top of page
  • Huyền Thu

Bộ phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan đánh dấu sự tái hợp trở lại của Baifern PimchanokNine Naphat sau Friendzone được ra mắt vào tháng 1/2022 . Thời điểm đó phim đã gây bão màn ảnh nhỏ xứ chùa Vàng. Sau tác phẩm này, cặp đôi cũng đã công khai chuyện tình cảm cá nhân khiến sức hot của phim ngày một tăng. Vậy lần tái hợp với thể loại phim Thái Lan ngược tâm của bộ đôi diễn viên có gì đặc biệt? Cùng Insider review phim để tìm hiểu ngay!

1. Nội dung phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan

Phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan xoay quanh cuộc sống của Ngam (Baifern Pimchanok thủ vai), cô sinh ra trong nhà quyền quý nhưng do chiến tranh nên gia đình tan rã. Nhưng cô vẫn tự hào với dòng máu cùng tiếng tăm của gia tộc mình. Sau này trưởng thành, Ngam vẫn sống với niềm hy vọng phục hồi hào quang của gia đình mình.

Cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Soi-Day-Hoang-Lan
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan

Khi lớn hơn, Ngam trở thành đứa con gái giàu tham vọng và muốn tìm kiếm những điều tốt đẹp nhất cho mình. Sau khi cha mất, Ngam chuyển về ở cùng người dì Mhom Saengjuntra tại cung điện Rawiwath. Mục tiêu của Ngam là làm vợ của hoàng tử Aiyares và có thể bước chân hoàng tộc.

Nu-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Soi-Day-Hoang-Lan
Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan

Cùng lúc đó, Ngam tình cờ quen với Tian (Nine Naphat thủ vai) , con trai nhà buôn người Hoa giàu có. Anh yêu Ngam vô điều kiện, làm mọi việc cho cô mà không cần được báo đáp. Ngam cũng yêu Tian, tuy nhiên với tham vọng cùng mong muốn khôi phục lại thanh danh gia tộc, cô đã lựa chọn hoàng tử Aiyares. Cũng như nhiều bộ phim tình cảm Thái Lan khác, Ngam phải chiến đấu và chọn một giữa hai thứ là tình yêu và danh vọng.

2. 3 lý do bạn nên xem phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan

2.1. Mô típ phim ngược tâm “cũ nhưng không chán”

Nhiều khán giả đánh giá, cốt truyện của phim Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan không mới, đặc biệt là có những lối làm phim ngược lòng, yêu hận tình thù. Nhưng không phủ nhận một điều, mạch phim càng dài, càng đau khổ dằn vặt thì khán giả lại càng bị hút vô đấy mà xem cho đến cuối cùng.

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Soi-Day-Hoang-Lan-so-huu-cot-truyen-nguoc-tam
Phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan sở hữu cốt truyện ngược tâm

Sinh ra và được nuôi lớn trong gia tộc danh giá rồi sau đó thì phá sản vì bị cho là phản bội, Ngam bị nhiều người láng giềng, hàng xóm xung quanh xa lánh, coi thường và dè bỉu cô bởi xuất thân nghèo. Chính vì vậy Sroi đã từ bỏ đất nước để tới cung điện Rawiwath, nơi cô sẽ tham dự vào các trận tranh tài giành chức không khoan nhượng, mà tình yêu là thứ đau đớn nhất.

Cũng bởi vậy nên mặc dù rất khát khao tình cảm của Tian song Ngam không làm theo con tim vì những hứa hẹn cùng nghĩa vụ nặng với dòng họ. Theo mạch phim Thái Lan, Ngam sẽ theo dự định đám cưới của hoàng tử, nhưng Tian lại kết hôn với một cô gái khác. Đây cũng là mấu chốt, làm nên nét riêng cho bộ phim tình cảm Thái Lan này.

2.2. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi phim tình cảm Thái Lan Baifern và Nine

Bên cạnh nội dung phim tình cảm Thái Lan ngược tâm, điều khiến dư luận tò mò hơn nữa ở Sợi dây tình yêu là sự thể hiện của các nhân vật trong kịch bản. au thành công rực rỡ của Friendzone trên màn ảnh lớn thì cặp đôi "chị em" Baifern và Nine cũng rất được mến mộ. Nên từ khi có thông tin cả hai sẽ diễn chung bộ phim Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan thì đại đa số khán giả đã vô cùng mong chờ.

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Soi-Day-Hoang-Lan-so-huu-cot-truyen-nguoc-tam
Baifern Pimchanok thành công khi vào vai Ngam trong phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan

Với nhan sắc đẹp như thiên thần và lối diễn nhập vai tốt đã giúp Baifern Pimchanok khẳng định rõ thực lực của mình khi là bảo chứng về rating của mỗi dự án phim Thái Lan cô góp mặt.

Cùng với Baifern, nam chính của phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan Nine Naphat cũng được khen ngợi rất nhiều. Dù kinh nghiệm diễn chưa nhiều nhưng anh đã chứng tỏ được tài năng thiên bẩm của bản thân khi nhập tâm vào nhân vật, trở thành cặp bài trùng với Baifern Pimchanok ở cả trên mặt trận phim Thái Lan điện ảnh và truyền hình.

2.3. Phần nhìn mãn nhãn

Lấy bối cảnh những năm 90 của thế kỉ trước, phim tình cảm Thái Lan mang đến những thước phim đẹp mắt và được chăm chút kỹ lưỡng. Màu phim tươi sáng, sắc nét với những khung cảnh hoàng cung, lâu đài của gia đình quý tộc vô cùng nguy nga, tráng lệ khiến người xem mãn nhãn.

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Soi-Day-Hoang-Lan-so-huu-cot-truyen-nguoc-tam
Bối cảnh lung linh của phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan

Tạo hình xinh đẹp, ngọt ngào của nữ thần Baifern Pimchanok trong phim Thái Lan này cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ. Nhạc phim Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan đều rất bắt tay ngay từ lần nghe đầu tiên. Những bản nhạc ballad nhẹ nhàng, dịu nhẹ giúp đẩy cảm xúc của người nghe lên cao và thưởng thức được trọn vẹn từng phân cảnh phim.

Tin chắc rằng với 3 lý do trên bạn sẽ không thể bỏ lỡ phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan được. Đừng quên lưu lại và theo dõi chúng mình trong các bài review khác nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp Review phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan: Giải mã thành công


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn: Sự thất bại của bà cả Penhouse

Review phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan: Giải mã thành công

bottom of page