top of page
  • Huyền Thu

Lỗ Sâu Sự Thật là bộ phim kinh dị Thái Lan ngay khi ra mắt đã được khán giả chú ý. Đặc biệt tác phẩm còn có sự tham gia của bộ đôi diễn viên trẻ là Punpun Sutatta, Mac Nattapat. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này ngay nhé!

1. Nội dung chính phim kinh dị Lỗ Sâu Sự Thật


Lỗ Sâu Sự Thật là một câu chuyện về cuộc sống của hai anh em ruột Pim (Punpun Sutatta thủ vai) và Patt (Mac Nattapat thủ vai) sau khi mẹ họ bị nằm viện vì một tai nạn. Vì vậy, họ phải đến sống tạm thời với ông bà ngoại mặc dù chưa bao giờ gặp gỡ hoặc nói chuyện với ông bà trước đó.

dan-dien-vien-phim-kinh-di-thai-lan-lo-sau-su-that
Dàn diễn viên phim kinh dị Thái Lan Lỗ Sâu Sự Thật

Khi mẹ đang nằm viện, ông bà đã chuyển đến một ngôi nhà mới cùng với bốn người khác. Tại đây, những tình huống kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Ban đầu, hai anh em phát hiện ra một lỗ trên tường, nhưng chỉ có hai người này mới có thể nhìn thấy nó. Khi nhìn vào lỗ này, họ thấy một cô gái liên tục nôn mửa.

Khi đó, Patt đang bị thương ở một bên chân và cần sử dụng nẹp mới có thể đi lại. Bà ngoại đã cho cậu một cốc sữa và đòi Patt phải uống. Sau đó, Patt bị nôn và ra máu, nhưng bà cứ khăng khăng không cho Pim đưa cháu đến bệnh viện. Bà nói rằng cậu bé chỉ cần nghỉ ngơi để lấy lại sức.

Khi người mẹ tỉnh dậy sau cơn hôn mê và biết rằng con mình đang ở với ông bà, cô bắt đầu hoảng loạn và chạy khỏi bệnh viện, kêu cứu và nói rằng con mình đang gặp nguy hiểm. Lúc này mọi bí mật mới vỡ lở.

2. 3 điểm đáng khen của phim kinh dị Lỗ Sâu Sự Thật

2.1. Điểm cộng nhờ tạo hình nhân vật

Phim kinh dị Thái Lan có nội dung đủ để làm hài lòng người xem với thời lượng dài gần 2 giờ. Nội dung tập trung vào cuộc sống hằng ngày của nhân vật, mang lại nhiều chi tiết và câu chuyện thú vị. Tạo hình nhân vật "khá kinh dị" khiến người xem cảm thấy rùng mình, đặc biệt là tạo hình ấn tượng của "con ma". Khán giả sẽ được thỏa mãn với những cảm giác sợ hãi và hồi hộp khi hình ảnh sau cái lỗ được hé lộ.

Ngoài việc sử dụng các gam màu xanh lam và xanh lá cây tạo hiệu ứng đặc biệt, như một điều gì đó kỳ lạ và đáng sợ sẽ xảy ra với các nhân vật, bởi vì những gam màu này thường được ưu tiên sử dụng trong hầu hết các cảnh.

2.2. Mở đầu ấn tượng

nhan-vat-nguoi-ba-bi-an-trong-phim-kinh-di-thai-lan-lo-sau-su-that
Nhân vật người bà bí ẩn trong phim kinh dị Thái Lan Lỗ Sâu Sự Thật

Phim Thái Lan có phần giới thiệu được sắp xếp khéo léo với việc sử dụng ống kính phóng qua lỗ hổng để tiết lộ sự thật kinh hoàng từ lớp này đến lớp khác. Nhạc phim thêm vào không khí căng thẳng và làm cho khán giả không thể rời mắt. Bộ phim phim kinh dị Thái Lan bắt đầu bằng cảnh đời thường, không hứa hẹn gì nhiều cho khán giả, nhưng vẫn thành công trong việc giữ chân họ bằng những tình tiết bình dị nhưng hấp dẫn. Tuy nhiên, một số cảnh trong phim không được chăm chút kỹ lưỡng, nhưng chúng vẫn không ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện chính của phim kinh dị Thái Lan .

