top of page
  • Huyền Thu

Kỳ Tích Tình Yêu là bộ phim tình cảm Thái Lan hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Phim có sự tham gia của Pooklook Fonthip, Push Puttichai và Son Yuke. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này xem có gì thú vị không bạn nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-ky-tich-tinh-yeu
Diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu.

Phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu kể về một câu chuyện tình tay ba giữa Davika, Pawee và Chatchawin. Trước đây, Davika (Pooklook Fonthip thủ vai) và Pawee (Push Puttichai thủ vai) đã có một mối tình sâu đậm với nhau, nhưng một vụ tai nạn đã khiến Davika tin rằng Pawee đã mất trong tai nạn năm đó. Trong thời gian khó khăn đó, Chatchawin (Son Yuke thủ vai) đã xuất hiện và trở thành người an ủi Davika, giúp cô vượt qua những ngày đau khổ và làm lành những vết thương trong lòng cô. Davika đã tưởng rằng cô đã tìm được một người mới để dựa vào.

Mọi chuyện đã trôi qua êm đẹp nhưng đột nhiên Pawee xuất hiện trước mặt Davika sau 6 năm kể từ ngày tai nạn. Sự xuất hiện này đã làm rạn nứt lại vết thương lòng của Davika một lần nữa. Không chỉ vậy, cô còn đối diện với tình huống khó xử khi phải đứng giữa tình yêu sâu đậm trong quá khứ và tình yêu mới với những ước mơ tươi sáng về tương lai.

II. Giải mã sức hút phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu

2.1. Chuyện tình tay ba cũ nhưng mới 

Khi các hình ảnh phim tình cảm Thái Lan đầu tiên được tiết lộ, khán giả đã không khỏi ngạc nhiên trước cốt truyện "giữa anh và anh ta, em chọn ai". Davika, nhân vật nữ chính, đang bị mắc kẹt trong một cuộc sống rối ren khi cô tin rằng Pawee, người mà cô yêu, đã qua đời sau một tai nạn. Trong tâm trạng đau buồn, Chatchawin xuất hiện, anh chạm vào những vết thương tinh thần của Davika và cố gắng xoa dịu chúng. Anh ta cho cô sự an ủi và sự ủng hộ, và dần dần, Davika bắt đầu cảm thấy sự ấm áp và an toàn bên cạnh anh ta

cau-chuyen-tinh-oan-trai-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ky-tich-tinh-yeu
Câu chuyện tình oan trái trong phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu.

Như một người sắp chết đuối nhưng với được chiếc phao cứu sinh, cuộc sống của Davika đã trở nên tươi vui trở lại. Cô nghĩ rằng mình đã tìm thấy hạnh phúc cho đến khi Pawee trở lại sau 6 năm mất tích.

Mặc dù trong tập đầu tiên, người xem có thể nghĩ rằng phim Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu xoay quanh mối tình tay ba, nhưng thực tế lại chứa đựng mối tình tay bốn. Điều thú vị trong bộ phim tình cảm Thái Lan chính là tốc độ phát triển quan hệ tình cảm, những tình tiết hấp dẫn và sự tương tác xuất sắc giữa bộ diễn viên Pooklook Fonthip, Push Puttichai và Son Yuke

2.2. Màn thể hiện xuất sắc của nữ chính 

pooklook-fonthip-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ky-tich-tinh-yeu
Pooklook Fonthip trong phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu.

Kỳ Tích Tình Yêu là một bộ phim tình cảm Thái Lan đánh dấu sự trở lại của người đẹp sau Hôn nhân chớp nhoáng, một bộ phim khá nổi tiếng trong cộng đồng phim Thái Lan. Pooklook Fonthip đã thể hiện hình ảnh Davika tốt bụng, nhẹ nhàng, ân cần và lạc quan. Với châm ngôn sống "Hãy tử tế với tất cả những người đi qua cuộc đời bạn", cô đã trải qua khó khăn trong mối quan hệ tình tay ba. 

Pooklook Fonthip đã lột tả đầy đủ nhân vật Davika với những đặc điểm tốt bụng, quan tâm và luôn lạc quan. Tính cách này đã đặt cô vào tình thế khó khăn khi đứng giữa hai người đàn ông. Hiện tại, cô đang có một mối tình khá đẹp với Chatchawin, người đã xoa dịu những tổn thương của cô sau khi người yêu cũ đột ngột mất sau một vụ tai nạn.

2.3.Hình tượng mới của tra nam Push Puttichai

push-puttichai-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ky-tich-tinh-yeu
Push Puttichai trong phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu.

Trong bộ phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu, nhân vật Pawee đã mang đến một sự khác biệt so với những vai diễn trước đây của Push Puttichai. Mặc dù chỉ xuất hiện trong tập một với thời lượng khá ngắn, Push Puttichai đã tạo ấn tượng với một người ấm áp, tài giỏi và si tình.

Quay về quá khứ, trong hơn 30 bộ phim tình cảm Thái Lan mà Push Puttichai đã tham gia, anh thường được khán giả gọi là "thánh ngoại tình" vì thường đảm nhận các vai lăng nhăng, trăng hoa Tuy nhiên, không ít cảnh lăng nhăng của anh đã khiến người xem căm ghét vì quá vô cảm và lạnh lùng Chỉ khi đóng vai dượng Chat trong bộ phim Thái Lan Chiếc Lá Cuốn Bay, dù thờ ơ với vợ nhưng lý do đằng sau vẫn khiến khán giả đồng cảm và yêu thương.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu để xem khi rảnh bạn nhé. Theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu: Push Puttichai tái xuất

bottom of page