top of page
  • Huyền Thu

Bộ phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Đời Anh ngay từ khi lên sóng đã nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Dù là phiên bản làm lại của Đài Loan và Hàn Quốc, nhưng phim này đã xây dựng một phong cách kể chuyện độc đáo và mới lạ. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này của Sukrit WisedkaewEsther Supreeleela nhé!

I. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Đời Anh bản thái

Wanida (Esther Supreeleela thủ vai) lớn lên trên một hòn đảo nhỏ và sau đó chuyển đến Bangkok để làm việc một mình. Cô làm việc cả ngày và luôn bận rộn với công việc không phải của mình, do đó cô không có người yêu. Bên cạnh đó, cô cũng dễ bị lừa dối. Một ngày nọ, cô bị một anh đào mỏ lừa tình. Tuy câu chuyện dài và nhàm chán, nhưng tóm lại là bạn nữ chính bị bạn trai đào mỏ lừa. Một ngày nọ, cô "trúng số" và nhận được 2 vé du lịch trên tàu. Vì vậy, cô chuẩn bị tiền bạc và lên đường đi du lịch cùng với anh ta.

Tại một con tàu định mệnh, Pawut (Sukrit Wisedkaew thủ vai) và Wanida chính gặp nhau. Trong một sự nhầm lẫn, nữ chính vào nhầm phòng và nam chính lại bị chuốc thuốc. Vì vậy, cả hai đã có một đêm đáng nhớ. Sau đó, nam chính giúp nữ chính đối mặt với một tên đào mỏ. Mặc dù chỉ là một "tai nạn", nhưng hai người đã chia tay trong hoà bình.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-em-la-dinh-menh-doi-anh-ban-thai
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Đời Anh bản thái

Ngạc nhiên thay, Wanida đã trúng số chỉ trong một đêm và câu chuyện bắt đầu từ đây. Khi bà nội Pawut biết tin mừng này, bà đã bắt cả hai tổ chức đám cưới.

Thật ra Pawut đã có vị hôn thê yêu nhau đã lâu, cũng đã tính tới cưới xin rồi, nhưng chị này coi sự nghiệp lên trên, lúc nào cũng “bỏ rơi” Pawut mà theo đuổi ước mơ trở thành vũ công ba lê của mình. Pawut không đành buông bỏ người yêu, cũng không thể bỏ đứa con còn chưa ra đời. Hai chỉ có thể chọn một, cuối cùng Pawut chọn con mình, buông tha sự ích kỉ của bản thân. Thế nhưng đám cưới chưa được 1 ngày, Pawut hiểu lầm Nid và tính kế anh ở trên tàu, vậy nên anh làm thỏa thuận, hai người sẽ ly hôn, Nid sẽ phải ra đi ngay sau khi sinh con.

Thật ra, Pawut và hôn thê của anh ta đã yêu nhau từ lâu và đã tính đến việc kết hôn. Tuy nhiên, cô ấy luôn đặt sự nghiệp lên trên và luôn "bỏ rơi" Pawut để theo đuổi ước mơ trở thành vũ công ba lê của mình. Pawut không thể buông bỏ người yêu và cũng không thể bỏ đứa con chưa ra đời. Anh ta chỉ có thể chọn một trong hai, và cuối cùng Pawut đã chọn con của mình và từ bỏ sự ích kỷ của bản thân. Tuy nhiên, ngay sau ngày cưới, Pawut hiểu lầm Nid và nghĩ rằng cô ấy đã tính kế anh trên tàu, vì vậy anh ta đã đề xuất một thỏa thuận, hai người sẽ ly hôn và Nid sẽ phải ra đi ngay sau khi sinh con.

moi-tinh-ngang-trai-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-em-la-dinh-menh-doi-anh-ban-thai
Mối tình ngang trái trong phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Đời Anh bản thái

