top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 4, 2023

Thành công của các bộ phim Hàn Quốc đến từ nhiều yếu tố, từ sự đầu tư kịch bản kỹ lưỡng đến hậu kỳ trau chuốt. Bên cạnh đó thời trang trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc cũng luôn là chủ đề bàn dàn sôi nổi. Những bộ trang phục lộng lẫy, cùng gương mặt sáng của diễn viên càng khiến cho các bộ phim đến từ xứ sở kim chi thu hút được nhiều người xem.

1. Phim truyền hình Hàn Quốc Cô nàng xinh đẹp

go-joon-hee-voi-mai-toc-pixie-ca-tinh-voi-doi-ma-hong-cung-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-cua-khan-gia
Go Joon Hee với mái tóc pixie cá tính với đôi má hồng cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả

Cô nàng xinh đẹp là bộ phim từng gây bão cộng đồng mạng với sự tham gia của các diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Trong phim “soái ca” Park Seo Joon đã quá hút fan nhờ những bộ vest lịch lãm. Đặc biệt là nữ phụ do Go Joon Hee đóng với mái tóc pixie cá tính với đôi má hồng cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đặc biệt áo trễ vai, vòng choker hay “trang phục của Min Ha Ri” trở thành từ khóa hot search lúc bấy giờ.

2. Phim truyền hình Hàn Quốc Khách sạn ánh trăng

iu-thu-vai-co-mot-gu-an-mac-dam-chat-co-dien-quy-phai-va-sang-trong
IU thủ vai có một gu ăn mặc đậm chất cổ điển, quý phái và sang trọng

Giám đốc của Khách sạn ánh trăng, Jang Man Wol IU thủ vai có một gu ăn mặc đậm chất cổ điển, quý phái và sang trọng. Dường như cô rất yêu thích các mẫu đầm dài, vải tweed và những chiếc mũ hoặc kiểu tóc độc đáo. Có thể thấy rằng IU xinh giống như một công chúa cổ xưa với vẻ đẹp thanh thoát và đầy quyền lực. Không những thế bà chủ khách sạn cũng rất nhanh chóng bắt trend với đồ da, váy ngắn giúp màu sắc thời trang trong phim vô cùng độc đáo.

3. Phim truyền hình Hàn Quốc Từ khoá tình yêu

cha-hyun-bieu-tuong-thoi-trang-luon-biet-cach-bien-hoa-nhanh-chong-giua-xong-cach-nu-tinh-va-noi-loan
Cha Hyun - biểu tượng thời trang luôn biết cách biến hoá nhanh chóng giữa xong cách nữ tính và nổi loạn.

Không chỉ sở hữu nội dung cực “drama” gay cấn, Từ khoá tình yêu (Search WWW) còn gây ấn tượng bởi tạo hình sành điệu của ba nữ chính. Đầu tiên là “nữ cường” Tae Mi với những chiếc áo sơ mi, đến “con dâu hào môn” Ga Kyung với tủ đồ thời thượng. Đặc biệt là Cha Hyun - biểu tượng thời trang luôn biết cách biến hoá nhanh chóng giữa xong cách nữ tính và nổi loạn.

Dù bạn có gu thời trang như thế nào, chỉ cần xem Từ khoá tình yêu cũng sẽ tìm thấy một vài ý tưởng cực hay ho. Nhiều người cũng trêu rằng, chỉ cần cắt vội vài tập phim cũng cho ra được một bộ lookbook hoành tráng, chẳng kém gì các thương hiệu nổi tiếng ra mắt bộ sưu tập.

4. Phim truyền hình Hàn Quốc Điên thì có sao?

chi-tiet-tay-phong-tro-thanh-“signature”-cua-go-moon-young
Chi tiết tay phồng trở thành “signature” của Go Moon Young

Điên thì có sao? (It’s Okay to not be Okay) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc xoay quanh chủ đề chữa lành. Tâm điểm của phim là trong cuộc sống và mối giữa cô nhà văn Go Moon Young và chàng điều dưỡng Moon Gang Tae. Tính bên nóng bên lạnh của nữ chính được thể hiện rõ ràng qua các thiết kế maximalism đậm chất kịch. Những bông hoa được làm cầu kỳ với kích thước phóng đại, thắt lưng bản to và chi tiết tay phồng trở thành “signature” của Go Moon Young.


5. Phim truyền hình Hàn Quốc Hẹn hò chốn công sở

shin-hari-voi-hai-phong-cach-noi-bat
Shin Hari với hai phong cách nổi bật

Hẹn hò chốn công sở là bộ phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất nửa đầu năm nay. Nói đến thời trang đầu tiên ta phải kể đến cô nàng Shin Hari với hai phong cách nổi bật. Đầu tiên là Hari với những bộ cánh công sở với các mẫu áo blazer, áo kiểu và quần tây. Tuy nhiên khi là Young Seo đi xem mắt, Hari là quý cô ăn chơi, giàu có với những bộ cánh đắt tiền bằng vải tweed.

