top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Tìm Nhà Cho Boss là bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc 2023 mới nhất với sự tham gia của Yoo Yeon Seok và Cha Tae Hyun. Phim là chuyến hành trình đầy ý nghĩa đi tìm mái nhà mới cho chú cún cưng Runie. Mặc dù không có tình tiết giật gân nhưng phim sẽ mang đến cho khán giả những “vitamin chữa lành” đầy ngọt ngào vào dịp cuối tuần. Cùng Insider review phim Hàn Quốc này ngay để tìm kiếm những điểm cộng nhé!

1. Nội dung phim chiếu rạp Hàn Quốc 2023 Tìm Nhà Cho Boss

Nhân vật chính của phim chiếu rạp Hàn Quốc lần này là Min Su (Yoo Yeon Seok thủ vai) , một nhân viên văn phòng mẫu mực tốt bụng. Anh luôn khao khát có được một gia đình hạnh phúc. Min Su có nuôi một chú chó Golden Retriever tên Runie nhưng oái oăm thay, người vợ mới cưới của Min Su bị dị ứng với lông chó.

Yoo-Yeon-Seok-trong-phim-chieu-rap-Han-Quoc-2023-Tim-Nha-Cho-Boss
Yoo Yeon Seok trong phim chiếu rạp Hàn Quốc 2023 Tìm Nhà Cho Boss

Anh phải chọn lựa giữa một bên là chú chó mà anh xem như người thân và một bên là người sẽ giúp anh xây tổ ấm mà anh hằng mong ước. Để đưa Min Su thoát khỏi tình thế khó xử, người anh họ Jin Guk (Cha Tae Hyun sau vai) đề nghị sắp xếp một cuộc gặp quy mô nhỏ để chọn ra một người chủ mới hoàn hảo cho Runie.

Tuy nhiên, mọi thứ không đi theo đúng những điều Min Su và Jin Guk mong muốn, sau đó hai người phải cùng Runie di chuyển từ Seoul sang một trung tâm nuôi thú khác trên đảo Jeju. Nhưng do số phận đưa đẩy mà cuối cùng cả hai đã trở thành chủ của 8 chú chó đáng yêu khác. Câu chuyện cười ra nước mắt hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những giây phút thư giãn và trái tim bạn cũng sẽ được chữa lành.

2. Những lý do khiến bạn xem phim chiếu rạp Hàn Quốc Tìm Nhà Cho Boss ngay và luôn

2.1. Cốt truyện nhẹ nhàng, dễ thương

Cốt truyện phim Hàn Quốc Tìm Nhà Cho Boss gần gũi, đơn giản và không có sự lừa dối nào, nhưng lại quá đỗi sâu sắc. Mọi thứ bắt đầu với câu chuyện hai anh em tìm chủ nhân mới cho chú chó nhỏ nhưng mọi diễn biến trong dự án phim điện ảnh chiếu rạp Hàn Quốc lần này đều sắp xếp hết sức hợp lý. Trên hành trình đó họ cũng gặp phải những tình huống oái oăm và kỳ quặc, tuy nhiên không có kẻ xấu hay bất cứ âm mưu đáng ngờ nào diễn ra. Mọi thứ chỉ đến một cách ngẫu nhiên lại trở nên vô cùng thú vị và hài hước.

Nhat-vat-chinh-dac-biet-trong-phim-chieu-rap-Han-Quoc-Tim-Nha-Cho-Boss
Nhật vật chính đặc biệt trong phim chiếu rạp Hàn Quốc-Tìm Nhà Cho Boss

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là phim Hàn Quốc Tìm Nhà Cho Boss sẽ trở nên dễ đoán hay tẻ nhạt với khán giả. Ngược lại, đôi khi sự giản đơn đến mức không ngờ ấy cũng khiến khán giả như khóc oà. Hoá ra mọi chuyện là vì chính bản thân mình đã nghĩ quá nhiều mà thôi.

