top of page

Review phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt: Bella Ranee đánh ghen

Bài viết gần đây

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Tags gần đây
Huyền Thu

Bella Ranee Pope Thanawat chắc chắn là cặp đôi phim tình cảm Thái Lan hot nhất hiện nay với màn trở lại trong Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2. Trước đó cả hai đã có cơ hội hợp tác với nhau trong phần 1 và đặc biệt là Chiêu Trò Lừa Gạt. Bộ phim về tiểu tam là em vợ có gì đặc biệt? Cùng Insiders review phim ngay để tìm ra đáp án nhé!

I. Tiểu tam trơ trẽn nhất phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạ

1.1. Đang kỷ niệm cưới thì bị tiểu tam quấy rối

Pitcha do Bella Ranee thủ vai là một cô gái có tính cách mạnh mẽ với vẻ đẹp hiện đại và hướng ngoại, hơn nữa cô còn là CEO của một công ty lớn. Tuy nhiên, cô thực sự không may mắn vì có một người chồng luôn ăn chơi sa đọa. Ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Pitcha cùng hội chị em bạn dì đang chuẩn bị cho bữa tiệc kỷ niệm thì bất ngờ nhận được hoa, nghĩ được chồng tặng.

nu-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-chieu-tro-lua-gat-bella-ranee-di-danh-ghen
Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt Bella Ranee đi đánh ghen.

Cả hội bàn tán sôi nổi, đang vui thì bất ngờ Pitcha nhận được điện thoại từ cô người mẫu Kew. Cô ta bảo quà có đẹp không, nhưng quà đẹp thế mà không có chồng ở bên thì tiếc nhỉ. Pitcha nghe tới đây thì như máu được dồn lên, tắt điện thoại Pitcha xem được ảnh Kew cũng có hình ảnh chụp đóa hoa giống cô. Đúng lúc này cô nhận được tin nhắn của em chồng về địa điểm của cô bồ nhí, Pitcha bỏ hết tất cả mà lên đường. hội chị em bạn dì thấy thế thì cũng theo sau ngay.

Tới nơi picha sôi máu vì cô tiểu tam và chồng đang âu yếm bên nhau, thấy chồng chuẩn bị hôn cô ả, Pitcha liền ném hoa vào người anh ta khiến cho anh ta không kịp trở tay. Nói xong chính thất và tiểu tam cãi nhau, Kew còn bảo vợ không ngon bằng cô ta nên chồng mới đi ngoại tình. Đúng là sôi máu, nói xong Pitcha và cô ta lao vào đánh nhau, nhưng có vẻ Pitcha thất thế hơn, may thay em gái Pitcha cũng lao vào tấn công cô ta, cong rồi còn tặng cho cô ta rất nhiều đồ ăn ngon, nhìn mà hài hước.

Nhìn em gái sắp bị tiểu tam của chồng đánh, Pitcha liền cầm chiếc dĩa lên lao vào đánh cô ta nhưng may thây được Ramin do Pope Thanawat thủ vai là một luật sư thông minh giúp đỡ mà vô tình Pitcha đâm vào lưng anh ta. Trong viện bác sĩ bảo vết thương không quá sâu nên mọi người không phải lo lắng. Bất ngờ thây Ramin và Pitcha vốn là bạn thời thơ ấu nên cả hai gặp nhau đã đấu khẩu, dì của Ramin thì đứng giữa chỉ biết cười trừ.

1.2. Chồng đã ngoại tình còn bị mẹ chồng uy hiếp

Lo cho Ramin xong thì Pitcha khăn gói về nhà chồng, cô thu dọn hành lý và đòi bỏ đi nhưng mẹ chồng bảo muốn nói chuyện với cô, nói xong Pitcha liền thu dọn đồ đạc và vào trong. Bà trách móc cô là sao vợ của chủ tịch lại cư xử như thế nhưng Pitcha bảo có người vợ nào chịu được cảnh chồng ngoại tình đúng hôm kỷ niệm ngày cưới đâu, đã thế còn bị bồ nhí thách thức. Cô còn bảo mình chỉ học tập mẹ chồng mà thôi góa ra bố chồng của cô cũng là kẻ lăng nhăng, bảo sao chồng cô cũng thế.

noi-kho-cua-nguoi-vo-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-chieu-tro-lua-gat
Nỗi khổ của người vợ trong phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt

Mẹ chồng cô còn uy hiếp nếu hai người ly dị thật thì sẽ thu hồi công ty của cô, Pitcha thì chỉ biết bất lực mà bỏ đi, ra tới nơi chồng níu kéo nhưng khi hỏi anh sẽ chia tay với con nhỏ đó chứ thì chỉ thấy câm nín, không cần nói Pitcha cũng biết câu trả lời là gì. Thật là số khổ, ai bảo làm vợ chủ tịch là sướng đâu.

