top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 26 thg 5, 2023

"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" phần 1 đã khép lại câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi Tiêu Nại - Vy Vy. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không khỏi tò mò về cuộc sống hôn nhân của cả hai. Tác giả Cố Mạn thật biết chiều lòng fan khi mới đây có nhiều thông tin về phần 2 của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên được hé lộ. Hãy cùng Insiders tìm hiểu chi tiết nhé!


phim-ngon-tinh-trung-quoc-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-phan-2-bao-gio-len-song
PHIM NGÔN TÌNH TRUNG QUỐC "YÊU EM TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN" PHẦN 2 BAO GIỜ LÊN SÓNG?

1. Ai sẽ thay thế Trịnh Sảng trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 2?

Cộng đồng mê phim ngôn tình vẫn đang đoán già đoán non xem ai sẽ thay thế vai diễn Bối Vy Vy của Trịnh Sảng khi cô nàng này đã bị phong sát khỏi giới giải trí. Ở phần 1, mặc dù Trịnh Sảng nhận nhiều chỉ trích về cả ngoại hình lẫn diễn xuất, nhưng dù sao cô cũng để lại chút dấu ấn trong lòng khán giả. Việc lựa chọn diễn viên thay thế Trịnh Sảng cũng là một bài toán khó với nhà sản xuất của phần 2. Liệu ai sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vai diễn Bối Vy Vy?


Triệu Lệ Dĩnh


Sau khi tin tức Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 2 sẽ được lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh liên tục được gọi tên cho vai diễn nữ chính sánh đôi cũng đại thần Tiêu Nại. Vốn được biết đến với danh xưng "Bảo chứng rating", những bộ phim mà có cô nàng này góp mặt đều oanh tạc khắp các bảng xếp hạng phim ảnh. Vì vậy, sự xuất hiện của nữ diễn viên trong phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến hiệu ứng bùng nổ cho bộ phim.


trieu-le-dinh-se-dong-vai-chinh-trong-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-phan-2
Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng vai chính trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 2?

Nếu Triệu Lệ Dĩnh thực sự tham gia Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 2 thì đây sẽ là lần thứ 2 cô đóng phim thuộc vũ trụ Cố Mạn. Liệu nàng tiểu hoa đán đình đám của Cbiz này có làm nên kỷ lục giống Dương Dương?


Địch Lệ Nhiệt Ba


Là một trong những sao nữ được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba không những sở hữu nhan sắc cuốn hút mọi ánh nhìn mà khả năng diễn xuất cũng được đánh giá khá cao.


dich-le-nhiet-ba-dong-vai-chinh-trong-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-phan-2
Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai chính trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 2?

Gần đây, Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba cũng từng hợp tác trong tác phẩm truyền hình "Em là niềm kiêu hãnh của anh" vì vậy nhiều khán giả hy vọng cặp đôi này sẽ tái hợp trong phần 2 của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 2. Chưa bàn đến nội dung phim, chỉ cần 2 ngôi sao đình đám này xuất hiện chung khung hình cũng đủ sức khiến bộ phim leo top rồi đúng không nào?


Trương Tuyết Nghênh


Trương Tuyết Nghênh cũng từng được đồn đoán sẽ đóng cặp với Dương Dương nhưng nếu đem ra so sánh với 2 người ở trên thì có vẻ cô nàng này hơi "nhẹ cân" một chút. Tuy nhiên, mỗi người đều có những phong cách riêng và điều đó cũng có liên quan tới cách thể hiện nhân vật. Dù thế nào, chúng ta cũng nên xem xét một cách công tâm để tạo cơ hội cho nhiều diễn viên khác thể hiện tài năng của họ.


se-ra-sao-neu-truong-tuyet-nghenh-dong-vai-chinh-trong-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-phan-2
Sẽ ra sao nếu Trương Tuyết Nghênh đóng vai chính trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 2?

