top of page
  • Huyền Thu

Trong tập trước của phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu ta đã biết được mối oan gia của cặp đôi Ramin (Nadech Kugimiya thủ vai) và Petra (Yaya Urassaya thủ vai). Nhưng nếu đơn giản như vậy thì còn gì là phim. Cùng Insiders review phim tập mới để xem tình tiết hấp dẫn gì đang đợi chúng ta phía trước nhé!

I. Màn cứu mỹ nhân gay cấn của nam chính phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu

1.1. Làm cảnh sát nhưng mê làm người mẫu

Đội trưởng Ramin (Nadech Kugimiya thủ vai) là một đội trưởng tài năng của đội đặc nhiệm. Là người đàn ông nam tính, mạnh mẽ, tài giỏi có bạn gái là Nok Yoong à Arkom là cấp dưới của anh. Petra (Yaya Urassaya thủ vai) là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng. Petra là một phụ nữ xinh đẹp thông minh không thích đàn ông vây quanh nịnh nọt mình. Chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi định mệnh khiến Ramin và Petra lại gần với nhau.

Ngày hôm đó nữ chính phim tình cảm Thái Lan Petra được giao nhiệm vụ sẽ trình diễn chiếc vương miện quý giá tại một show diễn thời trang, còn Ramin thì vừa được thuê diễn vừa được thuê làm bảo vệ để bảo vệ chiếc vương miện kia. Sự kiện bắt đầu, bọn ăn trộm lẻn vào lấy cớ nói mình là nhân viên của ông chủ Richard, chủ tiệc ngày hôm nay, nói xong rồi bốn tên cướp thành côn trà trộn vào bữa tiệc.

yaya-urassaya-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-su-hoan-doi-ky-dieu
Yaya Urassaya trong phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu

Chương trình bắt đầu, có cả sự tham gia của người yêu của Ramin. Mở màn là Ramin, rất đẹp trai và soái ca, tiếp đến là Petra lên sàn với màn biểu diễn quá là thành công. Sự cố xảy ra khi bên này tên cướp tắt điện và chạy lên sân khấu bắt cóc Petra đi. Lúc này Ramin và người anh em của mình được dịp trổ tài này. Ramin nhanh chóng khống chế mấy tên cướp và chạy kịp theo đám trộm đang đưa Petra đi.

Lên tới sân thượng, chúng lôi vương miện trên đầu cô xuống. Điều này khiến cho Petra có phần hoảng hốt. Vừa hay lúc này Ramin chạy tới, anh uy hiếp chụp chúng mau thả Petra ra, nhưng đâu dễ gì chúng bảo sẽ chỉ Petra ra khi mà Ramin bỏ súng xuống. Ramin đồng ý, nhưng chúng nó lật mặt nhanh lắm, liền đẩy Petra xuống dưới và chúng thì trèo dây xuống tầng có xe chở sẵn để trốn thoát.

1.2. Nhân vật khổ nhất phim tình cảm Thái Lan

May thay nữ chính phim Thái Lan Petra bám vào được tấm biển quảng cáo mà sống sót. Ramin tới cứu thì cả hai người cùng nhau nhảy xuống, đúng lúc này xe của thầy pháp Nasa đi qua, thầy bảo xui rủi thế nào cặp đôi tận số này lại chọn địa điểm thăng thiên ngay trước xe mình. Xui quá rồi mà, nói xong thầy quay ra quay vào thì thấy Ramin Petra ngơ ngác nhìn nhau. Hóa ra lúc đây chỉ là linh hồn của cả hai, lúc này Petra và Ramin kêu ầm lên bảo thầy Nasa mau cứu mình đi, nhưng vì sợ quá thầy chạy trước đây các con. Điều này khiến cho Petra và Ramin ngơ ngác nhìn nhau.

nadech-kugimiya-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-su-hoan-doi-ky-dieu
Nadech Kugimiya trong phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu

Đúng lúc này người em của nam chính nữ chính phim Thái Lan Ramin và Richard tới cả hai còn cãi nhau một trận xem ai là người phải chịu trách nhiệm lúc này, thì Petra và Ramin bảo rằng mình không thể cứ thể này mãi được, phải cùng nhau tịnh tâm để đi tìm thầy bói giúp trở về thân xác.

Nói là làm được hai người dịch chuyển tới xe thầy bói khiến cho ông hết cả hồn, bị cả hai đeo bám quá ông đành đưa họ về bệnh viện, nơi xác của họ đang cấp cứu. Đúng lúc này chân của Ramin và Petra dần biến mất báo hiệu họ đang cận kề cái chết, họ liên tục kêu thầy bói làm gì đi để cứu sống họ. nghe hai ông bà cô cố nội này nói nhiều quá thầy bói đành đồng ý sẽ đưa họ trở về thân xác. Nhưng phen này có vẻ sẽ khó lắm đây vì bên này cả hai đang hấp hối lắm rồi.

