top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 22 thg 5, 2023

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên nhưng mãi chưa dám ngỏ lời, cuộc chiến dành giật tình yêu của các nam thần chưa bao giờ hấp dẫn đến thế. Liệu Tiêu Nại có thể đánh bại Tào Quang và độc chiếm Vy Vy? Còn chần chừ gì nữa, cùng Insiders review Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5 thôi nào!



1. Tình địch lộ diện - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5


Cuộc chiến nảy lửa giữa hai đại thần đã thu hút được sự chú ý của đông đảo nữ sinh. Tiêu Nại chỉ nhận lời thách đấu chứ không hề biết đối thủ trước mặt là tình địch nhưng Tào Quang thì chắc chắn rõ điều này. Có lẽ vì vậy mà mặt Tào đại tài tử đằng đằng sát khí, không hề chịu kém cạnh so với Tiêu Nại. Tuy nhiên, với khả năng bất phàm của đại thần khoa Công nghệ thông tin, Tào Quang chắc chắn không có cửa thắng.


tinh-dich-lo-dien-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-5
Tình địch lộ diện - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc một cách đơn giản nhưng không. Khi Tiêu Nại nghe tin Tào Quang đang theo đuổi cô nàng hoa khôi của khoa, anh không thể không cho tên tình địch kia một bài học. Đại thần cũng dữ dằn quá, vì "vợ" mà hành người ta không thương tiếc. Chỉ tội cho Tào Quang, ai bảo đối thủ của anh là Tiêu Nại cơ chứ. Quá là xui xẻo rồi!


2. "Vợ chồng" xứng đôi - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5


Học hành xong xuôi, Vy Vy vào game thì được Tiêu Nại rủ đánh boss. Con boss này cũng thật biết trêu hoa ghẹo nguyệt, khả năng của nó cũng không phải dạng vừa. Cả đám Tiêu Nại ra tay nhưng hắn cũng không nề hà gì. Chỉ khi tất cả dồn lực tấn công thì mới có thể đánh bại hắn ta. Trò chuyện nhiều mới thấy khẩu khí của Vy Vy cũng khá lắm, đám Ngu Công cũng phải bái phục vì những phát ngôn của nàng. Quả không hổ danh là "vợ" đại thần, kẻ tám lạng người nửa cân đây mà.


vo-chong-xung-doi-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-5
"Vợ chồng" xứng đôi - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5

Việc đánh Boss mạnh cũng giúp Vy Vy có cảm hứng làm clip trong game. Vy Vy và đại thần cùng trao đổi về tình tiết trong clip, nội dung có vẻ cũng ổn. Câu chuyện kể về tình yêu của nữ tặc và cầm sư, nhưng có một kết cục bi thảm. Tiêu Nại có vẻ như cũng khá hài lòng với kịch bản mà "vợ" nghĩ ra. Nhìn anh hơi trầm tư một chút, không biết là đang có suy tính gì.


vo-chong-xung-doi-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-5
"Vợ chồng" xứng đôi - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5

Sáng hôm sau, Vy Vy dậy sớm để quay video. Cô phát hiện ra Tiêu Nại cũng là sinh viên giống mình, thế nhưng giữa hai người vẫn có chút khoảng cách, có lẽ vì đại thần quá trưởng thành. Đám Ngu Công nhân cơ hội này cũng nói xấu đại thần, nhưng ngờ đâu Tiêu Nại chỉ cần buông 1 câu đã khiến cả đám sợ xanh mặt. Biết Vy Vy cũng học IT, đám Ngu Công nghi ngờ cô là "tiểu sư đệ" nên có vài lời trêu ghẹo. Đại thần chỉ ngồi đằng sau màn hình cười thầm. Miêng lưỡi của đại thần quả là sắc bén, chỉ cần nói 1 câu thôi cũng khiến cho cả đám Ngu Công nhảy dựng hết cả lên.


vo-chong-xung-doi-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-5
"Vợ chồng" xứng đôi - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5

3. Ngòi nổ drama - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5


Nhỵ Hỷ dường như không phù hợp với việc chơi game, mới màn mở đầu mà đã bị mấy con bướm dọa cho sợ chết khiếp, chỉ đành nhờ Bối nữ hiệp tương trợ. Lúc này, bỗng dưng có một bạn nữ chung kí túc xá tới quảng cáo mặt nạ. Đây cũng là người mà Tào Quang nhờ tìm ID game của Vy Vy, mục đích hôm nay của cô ta đã quá rõ ràng. Vừa ra khỏi phòng Vy Vy, cô ta đã nhắn báo tin cho Tào Quang, gương mặt hắn lúc này rất đắc ý nhưng mà hắn chắc chắn sẽ không ngờ rằng chủ nhân của ID đó là Nhỵ Hỷ đâu ha. Cặp đôi này đúng là oan gia ngõ hẹp mà!


ngoi-no-drama-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-5
Ngòi nổ drama - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5