2.3. Cách dẫn dắt thành công

diem-cong-cho-phim-kinh-di-thai-lan-lo-sau-su-that
Điểm cộng cho phim kinh dị Thái Lan Lỗ Sâu Sự Thật

Bộ phim đã có một hướng đi rất tốt và thành công trong việc dẫn dắt khán giả từ thái độ hồi hộp này đến bất ngờ khác, khiến khán giả không dám thở mạnh trong suốt quá trình thưởng thức. Những cảnh quay chậm rãi được tăng tốc dần cho đến đỉnh điểm cao trào, đều khiến khán giả rùng mình và thích thú khi xem.

Điều đặc biệt là đến tận cuối phim kinh dị Thái Lan , khán giả mới bị sốc khi nhận ra rằng những cử chỉ và tính cách kì cục của ông bà ngoại vốn dĩ là để che giấu những bí mật đằng sau lớp vỏ. Người mẹ cũng không phải là ngoại lệ, bởi vì cô ta chưa bao giờ cho con cái biết rằng ông bà của chúng còn sống.

2.4 Dàn diễn viên thực lực

Các diễn viên trong phim chơi rất xuất sắc, nhất là nhân vật bà ngoại. Quá trình phát triển nhân vật từ một ông bà dễ thương đến sự biến đổi ở cuối phim kinh dị Thái Lan là một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Punpun Sutatta Mac Nattapat cũng thể hiện tâm trạng nhân vật rất chân thật, bằng cách sử dụng ánh mắt, cử chỉ và giọng nói để thể hiện sự bối rối, khó hiểu và nghi ngờ đầy cảm xúc.

3. Điểm trừ đáng tiếc của phim kinh dị Thái Lan

chi-tiet-chiec-lo-van-chua-duoc-giai-thich-ro-trong-phim-kinh-di-thai-lan-lo-sau-su-that
Chi tiết chiếc lỗ vẫn chưa được giải thích rõ trong phim kinh dị Thái Lan Lỗ Sâu Sự Thật

Trong phim kinh dị Thái Lan có những chi tiết khá vô lý như tại sao phòng của nhân vật mẹ lại có đến 2 chiếc giường, khi con mèo mất tích thì 2 chị em không đi tìm mà chỉ biết lo lắng và chờ đợi, cùng với nhiều tình tiết nhỏ khác chưa được giải thích rõ ràng. Nếu người xem khó tính chắc chắn sẽ để ý đến những điều này và cảm thấy rằng phim kinh dị Thái Lan thiếu sự trọn vẹn và logic. Một điểm trừ lớn cho bộ phim là việc lạm dụng góc quay, đặc biệt là khi chỉ là một cuộc đối thoại bình thường thì góc quay bị thay đổi nhiều và không tập trung vào đối tượng, thậm chí quay theo kiểu "xoay vòng tròn", gây khó chịu và chóng mặt cho người xem.

Cuối cùng, nếu bạn tìm kiếm một bộ phim phim kinh dị Thái Lan không quá căng não thì Lỗ Sâu Sự Thật là sự lựa chọn hợp lý. Kết phim rõ ràng cho lời đán “chuyện gì xảy ra trong 15 năm trước” được xử lý mượt mà. Lưu ngay để xem khi rảnh bạn nhé, đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 5/2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Vì Sao Đưa Anh Tới: Chuyện tình 300 năm của người ngoài hành tinh

Review phim kinh dị Thái Lan Lỗ Sâu Sự Thật: Có làm khán giả khiếp vía?

bottom of page