top of page
  • Huyền Thu

Chiếc Lá Cuốn Bay đích thực là bộ phim tình cảm Thái Lan để đời của Baifern Pimchanok Push Puttichai. Trong phim phân cảnh Nira chào sân khấu với chiếc váy trắng đã từng khiến không ít khán giả trầm trồ vì quá xinh đẹp. Bạn đã xem thước phim kinh điển này chưa? Nếu chưa thì cùng Insiders review phim Thái Lan để xem nhé.

I. Nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Chiếc Lá Cuốn Bay khiến người xem ngao ngán

Cô người mẫu này tên Manow gần tới ngày diễn nhưng vẫn còn đang ngủ, bên này mọi người đều nháo nhào hết lên để chạy sân khấu. Quản lý gọi điện kêu cô đi làm thì cô còn bảo từ từ, đánh răng có tốn mấy đâu. Bên này bất đắc dĩ quá, quản lý đành kêu gà của mình hiện đang là thợ trang điểm lên thay, tên cô là nira, sở hữu ngoại hình chuẩn cùng thân hình người mẫu, nira diễn thử thôi mà khiến cho bao người say đắm

nu-phu-phim-tinh-cam-thai-lan-chiec-la-cuon-bay-voi-thai-do-lam-viec-ngao-ngan
Nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Chiếc Lá Cuốn Bay với thái độ làm việc ngao ngán.

Phu nhân với đầy kim cương trên cổ này chính là chủ bữa tiệc, thấy vậy cô trò chuyện cùng quản lý để tìm ra cách giải quyết. Cuối cùng họ quyết định Nira do Baifern Pimchanok thủ vai sẽ trở thành người mẫu chính trong buổi lễ thế nhưng Rang Rong , khách mời cũng như người mẫu đặc biệt của phu nhân lại không hề thích điều này bởi lẽ thân phận của Nira là thợ trang điểm, tính cách khó gần của cô khiến cho Rang Rong khó chịu.

Không những thế Nira với chồng Rang Rong là Chat (Push Puttichai thủ vai) còn ngoại tình bên ngoài, đương nhiên là Rang Rong không biết, bởi thế mà Nira cũng chẳng ưa gì Rang Rong.


2. Nira và dượng Chat có màn khóa môi bất ngờ


2.1. Manow chính thức mất show


Trước buổi biểu diễn bắt đầu, Chat đã nhanh chóng kéo Nira ra một góc và nói chuyện. Đương nhiên cuộc đối thoại của cả hai sẽ xoay quanh chuyện của cả hai. Nói qua nói lại bất ngờ Chat khoá môn Nira, điều này làm cho cô điêu đứng vì vốn dĩ chưa bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy ra. Không những thế cảnh này vừa hay bị quản lý nhìn thấy. Phen này Nira đúng là không xong rồi nhưng với gương mặt lạnh lùng này cho dù cô có lo lắng thì chắc không ai biết được.

nira-xinh-dep-tuyet-tran-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-chiec-la-cuon-bay
Nira xinh đẹp tuyệt trần trong phim tình cảm Thái Lan Chiếc Lá Cuốn Bay

Bắt đầu buổi diễn mà Manow và quản lý mới chạy tới, phu nhân thì bày bộ mặt cau có, hỏi cô sao giờ mới tới, Manow thì lý do lý chấu bảo mình qua đau bụng nên sáng nay không dậy được. làm gì có cô ta ngủ quên thì có. Quản lý tiếp câu bảo để Manow vào chuẩn bị, nhưng phu nhân bảo còn 20 phút nữa làm sao kịp, quản lý của phu nhân cũng đệm câu. Manow vô trách nhiệm, có bao giờ đi duyệt sân khấu nên làm gì biết cách đi, đúng lúc này nira với gương mặt xinh đẹp đi ra, mọi người đều ngưỡng nhìn cô, còn mana thì chỉ biết tức thầm vì chẳng làm gì được, vị trí chính của mình cuối cùng lại bị một thợ trang điểm chiếm lấy.