Mạnh Dật Nhiên bắt đầu làm việc ở công ty của cậu với vai trò trợ lý. Biết được rằng Vy Vy cũng thích Tiêu Nại, Mạnh tiểu thư lợi dụng việc mình là cháu gái chủ công ty để loại thẳng hồ sơ của Vy Vy và bạn cùng phòng. Mặc dù khó xử nhưng nhân viên phòng nhân sự chẳng biết làm gì khác. Mình bắt đầu ngửi thấy mùi drama đâu đó quanh đây, chúng ta sẽ được chứng kiến nó sớm thôi!


ngoi-no-drama-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-5
Ngòi nổ drama - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5

4. Lần đầu tiếp cận em - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5


Chẳng mấy khi về nhà, Tiêu Nại vẫn miệt mài chỉnh sửa video, lúc này ba của anh đến bên cạnh và đề nghi chơi cờ. Người phụ huynh nào cũng lo lắng cho tương lai của con cái, ba Tiêu Nại cũng không ngoại lệ. Ông biết con trai của mình rất tài năng, nhưng lại dấn thân vào ngành game, ông có chút không yên tâm. Tuy nhiên, khả năng thuyết phục của Tiêu Nại cũng không phải dạng vừa. Anh dùng lí lẽ của ba để giải thích cho lí tưởng của mình. Ba anh chỉ biết gật gù khi nghe những lời anh nói.


Ngoài ra, anh còn tiết lộ rằng mình sẽ tham gia môn tự chọn do ba dạy vào tuần sau để tăng thêm sinh viên tới nghe giảng. Tuy nhiên, mục đích thật sự có phải là vậy hay không thì chúng ta chưa rõ nhưng nụ cười bí hiểm của Tiêu Nại rất mờ ám nha.


lan-dau-tiep-can-em-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-5
Lần đầu tiếp cận em - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5

Hóa ra, Vy Vy cũng tham gia buổi học của giáo sư Tiêu - chính là ba Tiêu Nại. Buổi học hôm nay, anh còn cố tình ngồi bên cạnh cô, làm nàng ngại xỉu. Cuối cùng thì hai người cũng có thể tiếp xúc với nhau ở khoảng cách gần hơn một chút rồi, đây chắc chắn là âm mưu của đại thần. Tin tức Tiêu Nại tham gia buổi học này nhanh chóng lan truyền trên các trang xã hội của trường, các nữ sinh bắt đầu ồ ạt kéo tới lấp kín cả giảng đường trong vòng vài phút. Khỏi phải nói, giáo sư bước vào không tránh khỏi vẻ bất ngờ.



lan-dau-tiep-can-em-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-5
Lần đầu tiếp cận em - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5

Như thường lệ, giáo sư vẫn hay hỏi bài cũ các bạn sinh viên và hôm nay người may mắn lại là Vy Vy. Những sinh viên khác luôn tránh né ánh nhìn của giáo sư nhưng cô thì không, điều này chứng tỏ cô đã chuẩn bị bài khá kỹ. Câu trả lời của Vy Vy đã khiến cho ba Tiêu Nại rất hài lòng, ai cũng gật gù với sự chuẩn bị kỹ càng của cô gái này. Tiết học kết thúc, Vy Vy không dám mở lời với đại thần để nhường đường cho cô ra ngoài, cô chỉ đành "ừm" một tiếng để đại thần chú ý. Mọi ánh nhìn của các cô gái đều tập trung trên người Tiêu Nại nhưng ánh mắt anh chỉ hướng về một người con gái duy nhất, mà người đó lúc này đã vội chạy thật nhanh ra khỏi giảng đường.


lan-dau-tiep-can-em-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-5
Lần đầu tiếp cận em - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5

Về tới phòng, Vy Vy kể chuyện mình ngồi kế bên Tiêu Nại cho bạn cùng phòng nghe, mấy cô nương kia chỉ có nước tiếc ngẩn mà kêu than. Nhưng biết làm sao được, ai bảo họ không đăng kí tiết học tự chọn cùng với Bối Vy Vy cơ chứ.


5. Kết thúc tập 5 - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên


ket-thuc-tap-5-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5

Vy Vy không hổ danh là học bá, trời tối nhưng vẫn miệt mài ở thư viện. Từ phía xa, có môt nam sinh cũng nhìn theo bóng lưng nàng, không ai khác chính là Tiêu Nại. Anh nhà tôi đã tương tư quá rồi, nhưng mà mãi vẫn chưa có cơ hội được ngỏ lời chính thức. Cùng chờ đón các tập tiếp theo để biết chuyện tình này diễn biến như thế nào cùng Insiders nha!


Hãy theo dõi các tập tiếp theo của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tại Entertainment Insider nhé!










GẦN ĐÂY

Review phim giả tưởng Hàn Quốc Parasyte: The Grey - Nên khen hay chê mới đúng?

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 3: Lịch sử có lặp lại lần thứ 3?

Review phim hành động Hàn Quốc Cân Não: Có đến 2 diễn viên người Việt!

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Cơn sốt phòng vé mới

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Review Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 5 - Có bao lời yêu anh chưa dám ngỏ!

bottom of page