top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Sau một thời gian dài bị trì trệ do dịch bệnh, các bộ phim Hàn Quốc trở lại màn ảnh nhỏ với hàng loạt tác phẩm có nội dung mới lạ và hấp dẫn. Mới đây, netizen đã tổng kết lại top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất 9 tháng đầu năm 2022. Hãy cùng Insiders khám phá xem bộ 3 bom tấn phim Hàn này là những tác phẩm nào nhé!


top-3-bo-phim-han-quoc-co-rating-khung-nhat
Top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất

1. Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo - Top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất


Không nằm ngoài dự đoán, bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo chính là ứng cử viên sáng giá cho vị trí số 1 của top các bộ phim có rating khủng nhất. Bộ phim vừa kết thúc cách đây không lâu với cái kết mở và dự kiến sẽ ra mắt khán giả phần 2 vào năm 2024.



Nội dung phim xoay quanh cuộc sống cô nàng luật sư Woo Young Woo thông minh, có trí nhớ siêu phàm nhưng lại mắc bệnh tự kỷ. Thông qua tác phẩm này, Park Eun Bin đã chứng minh khả năng diễn xuất cực đỉnh của mình với một vai diễn "không phải dạng vừa".


nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-top-3-bo-phim-han-quoc-co-rating-khung-nhat
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo - Top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất

Mặc dù ở thời điểm ban đầu bộ phim không nhận được nhiều sự chú ý nhưng nhờ vào nội dung mới lạ, dàn diễn viên visual đỉnh với khả năng diễn xuất tốt giúp Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo chạm đỉnh rating 17.5% ở tập cuối. Sự thành công của bộ phim cũng đã mở ra một hướng đi mới cho thể loại phim "chữa lành", nhẹ nhàng nhưng đầy yếu tố nhân văn và ý nghĩa.

nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-top-3-bo-phim-han-quoc-co-rating-khung-nhat
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo - Top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất

2. Our Blues - Top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất


Xuất sắc về đích ở vị trí thứ 2 là bộ phim Our Blues. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên siêu khủng của Kbiz như Lee Byung Hun, Kim Woo Bin, Shin Min Ah, Han Ji Min… Bộ phim này cũng đánh dấu sự trở lại của nam tài từ Kim Woo Bin sau nhiều năm điều trị căn bệnh ung thư vòm họng.


Cùng lấy bối cảnh của hòn đảo Jeju nổi tiếng tại Hàn Quốc giống Hometown cha-cha-cha (Điệu cha-cha-cha làng biển), Our blues mang một gam màu trầm buồn hơn hẳn. Mỗi tập phim giống như một cuốn sách kể lại câu chuyện đời của những người dân làng chài. Bộ phim không xoay 1,2 nhân vật chính như thông thường, mà dường như tất cả mọi người đều là nhân vật chính trong câu chuyện của riêng mình.



Đi đến hết hành trình "đau khổ", "bất hạnh" của khoảng 20 nhân vật chính trong phim, người xem dường như đã được nếm trải những đau đớn, mất mát để rồi bừng lên sự ấm áp khi hiểu rằng tận cùng của mất mát, chia ly lại là niềm hạnh phúc của sự hòa hợp.


our-blues-top-3-bo-phim-han-quoc-co-rating-khung-nhat
Our Blues - Top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng với diễn xuất đỉnh cao, thì chính nội dung mang đậm tính nhân văn đã giúp Our Blues thu về mức rating là 14.6%.


3. Big Mouth - Top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất


Vừa kết thúc cách đây không lâu, Big Mouth đã hạ cánh an toàn với vị trí số 3 trong top bộ phim có rating khủng nhất 9 tháng đầu năm 2022. Ở tập cuối, bộ phim ghi nhận rating là 13,7%, không quá chênh lệch so với Our Blues.



Nếu Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo và Our Blues khai thác thể loại chữa lành tâm hồn thì Big Mouth lại khiến khán giả quay cuồng với những màn truy tìm Big Mouse ná thở. Thế nhưng, tập cuối của bộ phim gây thất vọng với sự ra đi của nữ chính Miho (Yoona). Khán giả được phen khóc hết nước mắt trước cái kết sad-ending cho cặp đôi chính. Trên các diễn đàn, nhiều khán giả để lại bình luận thể hiện rõ sự bất mãn vì cho rằng biên kịch quá tàn nhẫn khi để Mi Ho - người thân yêu nhất của Chang Ho rời bỏ anh.


Đáng nói, Mi Ho ngay từ đầu phim là người phụ nữ tốt bụng, tự tin và không làm hại ai vì vậy cô xứng đáng có được hạnh phúc sau thời gian dài đấu tranh với cái ác. Fan của Yoona và Lee Jong Suk mong đợi những màn thả "cẩu lương" nhiều hơn nhưng bộ phim lại mang đến kết cục âm dương cách trở. Nhiều người hy vọng rằng cặp đôi này sẽ tái hợp trong những dự án tiếp theo để phản ứng hóa học thêm bùng nổ.


big-mouth-top-3-bo-phim-han-quoc-co-rating-khung-nhat
Big Mouth - Top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất

Tuy nhiên, thành tích mà Big Mouth đạt được cũng đủ cho các fan của bộ phim cũng như người hâm mộ diễn viên tự hào. Bên cạnh đó, các dự án như Hẹn Hò Chốn Công Sở Tuổi 25, Tuổi 21 khiến nhiều người tiếc nuối khi đã vô cùng xuất sắc nhưng lại chẳng thể lọt top rating.


big-mouth-top-3-bo-phim-han-quoc-co-rating-khung-nhat
Big Mouth - Top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất

Bạn có đồng ý với Top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất 9 tháng đầu năm 2022 mà Insiders vừa kể trên không? Hãy comment cho tụi mình biết nhé!


Đừng quên theo dõi nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider!





GẦN ĐÂY

Top 3 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất 9 tháng đầu năm 2022, Big Mouse ngậm ngùi xếp cuối!

bottom of page