Đường Nghệ Hân


Với nhan sắc ngọt ngào và trong trẻo, Đường Nghệ Hân cũng là một ứng viên khá phù hợp cho vai diễn Bối Vy Vy. Nữ diễn viên chưa từng hợp tác với Dương Dương nên sẽ có khả năng tạo ra sự mới mẻ khiến khán giả thích thú.

duong-nghe-han-ung-cu-vien-cho-vai-dien-boi-vy-vy-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-phan-2
Đường Nghệ Hân - Ứng cử viên cho vai diễn Bối Vy Vy Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 2

2. Đại thần Tiêu Nại vẫn sẽ là Dương Dương - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên phần 2?


Nhiều thông tin cho rằng Dương Dương sẽ trở lại với vai nam thần Tiêu Nại, tuy nhiên không có gì là chắc chắn khi bộ phim chưa khai máy. Hầu hết mọi người đều cho rằng, hình tượng Tiêu Nại mà tác giả Cố Mạn xây dựng giống như được đo ni đóng giày cho Dương Dương. Và quả thực, anh đã làm tốt vai trò của mình với Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 1.


dai-than-tieu-nai-van-se-la-duong-duong-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-phan-2
Đại thần Tiêu Nại vẫn sẽ là Dương Dương - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên phần 2?

Mặc dù vậy, nếu tiếp tục lựa chọn Dương Dương và lối diễn của anh thì sẽ có một bộ phận khán giả cảm thấy nhàm chán, không có sự đột phá. Chúng ta hãy cùng chờ xem ai sẽ là Tiêu Nại ở phần 2 nhé!


Bên cạnh cặp đôi chính, những diễn viên phụ ở phần 1 như Trương Bân Bân, Trịnh Nghiệp Thành, Mao Hiểu Đồng,... sẽ rất khó tái hợp trong phần 2 vì tất cả đều đã có tiếng. Chính vì vậy, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 2 sẽ là phiên bản "F5" hoàn toàn mới, khó tạo nên cảm giác hoài niệm, gần gũi. Các nhà sản xuất và đạo diễn chắc chắn sẽ phải rất đau đầu trong khâu lựa chọn diễn viên để có thể khiến khán giả vừa lòng mà vẫn không mất đi sức hút.


3. Lợi dụng sự thành công của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 1 để cọ nhiệt?


Phần 1 của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã có một kết thúc ngọt ngào cho cặp đôi chính vậy phần 2 còn gì để thu hút khán giả nữa?


loi-dung-su-thanh-cong-cua-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-phan-1-de-co-nhiet
Phần 1 quá thành công liệu có là thách thức với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên phần 2?

Theo những nguồn tin mà dư luận truyền tai nhau, phần 2 của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên có nhan đề Yêu Em Là Quyết Định Sáng Suốt Nhất Đời Anh. Tiếp nối nội dung của phần trước, phim kể về cuộc sống hôn nhân của Tiêu NạiBối Vy Vy. Tuy nhiên, nếu chỉ là chuyện sinh con đẻ cái, cùng nhau vun đắp cuộc sống ba người êm đềm hạnh phúc thì chắc chắn sẽ chẳng thể làm nên cả bộ phim. Lần này, Tiêu Nại sẽ gặp một tình địch vô cùng thâm sâu, bí hiểm và có khả năng đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Theo trang Daydaynews, ekip mong muốn giao nhân vật này cho Bạch Kính Đình.


bach-kinh-dinh-voi-vai-tro-moi-trong-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-phan-2
Bạch Kính Đình với vai trò mới trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên phần 2

Câu chuyện trên có đủ sức hấp dẫn và vượt qua được cái bóng của phần 1 hay không? Muốn biết thì chúng ta chỉ có thể tiếp tục chờ đợi thôi. Trong khi chờ phần 2 lên sóng, các bạn có muốn cùng mình cày lại phần 1 không?


Xem trọn bộ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 1 tại Entertainment Insider nhé!





GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

"YÊU EM TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN" PHẦN 2 BAO GIỜ LÊN SÓNG?

bottom of page