Tuy nhiên, sau một thời gian sống chung, hai người cũng sẽ phát sinh tình cảm với nhau, đặc biệt khi họ có một đứa con chung. Pawut yêu thương đứa con từ tận đáy lòng và dần dần cũng yêu thương Nid, mẹ của đứa bé. Anh nhận ra rằng Nid không xấu như anh tưởng, anh dần yêu cái cách cô ngốc nghếch nghĩ cho người khác, yêu cái cách cô chấp nhận thật về bản thân mình, cũng như yêu cái cách cô luôn kiên nhẫn ở bên cạnh anh, suy nghĩ cho anh và chăm sóc tình cảm của anh với bạn gái. Tuy nhiên, khi tình cảm với vợ càng lớn dần, sóng gió ập tới. Cô bạn gái bị thương và không thể múa được nữa, bà vợ nhỏ của bố quấy rối, Pawut bị chứng teo cơ xương, và cuối cùng, họ cũng mất đứa bé.

II. Những lý do bạn nên xem phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Đời Anh bản thái

2.1. Câu chuyện về tình yêu đẹp

Trong bộ phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Đời Anh, có rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu mà khán giả có thể cảm nhận được tình yêu chân thành và ấm áp mà Pawut dành cho Wanida. Tuy nhiên, khi Pawut phát hiện mình mắc căn bệnh ALS - một căn bệnh teo cứng cơ bắt đầu ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh trong não và tủy sống, anh ta đã trở nên tan vỡ hoàn toàn. Với lòng lo lắng không muốn gây khó khăn cho người mình yêu, Pawut đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với Wanida. Sự ra đi của Pawut đã gây ra một vụ tai nạn khủng khiếp, khiến đứa bé trong bụng của Wanida không thể sống sót. Cả hai đã rơi nước mắt và cảm thấy đau lòng khi buộc phải chia tay nhau.

su-am-ap-cua-nam-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-em-la-dinh-menh-doi-anh-ban-thai-lam-tan-chay-trai-tim-fan-nu
Sự ấm áp của nam chính phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Đời Anh bản thái làm tan chảy trái tim fan nữ

Một điều thú vị trong phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Đời Anh phiên bản Thái lần này là Kaekai không bao giờ tiếp cận Wanida để yêu cầu cô ấy phá thai và cũng không tìm mọi cách để nói chuyện với Wanida. Thay vào đó, Kaekai chỉ gặp Wanida để cố gắng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Phân cảnh cảm động nhất có lẽ là khi Kaekai bước đến ôm lấy Wanida trong khi Pawut vẫn đang nằm viện.

2.2 Tôn trọng nguyên tác

Thái Lan đã giữ nguyên nội dung của bộ phim tình cảm Thái Lan nhưng có những thay đổi phù hợp với phong cách Thái. Ví dụ, nhân vật phản diện như người yêu cũ của nhân vật chính đã được thể hiện một cách rất ghét bỏ và đáng ghét, đểu giả. So với phiên bản gốc, nhân vật phụ này được một diễn viên đẹp trai hơn thủ vai. Mặc dù vẻ bề ngoài của nhân vật đã thay đổi, nhưng tính cách và cách biểu hiện của anh ta khó chịu hơn nhiều. Ngoài ra, một số chi tiết trong phim tình cảm Thái Lan đã được thay đổi để phù hợp và thực tế với bối cảnh hiện nay.

2.3. Diễn xuất cực cuốn của nữ chính

esther-supreeleela-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-em-la-dinh-menh-doi-anh-ban-thai
Esther Supreeleela trong phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Đời Anh bản thái

Diễn xuất của Esther Supreeleela không được đánh giá là nổi trội, nhưng cô đã tròn vai trong vai diễn của mình. Tuy nhiên, Esther Supreeleela mất điểm ở vẻ ngoài không đủ "chất" quê mùa so với nội dung phim Em Là Định Mệnh Đời Anh. Nhân vật của cô ấy có tính hiền lành theo kiểu ngờ nghệch và tự nguyện làm theo ý người khác hơn là tính hiền lành hơi tưng tửng nhưng làm theo lời người khác vì không muốn bị ghét nhưng có phần cưỡng ép của Trần Kiều Ân.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Đời Anh bản thái để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

Review phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Đời Anh bản thái

bottom of page