top of page
  • Huyền Thu

Phim tình cảm Thái Lan luôn biết cách làm khán giả sối máu với những tình tiết cẩu huyết, kịch tính đưa chúng ta đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đặc biệt với cốt truyện xoay quanh các mối quan hệ ngoài luồng, thậm chí là mẹ vợ “tia” con rể đều được khai thác triệt để. Dục Vọng Tình Yêu là một bộ phim Thái Lan như thế với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Yardthip Rachapal, Fah Yongwaree và Từ Chí Hiền. Cùng Insider review phim để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu

Dục Vọng Tình Yêuphim Thái Lan xoay quanh mối hận thù giữa hai chị em cùng cha khác mẹ Orawee (Yardthip Rachapal thủ vai) và Vichuda (Rhatha Phongam thủ vai). Vì Orawee và Tharn (Fluke Krekpon Mussayawanich thủ vai) không có con mà nhận nuôi hai đứa trẻ lần lượt là Aekaong (Joss Wayar thủ vai) và Fah (Fah Yongwaree thủ vai). Hai đứa trẻ dù không phải là anh em ruột nhưng lại rất yêu thương nhau.

Phim-tinh-cam-Thai-lan-Duc-Vong-Tinh-Yeu-so-huu-cot-truyen-gay-can-hap-dan-
Phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu sở hữu cốt truyện gay cấn, hấp dẫn.

Thời gian trôi qua, Orawee vì quá mải mê cho công việc mà tỏ ra coi thường chồng mình, khiến anh cảm thấy chán nản. Vichuda vì mối hận xưa mà nhân lúc trở thành tiểu tam, lôi léo Tharn về phía mình. Ngày Orawee phát hiện chồng ngoại tình, anh ta đã lựa chọn Vichuda vì cô đã mang thai con của anh ta. Sau đó, Tharn đã đưa con trai Aekaong rời khỏi căn nhà.

Dù thế Fah và Aekaong vẫn thường xuyên gặp gỡ trộm lén lút. Cho đến khi Orawee nhận ra, cô đã tìm mọi cách ngăn cản Fah kết hôn với một chàng trai khác tên Ben (Từ Chí Hiền thủ vai) , người mà Orawee rất yêu mến và có tình ý.

Con-gai-nuoi-va-con-re-cua-Orawee-trong-phim-tinh-cam-Thai-lan-Duc-Vong-Tinh-Yeu
Con gái nuôi và con rể của Orawee trong phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu

Điều gì đến cũng phải đến, mối quan hệ giữa mẹ vợ Orawee và con rể Ben không chỉ đơn giản như bề ngoài mà họ đã cố tạo nên. Orawee bắt đầu lên kế hoạch để mọi người đều đau khổ, trong đó có cả Fah.

2. Giải mã sức hút phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu

2.1. Kịch bản drama gây cấn hết chỗ nói

Moi-quan-he-phuc-tap-trong-phim-tinh-cam-Thai-lan-Duc-Vong-Tinh-Yeu
Mối quan hệ phức tạp trong phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu

Từ câu chuyện đầy phức tạp về mối quan hệ gia đình của Orawee và các thành viên khác, bộ phim Thái Lan đã phát triển những tình tiết đậm tính drama. Ngoài vụ chị gái cùng cha khác mẹ đi cướp chồng em gái kịch bản phim vẫn để hai anh em ruột Aekaong và Atcharee có cảm tình với nhau.

Nhung-man-dau-da-so-ke-trong-phim-tinh-cam-Thai-lan-Duc-Vong-Tinh-Yeu
Những màn đấu đá so kè trong phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu

Mối quan hệ giữa Orawee và cậu con rể Ben không chỉ dừng lại ở các màn thả thính giữa cả hai mà phát triển đến mức độ những chuyện tình cảm vụng ngay tại lễ thành hôn của Ben và Atcharee. Và điều này khiến người ta phải giật mình hốt hoảng. Quả thực chỉ những nhà làm phim Thái Lan mới có thể tạo ra các kịch bản đầy bất ngờ như thế này.

2.2. Nữ chính nhưng lại là phản diện

Yardthip-Rachapal-vao-vai-Orawee-trong-phim-tinh-cam-Thai-lan-Duc-Vong-Tinh-Yeu
Yardthip Rachapal vào vai Orawee trong phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu

phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu, chúng ta sẽ không được trông thấy một hình tượng nhân vật nữ yểu điệu, thông minh và tài giỏi như thế này trên màn ảnh nhỏ. Thay vào đó, nhân vật Orawee một doanh nhân thành đạt và tài giỏi cũng là một người phụ nữ vô cùng ích kỷ, thậm chí hy sinh cả tình bạn nhằm thực hiện các tham vọng của mình. Cô ấy thậm chí không ngần ngại "gây chiến" với cả những nhân vật nam và tỏ thái độ hả hê khi bản thân chính là người chiến thắng.

2.3. Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp

Yếu tố "chí mạng" tạo bệ đỡ thành công giúp bộ phim tình cảm Thái lan đang nhận được nhiều chú ý hiện nay đó là dàn diễn viên thực lực. Đầu tiên là nữ chính Yardthip Rachapal cũng như là nhân vật phản diện ấn tượng nhất phim Orawee. Cô đã thể hiện thành công một Orawee luỵ tình tột cùng và đau đớn tuyệt vọng nhất khi sẵn sàng quỳ xuống để xin một cơ hội cứu vớt hôn nhân của chính chồng mình.

Dan-dien-vien-trai-xinh-gai-dep-cua-phim-tinh-cam-Thai-lan-Duc-Vong-Tinh-Yeu
Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu

Trong phim tình cảm Thái lan, Fah Yongwaree đã thể hiện thành công hình ảnh đứa con hiếu thảo, hết mực yêu thương mẹ mình cho dù bà có ác với mình đến dường ế nào. Vẻ ngoài xinh xắn cũng diễn xuất tự nhiên và cuốn hút của Fah Yongwaree đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công của phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu.

Bên cạnh dàn diễn viên nữ đẹp không tì vết thì diễn viên nam với hai gương mặt nổi bật là Joss Wayar và Từ Chí Hiền cũng là một yếu tố khiến fan nữ phát sốt với bộ phim Thái Lan này.

Phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn vào dịp cuối tuần. Drama “ngút trời” cộng với dàn diễn viên trai xinh gái đẹp là lý do bạn không thể bỏ qua được phim Thái Lan này đâu. Đừng quên theo dõi Insider trong các bài review phim khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái lan Dục Vọng Tình Yêu: Dram tiểu tam gây sốc

bottom of page