Vừa nói xong Nira, nữ chính phim tình cảm Thái Lan Chiếc Lá Cuốn Bay bước ra với chiếc váy trắng tinh khôi. Ai nấy nhìn thấy cô đều trầm trồ vì quá xinh đẹp. Manow thấy cô xinh lắm nhưng vì đối thủ của mình mà đâu dám khen. Lúc bước ra phu nhân và quản lý đều phải bất ngờ rằng Nira có thể đẹp như thế. Phen này Manow chính thức bị đá vào chuồng gà rồi.


2.3. Nira thành công giật spotlight


Giây phút Nira lên sân khấu, ai nấy đều ngưỡng nhìn, quá xinh đẹp, ai cũng mắt chữ O mồm chữ A, đặc biệt là chồng Rang Rong, quả đúng với kịch bản phim Thái Lan. Bên này Manow và quản lý chỉ biết bực mình mà chẳng làm gì được, ai bảo thích mắc bệnh ngôi sao, có ngày cũng hết giá mà xem. Điều này hứa hẹn một cuộc chiến không khoan nhượng của giới showbiz nếu Nira tiếp tục dấn thân vào.


man-tang-hoa-khong-co-trong-kich-ban-phim-tinh-cam-thai-lan-chiec-la-cuon-bay
Màn tặng hoa không có trong kịch bản phim tình cảm Thái Lan Chiếc Lá Cuốn Bay

Không chỉ dừng lại ở đó, đỉnh cao của đêm diễn là khi Nira thay đổi kịch bản và thay vì tung hoa hồng lên, cô ngồi xuống và cố tình trao đoá hoa hồng cho Chatchawee trước sự chú ý của công chúng. Hành động này khiến vợ của Chatchawee, RangRong, cực kỳ tức giận.



3. Vừa diễn xong nữ chính phim tình cảm Thái Lan Chiếc Lá Cuốn Bay đã bị đánh ghen

Sau khi kết thúc buổi diễn, RangRong bước vào phòng và tức giận khi thấy Nira đã diễn trước mặt cô. RangRong khinh miệt Nira do thân phận của cô thấp hơn và thậm chí còn hất nước. Nira tức giận và trả lời lại. Việc trở thành ngôi sao không dễ dàng cho Nira vì cô phải đối mặt với Manow - một ngôi sao khó ưu và sự ghen tuông của RangRong. Chúng ta hãy theo dõi để xem Nira sẽ hành xử như thế nào để xoa dịu cơn giận của mình.

man-danh-ghen-khong-ai-thua-ai-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-chiec-la-cuon-bay
Màn đánh ghen không ai thua ai trong phim tình cảm Thái Lan Chiếc Lá Cuốn Bay

Trước khi bị đe dọa và tuyên chiến công khai từ "tiểu tam", Rong đã trở nên điên cuồng và tìm đến chồng mình trước cửa tòa nhà diễn ra sự kiện và có một cuộc cãi vã to tiếng. Với mong muốn không để em gái làm mất mặt gia đình, Chom đã vội đến can ngăn và kêu người đưa Rong về nhà.


Trong khi kế hoạch của nữ chính phim tình cảm Thái Lan Nira đã thành công, cô vẫn cảm thấy bồi hồi vì nhớ về nụ hôn đầu tiên cùng người mình yêu, song cô lại nhớ lại những lời khuyên từ chị Yot (quản lý hiện tại của Nira) và bác sĩ Ben về luân thường đạo lý. Cô cảm nhận được sự đắng cay từ kế hoạch kinh khủng và những việc mình đang làm.


Sau mọi chuyện liệu Nira có thay đổi suy nghĩ mà “quay đầu”? Cùng Insiders review phim tập tiếp theo của Chiếc Lá Cuốn Bay để biết được đáp án nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim tình cảm Thái Lan Chiếc Lá Cuốn Bay tập 7

bottom of page