Tiếp theo là tiểu thư cành vàng lá ngọc Young Seo với phong cách sang chảnh nhưng rất tối giản. Món đồ được cô diện nhiều nhất là blazer. Nhưng với cách phối đồ phong phú cùng kiểu mẫu đa dạng, các chiếc áo blazer của nhân vật Young Seo không bị rập khuôn, tạo cảm giác nhàm chán.

6. Phim truyền hình Hàn Quốc Làng chài Cha Cha Cha

shin-min-ah-voi-cach-“mix-match”-thong-minh-khong-sen-sam
Shin Min Ah với cách “mix&match” thông minh, không sến sẩm

Nữ nha sĩ Hye Jin của truyền hình Hàn Quốc Làng chài Cha Cha Cha do Shin Min Ah thủ vai, đích thị là “con chiên” của phong cách monochrome tối giản và đơn sắc. Từ những gam màu nổi bật đến màu trắng tinh khôi đều được cô “mix&match” thông minh, không sến sẩm. Bên cạnh đó, túi xách và phụ kiện trơn đã tạo nên vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch cho Shin Min Ah.

7. Phim truyền hình Hàn Quốc Sở hữu

lee-bo-young-thi-nhe-nhang-quy-phai-dung-chuan-phu-nhan-tai-phiet
Lee Bo Young thì nhẹ nhàng, quý phái đúng chuẩn phu nhân tài phiệt

Sở hữu là bộ phim truyền hình Hàn Quốc về giới tài phiệt nên cũng dễ hiểu khi ai trong phim cũng mặc đồ hiệu từ đầu đến chân. Lee Bo Young thì nhẹ nhàng, quý phái đúng chuẩn phu nhân tài phiệt. Trong khi đó Kim Se Huyng thì cá tính, hình mẫu của nữ cường. Đơn giản, quyền lực và sang trọng chính là những từ có thể mô tả ngắn gọn thời trang của các quý cô trong Sở hữu.

8. Phim truyền hình Hàn Quốc Hạ cánh nơi anh

son-ye-ji-an-tuong-voi-du-loai-trang-phuc-sang-trong-tinh-xao-va-dat-tien
Son Ye Ji ấn tượng với đủ loại trang phục sang trọng, tinh xảo và đắt tiền

Phục trang của Son Ye Jin trong truyền hình Hàn Quốc Hạ cánh nơi anh đã trở thành điểm nhấn “cộp mác”. Lợi thế xuất thân giàu có, nên nữ chính Yoon Se Ri có tủ đồ hoành tráng khiến người xem trầm trồ. Cô luôn mặc đẹp mọi hoàn cảnh, với đủ loại trang phục sang trọng, tinh xảo và đắt tiền.

Nữ phụ Seo Dan (Seo Ji Hyo thủ vai) cũng có gu thời trang ấn tượng. Tiểu thư danh giá ở Bắc Triều Tiên có hình ảnh thời thượng với những bộ đồ nhiều màu tiết và màu sắc rực rỡ. Cô cũng gắn liền với kiểu kẹp tóc một bên, giúp món đồ này được nhiều cô gái săn đón.

9. Phim truyền hình Hàn Quốc Thư ký Kim sao thế?

park-min-young-gay-sot-nho-gu-thoi-trang-voi-tinh-ung-dung-cao
Park Min Young gây sốt nhờ gu thời trang với tính ứng dụng cao

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Thư ký Kim sao thế? một phần gây sốt nhờ gu thời trang của Park Min Young với tính ứng dụng cao. Khi xem phim ta sẽ không cảm thấy thời trang công sở có chút nhàm chán, cứng nhắc nào dù đó chỉ là sơ mi và chân váy bút chì. Đây cũng là “cẩm nang” cho các cô gái văn phòng đang nghĩ xem “Ngày mai mặc mặc gì đi làm nhỉ”.

10. Phim truyền hình Hàn Quốc Ông hoàng khách sạn

lee-da-hae-thu-vai-ghi-dau-an-sau-dong-nho-hinh-anh-co-tieu-thu-so-huu-gu-thoi-trang-sanh-dieu
Lee Da Hae thủ vai ghi dấu ấn sâu động nhờ hình ảnh cô tiểu thư sở hữu gu thời trang sành điệu

Trở về vài năm trước, đã là mọt phim thì ai ai cũng biết đến phim truyền hình Hàn Quốc Ông hoàng khách sạn. Ah Mo Ne (Lee Da Hae thủ vai) ghi dấu ấn sâu động nhờ hình ảnh cô tiểu thư sở hữu gu thời trang sành điệu. Một điều bất ngờ nữa là, hầu hết trang phục của nữ chính trong phim Ông hoàng khách sạn đều là đồ hiệu cho thấy sự đầu tư công phu của nhà sản xuất và diễn viên.

Vậy là Insider đã giúp bạn liệt kê 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có thời trang đỉnh cao nhất! Cùng xem và để lại nhận xét cho chúng mình biết có đúng như thế không nhé!

Xem thêm nhiều review phim bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc khiến bạn “choáng ngợp vì gu thời trang quá đỉnh

bottom of page