2. Biến khó khăn thành cơ hội

2.1. Trí thông minh của nữ chính phim tình cảm Thái Lan

Vì chồng ngoại tình mà nữ chính phim tình cảm Thái Lan Pitcha đã bỏ nhà ra đi, điểm đến của cô chính là người bạn thân, đến nhà bạn thân cô xúc động bày tỏ nỗi khổ của mình và được cô bạn an ủi. Sáng hôm sau Pitcha tỉnh dậy và suy nghĩ về cuộc đời, nghe được lời thách thức của tiểu tam cũng như lời đe dọa của mẹ chồng mà cô bắt đầu trầm ngâm. Bởi với Pitcha nếu giờ mình từ bỏ chẳng khác nào cho tiểu tam kia cơ hội được bước chân vào cửa nhà chồng một cách chính thức. Chính vì thế cô quyết tâm thay đổi và mạnh mẽ hơn và đương nhiên ra điều kiện với chồng, nếu mẹ chồng tách công ty cho mình thì mình sẽ để chuyện này lắng xuống.

Vì muốn mẹ yên tâm mà chồng Pitcha đương nhiên sẽ tới tìm mẹ chồng để xin xỏ, ban đầu bà có vẻ không đồng ý nhưng được em chồng ở bên khuyên nhủ mà bà cũng đồng ý. Thế nhưng bà bảo nếu một tháng thì không thể nào giải quyết xong hợp đồng được, không những thế chuyện này không thể có sai sót may thay thế nào em chồng của cô bảo có quen với một anh chàng luật sư rất giỏi nên mọi người không lo.

2.2. Sức mạnh của chính thất

Pitcha ngồi nói chuyện với bạn bè, ai nấy đều khen cô vì đã biết cách biến khó khăn thành cơ hội. Pitcha còn bảo mình làm được vì được mẹ chồng dạy dỗ, nói cách khách là noi theo gương của mẹ chồng, còn về tiểu tam Pitcha bảo bạn của mình không cần phải lo lắng vì mình vừa dạy cho cô ta một bài học nhớ đời rồi.

Bên này tiểu tam đến muộn 20 phút mà bị mất show, quản lý đương nhiên bị Pitcha mua chuộc nên nhất quyết không cho cô ta diễn, đã thế còn kêu người mới tới khiến cho cô ta nổi điên mà kêu nhất định mình sẽ không rời đi. Nhưng nào được quản lý kia bảo mình sẽ kêu người đuổi tiểu tam đi, phen này cô ả có vẻ tức lắm.

cap-doi-oan-gia-cua-phim-tinh-cam-thai-lan-chieu-tro-lua-gat
Cặp đôi oan gia của phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt

Em chồng đưa luật sư tới cho Pitcha nhưng cô nhất quyết không chịu vì đó chính là anh chàng luật sư Ramin, vì quá khứ biết rõ nhau nên Pitcha nhất quyết không chịu làm việc với anh. Nói xong cô đùng đùng tới nhà tìm mẹ chồng để đổi người. Mẹ chồng của Pitcha còn phải giải quyết chuyện ngoại tình của chồng mình, ông ý còn ngoại tình trong chính công ty và bị bắt gặp, dù có xin xỏ như thế nào thì cũng không được tha. Ông chồng thì tức tối đi về vì bị vạch trần ngoại tình, có vẻ chuyện này xảy ra như cơm bữa.

Pitcha và nam chính phim Thái Lan Ramin vào nói chuyện với mẹ chồng thì bà nhất quyết không đồng ý với hai người, bà kêu hai người cô chọn đi một là đồng ý cho Ramin làm luật sư hai là thôi không tách nữa. Nghe tới đây thì đương nhiên Pitcha đành đồng ý mà bỏ về thôi, nhưng có vẻ giữa hai người đã có chuyện gì đó mà Pitcha mới nhất quyết không làm việc cùng anh.

Liệu cặp oan gia này sẽ còn duyên nợ gì với nhau nữa đây? Cùng theo dõi Insiders trong review phim Thái Lan tiếp theo để biết được đáp án nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page