top of page
  • Huyền Thu

Pon Nawasch là một trong những diễn viên phim tình cảm Thái Lan được khán giả Việt yêu thích nhất hiện nay. Anh chinh phục người hâm mộ bằng ngoại hình nam tính, nụ cười tỏa nắng cùng khả năng diễn xuất tiến bộ theo thời gian đặc biệt là sao tác phẩm Tội Lỗi Màu Hồng. Hôm nay cùng Insiders điểm qua 6 bộ phim hay nhất của mỹ nam này nhé. Bắt đầu review phim thôi nào. 

nam-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-pon-nawasch
Nam diễn viên phim tình cảm Thái Lan Pon Nawasch.

1. Phim tình cảm Thái Lan Lửa Giấu Nến 

Lửa Giấu Nến là phim tình cảm Thái Lan xoay quanh một mối tình tay ba đã xảy ra ở kiếp trước. Kalin, một người mẫu nổi tiếng, có mối quan hệ với Inn - người đàn ông đã có vợ. Kalin không quan tâm đến việc Inn đã có vợ vì Inn nói với cô rằng sẽ ly hôn sớm nhất có thể. Một ngày nọ, Inn tặng Kalin một chiếc trâm cài vàng cổ xưa. Sau đó, Kalin mơ thấy một người phụ nữ tên là Tiankhum, người có khuôn mặt giống cô. 

Linh hồn của Kalin được đưa vào cơ thể của Tiankhum. Trong kiếp trước, Tiankhum là một cô gái ngây thơ được nhận nuôi bởi Nhankhum, thợ săn của hoàng tử chư hầu. Tiankhum trở thành ý trung nhân của con trai của hoàng tử chư hầu sau khi được anh ta cứu khỏi một con hổ tấn công. Tuy nhiên, vợ của con trai hoàng tử chư hầu rất tức giận và hành hạ Tiankhum cho đến khi cô chết. Linh hồn của Tiankhum không thể siêu thoát và tìm cách trả thù những người đã gây đau thương cho cô. 

2. Phim tình cảm Thái Lan Tình Cuối Chân Trời 

dan-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-tinh-cuoi-chan-troi
Dàn diễn viên phim tình cảm Thái Lan Tình Cuối Chân Trời.

Tình Cuối Chân Trời kể về một mối tình tay ba giữa hai chàng trai và một cô gái. Valkri là một người đàn ông mạnh mẽ, biết quan tâm và chăm sóc mẹ. Một ngày nọ, anh gặp Danika, người con gái đã làm rung động trái tim anh. Cả hai có tình cảm với nhau, nhưng hoàn cảnh không cho phép, vì vậy Valkri cố gắng kiềm nén tình cảm của mình.

Santarakat, con trai của một tỷ phú từ Ấn Độ, cũng gặp Danika một cách tình cờ. Anh quyết định không để số phận trôi qua và cố gắng chiếm được trái tim của cô. Tuy nhiên, không dễ dàng như anh nghĩ, vì Danika không dễ dàng yêu anh.

Valkri và Santarakat đều cố gắng chiến đấu cho tình yêu của mình và tin rằng họ có thể vượt qua mọi khó khăn.

3. Phim tình cảm Thái Lan Tội lỗi Màu Hồng

Phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng kể về Pete, một thiếu gia điển trai và Kangsadan, một cô gái xinh đẹp. Pete lớn lên trong một gia đình giàu có và là người thừa kế thứ 18 của dòng họ tỷ phú chuyên sản xuất trà. Tuy nhiên, Pete không nhận được sự quan tâm từ cha mình vì cuộc hôn nhân của bố mẹ anh không dựa trên tình yêu. Mặc dù Pete luôn tỏ ra lạnh lùng, nhưng bên trong anh lại có một trái tim yếu đuối. Kew là một cô gái chân thật, hiền lành và mơ ước có một tình yêu đẹp và cuộc sống đơn giản. Pete và Kew gặp nhau và Pete bị cuốn hút bởi sự bình thường và đáng yêu của Kew từ lần gặp đầu tiên. 

4. Phim tình cảm Thái Lan Nàng Dâu Tinh Quái

phim-tinh-cam-thai-lan-nang-dau-tinh-quai
Phim tình cảm Thái Lan Nàng Dâu Tinh Quái.

Nàng Dâu Tinh Quái xoay quanh Pawinee, một cô gái xinh đẹp và lương thiện. Pawinee yêu Noppanai và quyết định bỏ trốn, mặc dù bị cha phản đối. Một ngày, cô gặp Srikanda, chị gái của mình, và thấy chị mắc bệnh và qua đời trong đau khổ. Pawinee rất tức giận trước sự ra đi của chị gái. Vì vậy, cô kết hôn với Noppanai với thỏa thuận "không đụng chạm" để chăm sóc cháu trai của mình. Tại nhà Noppanai, cô phải đối mặt với khó khăn từ mẹ và chị của Noppanai, những người đã bắt nạt và ép buộc chị gái mình đến khi chết.

5. Phim tình cảm Thái Lan Minh Châu Rực Rỡ 

Minh Châu Rực Rỡ tập trung vào câu chuyện giữa Praomook (Bua Nalinthip) và Chalunthorn (Pon Nawasch). Praomook làm DJ tại một quán bar ở Hàn Quốc và tình cờ gặp Chalunthorn. Ban đầu, Chalunthorn nghĩ rằng Praomook là một cô gái "hư" trong khi thực tế cô là một người rất chăm chỉ và cần cù. 

Tuy nhiên, Praomook lại là "bùa trừ tà" mà gia đình Chalunthorn đã sắp xếp để giúp anh. Với ấn tượng không tốt về Praomook và bị ép cưới, Chalunthorn càng ghét cô hơn.

Trái ngược với Chalunthorn, Praomook chấp nhận cuộc hôn nhân này một cách dễ dàng vì Chalunthorn là mối tình đầu và cũng là niềm đau của cô. Praomook từ nhỏ đã thích Chalunthorn, nhưng nhận được từ anh chỉ là lời mắng nhiếc "con vịt xấu xí!".

Sau nhiều năm gặp lại, Praomook dành trái tim chân thành để yêu Chalunthorn, trong khi Chalunthorn lại giả làm người đồng tính để cô "chết tâm". Tuy nhiên, dần dần Chalunthorn bị tình yêu của Praomook "thuần phục"

6. Phim tình cảm Thái Lan Duyên Cấm Lòng Son 

pon-nawasch-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-duyen-cam-long-son
Pon Nawasch trong phim tình cảm Thái Lan Duyên Cấm Lòng Son.

Phim Thái Lan Duyên Cấm Lồng Son kể về Soiinthanin, một cô gái xinh đẹp, thông minh và học giỏi. Cô là con ngoài giá thú của Saengfah, chủ nhân ngôi nhà "Yupharet", vì mẹ cô chỉ là tình nhân. Cô sống trong áp lực và bị hạn chế ở trong ngôi nhà, không được hưởng những đặc quyền giống người chị cùng cha khác mẹ là Soifah. Cô cảm thấy đau đớn khi phải lòng Phas, hôn phu của Soifah. Phas là người đàn ông phải kết hôn với em gái cùng cha khác mẹ của cô để bảo vệ danh dự của gia đình cao quý.

Lưu ngay 6 bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất của Pon Nawasch để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình để trở thành người cập nhật review phim Thái Lan sớm nhất. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

6 bộ phim tình cảm Thái Lan xuất sắc nhất của “trai hư” Pon Nawasch

bottom of page