xuất của cô cũng chinh phục được trái tim khán giả. Đặc biệt là các phân cảnh nội tâm của Im Soo Hyang đã khắc chế thành công hình tượng cô gái luôn chịu đựng sự miệt thị người xung quanh từ lúc mới "xấu" đến "xinh". Sánh vai với hai diễn viên chính thì dàn diễn viên phụ của phim tình cảm Hàn Quốc Người đẹp Gangnam cũng nổi bật không kém, nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

Liệu rằng qua bài review phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam có đủ để bạn thấy hấp dẫn mà xem ngay? Nếu có thì đừng quên để lại cho Insider nhận xét và cảm nhận của bạn về màn thể hiện của Im Soo HyangCha Eun Woo trong phim tình cảm Hàn Quốc này nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim Hàn Quốc Người đẹp Gangnam: Đẹp có là một đặc ân trời ban?

bottom of page