Bộ phim Hàn Quốc nắm bắt cảm xúc và sự quan tâm của người hâm mộ qua các tình tiết đơn giản nhất, khiến khán giả có đôi phút lặng người với chấn thương và mất mát, có cả chút ngậm ngùi với sự chia lìa của người và vật, nhưng cũng khiến các tiếng cười sảng khoái tràn ngập trong phim với các khoảnh khắc thư giãn nhất.

2.2. Dàn boss chiếm trọn spotlight

Đã là phim chiếu rạp Hàn Quốc về những chú cún thì làm sao có thể thiếu được sự xuất hiện của dàn boss được. Đầu tiên thành viên được cho là cốt cán, khởi nguồn cho bộ phim chính là chú chó Golden Retriever thân thiện của Min Su tên Renie. Các thành viên tiếp theo bao gồm, chú chó Pug gần người, nàng Công chúa, chú chó đen tuyền Labrador và còn 4 chú cún bị bỏ rơi khác.

Dan-boss-trong-phim-chieu-rap-Han-Quoc-Tim-Nha-Cho-Boss
Dàn boss trong phim chiếu rạp Hàn Quốc-Tìm Nhà Cho Boss

Mỗi chú cún tuy không có thoại gì nhiều nhưng nhìn khuôn mặt của từng bé cũng khiến người xem yêu mến. Không chỉ vậy thông qua câu chuyện tình “sen mới” cho Renie mà bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc 2023 này còn lồng ghép thực trạng đáng buồn tại các trạm cứu hộ động vật, tình cảnh thương sót của những chú chó bị bỏ rơi.

2.3. Diễn xuất thu hút của dàn diễn viên

Dien-vien-chinh-phim-chieu-rap-Han-Quoc-Tim-Nha-Cho-Boss
Diễn viên chính phim chiếu rạp Hàn Quốc Tìm Nhà Cho Boss

Tạo nên thành công của Tìm Nhà Cho Boss chắc chắn phải kể đến sự tham gia diễn xuất của bộ đôi Yoo Yeon Seok và Cha Tae Hyun. Yoo Yeon Seok thì không còn quá xa lạ với khá giả yêu phim Hàn Quốc qua các tác phẩm Lời Hồi Đáp 1994, Người Thầy Y Đức, Quý Ngài Ánh Dương và mới đây nhất là Những Bác Sĩ Tài Hoa. Ở vai diễn lần này, Yoo Yeon Seok đã thể hiện được hình ảnh người chủ yêu động vật, nhẹ nhàng, tin cậy và đặc biệt là năng lượng tích cực. Cũng chính bởi thế mà khán giả khi xem phim không hề cảm thấy gượng ép, dễ “xuôi” cảm xúc theo từng phân cảnh có Yoo Yeon Seok.

Cha-Tae-Hyun-trong-phim-chieu-rap-Han-Quoc-Tim-Nha-Cho-Boss
Cha Tae Hyun trong phim chiếu rạp Hàn Quốc Tìm Nhà Cho Boss

Bên cạnh đó ta cũng có nam chính phim Hàn Quốc Ông Ngoại Tuổi 30 Cha Tae Hyun. Giống với Yoo Yeon Seok, Cha Tae Hyun đã hoàn thành xuất sắc vai diễn và thể hiện thành công hình tượng của người cha tuy đang rất vất vả trả nợ nần nhưng luôn có thái độ sống tích cực. Ngoài ra, Tìm Nhà Cho “Boss” có sự góp mặt của dàn diễn viên khách mời chất lượng như Jung In Sun,Kim Shin Il, Park Jin Joo, Woo Do Hwan, Lee Ho Jung, Kim Yoo Jung, …

Nếu bạn suy nghĩ nên xem phim chiếu rạp Hàn Quốc 2023 nào thì Tìm Nhà Cho Boss chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Một bộ phim chữa lành đúng nghĩa, nhẹ nhàng và đặc biệt là dành cho hội “con sen” yêu động vật. Cuối cùng đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review Tìm Nhà Cho Boss: Phim chiếu rạp Hàn Quốc 2023 đáng xem nhất

bottom of page