top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Bộ phim tình cảm Trung Quốc Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió của iQIYI đã chính thức ra mắt vào ngày 30/10. Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Từ Tư (Cung Tuấn) và Giang Hồ (Chung Sở Hy). Mặc dù được đánh giá cao về tạo hình, nhưng cho đến hiện tại, bộ phim vẫn chưa tạo được nhiều tiếng vang. Lý do đằng sau là gì? Cùng Insiders review phim để tìm ra lý do ngay và luôn nhé!

I. Nội dung chính phim tình cảm Trung Quốc mới nhất Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Câu chuyện xoay quanh Giang Hồ - con gái chủ tịch một tập đoàn thời trang lớn. Cô là người thông minh và mạnh mẽ trong tính cách, nhưng vì được gia đình bao bọc và chiều chuộng nên có phần ngạo mạn. Gia đình Giang Hồ gặp biến cố khiến cuộc sống trọn vẹn của cô sụp đổ. Cô không chỉ mất đi người cha yêu quý mà còn mất cả công ty gia đình do cha cô lập nghiệp.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-trung-quoc-toi-muon-di-nguoc-chieu-gio
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Trung Quốc Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Giang Hồ quyết tâm muốn cứu lấy thương hiệu thời trang của người cha đã mất. Cô quyết định hợp tác với Từ Tư - một nhà đầu tư từ công ty ngân hàng đầu tư ở Hồng Kông mới chuyển sang công ty đầu tư nội địa. Từ Tư luôn quan tâm đến thương hiệu giày cao cấp "Đằng Nhạc" do cha Giang Hồ đã xây dựng.

Cả hai bắt tay với nhà thiết kế Hướng Kỳ để xây dựng một thương hiệu thời trang mới. Ban đầu, Giang Hồ và Từ Tư không hòa hợp do có quan điểm kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, dần dần họ tìm được tiếng nói chung và cùng nhau phát triển thương hiệu.

II. Những điểm khiến phim tình cảm Trung Quốc mới nhất Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió bị “kêu trời”

2.1. Dàn diễn viên gây thất vọng

Màn hợp tác của Cung Tuấn Chung Sở Hy trong bộ phim tình cảm Trung Quốc đã nhận được sự đánh giá cao từ cư dân mạng vì tổ hợp nhan sắc đẹp của họ. Tuy nhiên, khi bộ phim Trung Quốc được ra mắt, netizen lần lượt thay đổi quan điểm vì nhan sắc của hai diễn viên không tương xứng với diễn xuất, gây thất vọng cho khán giả.

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-trung-quoc-toi-muon-di-nguoc-chieu-gio-gay-nhieu-tranh-cai
Cặp đôi chính phim tình cảm Trung Quốc Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió gây nhiều tranh cãi

Ngoài nam chính Cung Tuấn, một số khán giả cho rằng Chung Sở Hi cũng không thể hiện được cái hồn của nhân vật Bên cạnh đó, nội dung phim tình cảm Trung Quốc cũng không được đánh giá cao.

Chung Sở Hi không được đánh giá cao về thực lực và bị chê yếu khi đóng cặp với Cung Tuấn Trong khi đó, Cung Tuấn không chỉ có tạo hình bắt mắt mà còn chưa thể hiện tốt vai diễn của mình.

Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào nam diễn viên Cung Tuấn. Trên các poster và teaser quảng bá trước đó, Cung Tuấn được giới thiệu như một tổng tài hấp dẫn Tuy nhiên, anh đã làm khán giả thất vọng vì diễn

2.2. Nội dung “cũ rích”

Trào lưu tổng tài bá đạo và oan gia ngõ hẹp đã trở nên quen thuộc và không còn mới mẻ trong làng phim tình cảm Trung Quốc. Tuy nhiên, sự trở lại của loạt phim ngôn tình hiện đại đã tạo ra sự nâng cao tiêu chuẩn của khán giả.

cung-tuan-trong-phim-tinh-cam-trung-quoc-toi-muon-di-nguoc-chieu-gio-gay-nhieu-tranh-cai
Cung Tuấn trong phim tình cảm Trung Quốc Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió gây nhiều tranh cãi

Không chỉ đơn thuần là việc thỏa mãn nhu cầu hình ảnh, người xem cũng mong muốn thấy sự đột phá và điểm mới trong câu chuyện tình yêu của nam nữ chính. Đồng thời, khán giả cũng chú ý đến các chi tiết không hợp lý trong kịch bản.

2.3. Tình tiết phim Trung Quốc thiếu logic

Phim tình cảm Trung Quốc đã gặp phải nhiều vấn đề khiến khán giả cảm thấy thất vọng và không hài lòng. Các vấn đề này bao gồm sự thiếu logic trong diễn biến câu chuyện, việc làm màu không cần thiết, tiết tấu chậm rãi và diễn xuất không thực sự thuyết phục Sự không tương xứng giữa quảng cáo ban đầu và nội dung thực tế của bộ phim cũng đã góp phần làm cho khán giả cảm thấy thất vọng và không hài lòng.

chung-so-hy-trong-phim-tinh-cam-trung-quoc-toi-muon-di-nguoc-chieu-gio-gay-nhieu-tranh-cai
Chung Sở Hy trong phim tình cảm Trung Quốc Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió gây nhiều tranh cãi

Một phân đoạn trong phim Trung Quốc đã được đánh giá là quá phi lý, cao ngạo và không thực tế. Trong phân đoạn này, nhân vật chính đã có hành động không tương xứng với tình huống. Cô đã không để tâm và không xin lỗi và bồi thường cho một bà cụ bị đụng trúng, nhưng sau đó lại lấy đôi giày khác và vứt đôi giày cao gót ngay giữa đường trước khi phóng xe đi.

Thêm vào đó, phim tình cảm Trung Quốc cũng gặp vấn đề về tình huống lãng mạn, gây ấn tượng gượng ép, thiếu muối và thậm chí gây phản cảm giữa cặp đôi nam nữ chính. Cả thể hiện hình ảnh lẫn lời thoại của phim đều bị đánh giá là sáo rỗng và gây khó chịu cho người xem.

Nếu chỉ xem giải trí thì phim tình cảm Trung Quốc mới nhất Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió là sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên nếu cần một bộ phim chỉn chu, hoàn hảo thì tác phẩm trên của Cung TuấnChung Sở Hy phải sửa lại nhiều điều. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim Trung Quốc khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 5/2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Vì Sao Đưa Anh Tới: Chuyện tình 300 năm của người ngoài hành tinh

Review phim tình cảm Trung Quốc mới nhất Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

bottom of page