II. Duyên phận đặc biệt của phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu

2.1. Lỗi từ thầy làm phép hay do ai?

Người duy nhất nhìn thấy Ramin và Petra chỉ có thầy pháp Nasa, hai người gào lên kêu thầy cứu mình khi thấy chân dần biến mất, thầy cũng rối lắm nhưng may thay nảy số kịp. Cả ba kéo nhau lên tầng cao nhất và thầy bắt đầu làm phép.

Ngay khi cả hai chuẩn bị biến mất thì thầy phép kịp đưa hai linh hồn về với nhau, nhưng xui rủi thế nào lại bị nhầm thân xác, Ramin ở trong thân xác ngôi sao và Petra ở trong thân xác đội trưởng. Lúc tỉnh lại Petra nhìn thấy người yêu của Ramin mà tỏ ra khó hiểu, ủa có quen biết gì đâu mà tới hỏi thăm người ta, bên này đội trưởng Ramin cũng không khá hơn là mấy. Anh thấy móng tay móng chân mình sơn màu đỏ thì nghĩ ngay tới tên cấp dưới chắc lại đang trêu chọc mình đây mà.

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-su-hoan-doi-ky-dieu-ngo-ngang-khi-bi-hoan-doi-than-xac
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu ngỡ ngàng khi bị hoán đổi thân xác

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi Petra và Ramin cùng nhau đi vệ sinh, thấy có gì khác khác, tự dưng mình thì thiếu cái này, người thì thừa cái kia làm cho nhau cùng cấn cấn. Thế là cả hai mới ra soi gương và phát hiện người trong gương không phải mình, nói xong cả hai cùng ngồi xuống đau khổ.

Petra thì chỉ biết ngồi khóc tê tái còn Ramin thì nhảy trí cao hơn, quyết tâm phải đi tìm bằng được thân xác của mình để tìm cách cứu lấy chính mình. Chính vì thế anh đã lẻn sang phòng đội trưởng Ramin nhưng đúng lúc này bạn gái của Ramin tới, vì sợ bạn gái hiểu lầm mà anh chạy ra ban công. Thế nào mà lại bị mọi người hiểu lầm là tự tử nên là đành phải đi vào bên trong. Bạn gái của Ramin khi thấy ngôi sao Petra trong phòng người yêu mình thì nghĩ hai người có chuyện mờ ám nên giận dỗi bỏ đi, Ramin hiện giờ trong thân xác chẳng biết làm gì nữa.

2.2. Lên đường tìm về thể xác

Ramin và Petra lên kế hoạch chạy trốn và tới hỏi tội thầy Nasa vì nguyên nhân cả hai bị hoán đổi thân xác. Tới gặp thầy thì thầy đương nhiên hết hồn vì chẳng nghĩ hai người này còn sống. Nói xong vì bị uy hiếp mà thầy bảo cả hai về đi nào tìm được lý do thì thầy giúp cho, nói xong cả hai ai về nhà nấy.

Trong phi Ramin trong thân xác Petra về nhà Ramin ở thì Petra trong thân xác Ramin không dám về nhà mình vì sợ báo đài tung tin đội trưởng Ramin có quan hệ bất chính. Thế là cô đằng phải cầu cứu Ramin cho ở nhờ.

nhan-vat-hay-bi-te-nhat-phim-tinh-cam-thai-lan-su-hoan-doi-ky-dieu-goi-ten-thay-nasa
Nhân vật hay bị tế nhất phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu gọi tên thầy Nasa

Tối hôm đó cả hai cùng mơ chung một giấc mơ, trong bối cảnh cổ trang. sáng hôm sau cả hai cùng nhau tới nhà thầy Nasa để tìm lý do. Đến nơi thầy bảo vào đây, không cần bấm chuông nữa biết hết rồi rồi, vào rồi thầy mới nói hóa ra cả hai có cùng ngày sinh, cùng tận số nên chuyện hoán đổi thân xác không phải do thầy mà do nghiệp cả hai cùng tạo trong kiếp trước.

Chính vì thế mà đành phải luyện bí quyết nhớ kiếp trước để biết nghiệp là gì để mà còn giải. có vẻ gian nan lắm đây mà. Tập hôm nay đến đây thôi, theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu khác nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu: Màn hoán đổi kỳ lạ

bottom of page