top of page
  • Huyền Thu

Phim kinh dị Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2 kể từ khi được ra mắt, phim đã gây bão tại nhiều nước Châu Á bởi nội dung gay cấn và kịch tính. Không những thế màn thể hiện xuất sắc của Chicha Amatayakul còn khiến không ít người phải cảm thán. Liệu sức hút của bộ phim Thái Lan này đến từ đâu? Cùng Insiders review phim để tìm ra đáp án nhé! 

I. Nội dung chính phim kinh dị Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2

Nội dung của bộ phim Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2 kể về Nanno, một nữ sinh xinh đẹp không rõ nguồn gốc lai lịch. Cô thường xuyên chuyển đến các ngôi trường khác nhau với mục đích vạch trần những câu chuyện đen tối và những mặt xấu xí, sự giả tạo ẩn sâu bên trong của mỗi người. Bộ phim kinh dị Thái Lan gồm 8 tập, mỗi tập là một câu chuyện về những nhân vật khác nhau.

phim-kinh-di-thai-lan-co-gai-den-tu-hu-vo-2-khi-ra-mat-da-nhan-duoc-su-chu-y-lon
Phim kinh dị Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2 khi ra mắt đã nhận được sự chú ý lớn.

Trong phần 2 Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2, những tập đầu sẽ xuất hiện những hint để tạo sự liên kết giữa các tập phim kinh dị Thái Lan với nhau, sự xuất hiện của một Nanno phiên bản khác với dây buộc tóc đỏ. Yếu tố này tạo nên sự kết nối giữa các tập phim và mang lại cảm giác hứng thú cho khán giả.

II. Vì sao phim kinh dị Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2 lại gây bão cõi mạng? 

2.1. Phản ánh mặt tối của xã hội 

Là bộ phim kinh dị Thái Lan, và mỗi tập phim mang đến những bối cảnh và nhân vật khác nhau, với những tội lỗi đáng sợ. Theo lời giải thích của diễn viên Chicha Amatayakul, Nanno được mô tả như là con gái của quỷ Satan hoặc một con rắn từ Vườn Địa Đàng xuống Trái Đất để trừng phạt con người. Nhiệm vụ của cô ấy là kiểm tra xem con người có thể tàn ác đến mức nào.

moi-tap-phim-kinh-di-thai-lan-co-gai-den-tu-hu-vo-2-la-mot-cau-chuyen-dac-biet
Mỗi tập phim kinh dị Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2 là một câu chuyện đặc biệt .

Lần này, đề tài khai thác không chỉ gói gọn trong khuôn khổ trường học mà còn đề cập đến các vấn đề phức tạp hơn trong xã hội. Những vấn nạn như mang thai ở tuổi vị thành niên, tình yêu đồng giới, lạm dụng quyền lực để che lấp tội ác, bạo lực học đường, và bất bình đẳng xã hội đã được khai thác. Bộ phim Thái Lan còn có điểm thú vị khi kết hợp các yếu tố kỳ ảo, bạo lực và kinh dị. Thân phận thật sự của nhân vật Nanno cũng là một điểm hấp dẫn, khiến khán giả tò mò và theo dõi từng tập để khám phá những bí ẩn đằng sau.

2.2. Thông điệp ý nghĩa

Phim không chỉ mang đến cho người xem những thông điệp và ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống và xã hội hiện đại, mà còn chỉ ra rằng không có ai là hoàn hảo Mỗi người chúng ta đều có những bí mật và tội lỗi riêng mà không muốn ai biết Phim kinh dị Thái Lan cũng phản ánh những góc khuất và bất công trong hệ thống giáo dục khi nhiều người lợi dụng quyền lực và địa vị để ức hiếp và lừa dối người khác Ngoài ra, Đến Từ Hư Vô 2 cũng khuyến khích người xem phải luôn cảnh giác và tự bảo vệ bản thân khỏi những cạm bẫy và mối nguy hiểm xung quanh Cuối cùng, bộ phim buộc khán giả phải tự đưa ra câu hỏi về sự tồn tại và trách nhiệm của mình trong cuộc sống này.

2.3. Màn thể hiện xuất sắc của Chicha Amatayakul

Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2 thành công một phần nhờ vào diễn xuất ấn tượng của Nanno, do Chicha Amatayakul thủ vai. Cô nàng đã nhập vai đến mức đã trở thành một gương mặt thương hiệu cho dòng phim kinh dị Thái Lan học đường. Mỗi khi nhắc về nữ sinh Nanno, khán giả sẽ khắc sâu trong tâm trí sự lanh lợi và cách chào hỏi duyên dáng của Nanno vào đầu mỗi tập phim kinh dị Thái Lan khi xuất hiện ở những ngôi trường mới và nụ cười mang khí chất "ám ảnh" không lẫn vào đâu được khi cô nàng bắt đầu trừng phạt một ai đó.

chicha-amatayakul-co-man-the-hien-xuat-sac-trong-phim-kinh-di-thai-lan-co-gai-den-tu-hu-vo-2
Chicha Amatayakul có màn thể hiện xuất sắc trong phim kinh dị Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2

Chicha Amatayakul đã thể hiện được sự đa dạng trong diễn xuất của mình. Cô đã diễn những cảnh "giả nai", nhí nhảnh, sẵn sàng ca hát, nhảy múa, và lộ cả da thịt cho cảnh nóng, đúng với bản chất khó lường của nhân vật Nanno.

Với những cảnh rùng rợn, ma mị, điệu cười và cái nghiêng đầu, liếc mắt của "quái nữ" Nanno, người xem không khỏi rùng mình. Chicha Amatayakul đã tạo nên một diễn xuất ấn tượng và nổi bật trong vai diễn này.

2.4. Phần nhìn được chăm chút

Một điểm thú vị nổi bật trong Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2 là tập 6, một tập phim có một phong cách độc đáo với hình ảnh được xây dựng theo phong cách trắng - đen và chủ đề xoay quanh sự tự do của học sinh trong trường học. Tập phim Thái Lan này đã thu hút sự chú ý của khán giả với nhiều yếu tố đặc biệt.

phan-nhin-gan-nhu-khong-co-diem-che-cua-phim-kinh-di-thai-lan-co-gai-den-tu-hu-vo-2
Phần nhìn gần như không có điểm chê của phim kinh dị Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2

Âm nhạc trong tập phim kinh dị Thái Lan cũng đóng góp quan trọng vào thành công của bộ phim. Nhạc phim Thái Lan được chọn một cách hợp lý, tạo ra một không gian âm nhạc đáng sợ và kinh hãi, khiến khán giả cảm thấy rùng mình khi xem.

Với lý do trên Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2 đích thị là bộ phim kinh dị Thái Lan mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Nhớ theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

Review phim kinh dị Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2: Giải mã siêu phẩm

bottom of page