top of page
  • Huyền Thu

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên quen thuộc trong các bộ phim tình cảm Thái Lan quen mặt với khán giả Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng cũng biết cách biến hoá đa dạng trong các vai diễn. Cuối tuần này nếu bạn đang kiếm một bộ phim Thái Lan với những màn đánh ghen huyền thoại thì Cưa đổ nàng ác ma là một gợi ý hoàn hảo. Cùng Insider review phim này kỹ hơn nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Cưa đổ nàng ác ma

Nội dung xoay quanh mối quan hệ ngược tâm của cô tiểu thư đanh đá Rumpapat (Baifern Pimchanok thủ vai) và anh chàng thư ký lắm mưu mô Yuthakarn (Tao Sattaphong thủ vai) . Rumpapat là hiện thân của cô tiểu thư chảnh choẹ, đanh đá.Cuộc sống của cô luôn biết bản thân là nhất và không bao giờ xem ai là nhất trừ bố ruột. Thậm chí, Rumpapat còn trở nên hung hăng hơn nữa khi làm người điều hành một công ty làm phim truyền hình lớn nhất Thái Lan và tất cả mọi người trong công ty đều rất sợ cô.

Dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Cua-do-nang-ac-ma
Diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Cưa đổ nàng ác ma

Vì một âm mưu nên Yuttakarn được mời đến Thái Lan để cố vấn cho Rumpapat. Anh sẽ là người gần nhất để hiểu và dần giải quyết được tính cách của Rumpapat. Nhưng thực không ngờ rằng Yuttakarn cũng đã mở lòng với cô tiểu thư chảnh choẹ Rumpapat.

2. Lý do bạn nên xem phim tình cảm Thái Lan Cưa đổ nàng ác ma

2.1. Muôn kiểu đánh ghen ở phim tình cảm Thái Lan

Nếu trong những bộ phim Thái Lan ta sẽ thấy tiểu tam và chính thất yêu nhau thì ở Cưa đổ nàng ác ma ta sẽ gặp mẹ kế cùng con chồng đối đầu với nhau. Đặc biệt là những phân cảnh đối đầu khiến người ta sôi máu bởi sự độc ác của mẹ con dì ghẻ. Bên cạnh đó khi gặp bất kì ai lại gần chàng thư ký Yuttakarn và Rampa luôn sẵn sàng mở trận quyết chiến khiến ai nấy đều khiếp sợ. Đây chính là đặc sản phim tình cảm Thái Lan rồi.

Nhung-man-danh-ghen-huyen-thoai-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Cua-do-nang-ac-ma
Những màn đánh ghen huyền thoại trong phim tình cảm Thái Lan Cưa đổ nàng ác ma

Đơn cử việc hai mẹ con bà dì ghẻ để mặc bé Da và dùng phòng của Rampa làm phòng ngủ. Để cho đến khi chính Rumpapat lợi dụng lúc cha anh đang ngủ và không bênh vực hai mẹ con bà dì ghẻ này nữa, mới lên tiếng "dằn mặt" họ. Rampa đập phá tan tành cả căn phòng của cha anh trước khi bị hai mẹ con dì ghẻ khác chiếm lấy. Nhân tiện, mượn thời cơ để hù doạ mẹ con bà Paweeda một phen vì mất mật. Hành động mất kiềm chế này của cô khiến hai mẹ con của dì ghẻ Paweeda bị một phen hồn vía lên mây và sau đó càng sợ hãi hơn nữa, không dám cả gan thách thức Rampa nữa.

2.2. Hình tượng nữ cường được đề cao

Hình tượng của Rampa trong phim Thái Lan Cưa đổ nàng ác ma chính là hình mẫu nữ cường lý tưởng mà ngày nay, đó là tư duy mà nhiều cô nàng trẻ đang hướng tới. Tuy có đôi chút kiêu ngạo, tuy nhiên Rampa rất tự tin vào mình cũng những quan điểm và chính kiến của riêng mình. Rampa luôn biết mình phải làm gì, phải đấu tranh chống lại ai và phải hi sinh vì tất cả các giá trị truyền thống của gia đình.

Hinh-anh-nu-cuong-duoc-de-cao-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Cua-do-nang-ac-ma
Hình ảnh nữ cường được đề cao trong phim tình cảm Thái Lan Cưa đổ nàng ác ma

Cô thà tự tay huỷ hoại ngôi nhà thân yêu của mình, còn hơn là bị kẻ xấu cướp đi. Không phải cô bướng bỉnh hay quá nóng tính và tàn nhẫn, vì Rampa hiểu nếu ngày hôm nay hai mẹ con dì ghẻ không cướp lấy chiếc phòng ngủ của mình, thì ngày mai họ sẽ cướp mất ông cha cùng toàn bộ tài sản của nhà cô. Chỉ có một mình chống chọi lại hai mẹ con dì ghẻ, Rampa cũng phải đấu tranh hết mình cho những người mình yêu.

2.3. Màn thể hiện xuất sắc của ngọc nữ Baifern Pimchanok

Lần trở lại này, Baifern Pimchanok trong bộ phim tình cảm Thái Lan Cưa đổ nàng ác ma sẽ kết đôi với Tao Sattaphong. Hình tượng nữ chính mạnh mẽ, quyến rũ và cá tính của Baifern Pimchanok trong Chém đổ nàng ác ma khiến khán giả rất thích thú. Khả năng nhập vai cũng được đánh giá cao khi khắc hoạ thành công cô gái đanh đá với khả năng sẵn sàng đối đầu bằng lời nói với bất kỳ ai cô ghét. Baifern Pimchanok đích thực là nàng tắc kè hoa của làng phim Thái Lan.

Baifern-Pimchanok-va-Tao-Sattaphong-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Cua-do-nang-ac-ma
Baifern Pimchanok và Tao Sattaphong trong phim tình cảm Thái Lan Cưa đổ nàng ác ma

Bên cạnh đó, sự tương tác của Baifern Pimchanok và bạn diễn Tao Sattaphong được đánh giá là tự nhiên, không gượng gạo. Cả hai đều cho thấy nội tâm của hai con người với tính cách trái ngược hoàn toàn nhau, người thì tính “nóng như kem” người thì điềm tĩnh, từ tốn. Đó cũng là lý do mà hành trình yêu nhau của Rumpapat và Yuttakarn càng hấp dẫn khán giả.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Cưa đổ nàng ác ma để xem bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page