top of page
  • Huyền Thu

Agency là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc của đài JTBC và đã đạt mốc rating cao nhất trong tháng đầu năm 2023. Với nội dung kịch tính, căng thẳng nhưng cũng không kém phần năng động và hiện đại, bộ phim này hứa hẹn sẽ níu chân người xem qua 16 tập phim. Cùng Insiders review phim Hàn Quốc này của hai nữ diễn viên tài năng là Lee Bo Young và Son Na Eun nhé!

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Agency 

Agency xoay quanh Go Ah In Lee Bo Young thủ vai, một cô gái sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó, đã phải đối mặt với việc bị mẹ bỏ rơi từ khi còn nhỏ. Với tình yêu và sự quan tâm của người dì, cô đã vượt qua khó khăn và bước vào cuộc sống mới.

Dù không có đủ tiền để theo học tại một trường hàng đầu ở Hàn Quốc, Go Ah In đã không từ bỏ ước mơ của mình. Cô đã nhận được học bổng toàn phần để theo học tại một trường ngoại ô Seoul. Dù bị coi thường bởi người khác vì bằng cấp của mình, Go Ah In đã từng bước chứng minh khả năng của mình.

dan-dien-vien-chinh-phim-phim-tinh-cam-han-quoc-agency
Dàn diễn viên chính phim phim tình cảm Hàn Quốc Agency.

Với sự cống hiến và nỗ lực không ngừng, Go Ah In đã đỗ kỳ thi tuyển dụng của một tập đoàn lớn với điểm số tuyệt đối. Từ một vị trí copywriter, cô đã dần trở thành một quản lý sáng tạo. Với 20 năm cống hiến và đam mê, cô đã vượt qua mọi thử thách và trở thành nữ giám đốc đầu tiên trong lịch sử công ty.

Tuy nhiên, Go Ah In nhanh chóng nhận ra rằng việc thăng chức của cô chỉ là một kịch bản do nhóm lãnh đạo xây dựng, với mục đích biến cô thành một công cụ để làm đẹp hình ảnh của tập đoàn. Khi cô biết rằng chỉ có một năm để giữ vị trí giám đốc sáng tạo, Go Ah In đã tìm cách đảo ngược tình thế. 

II. Lý do phim tình cảm Hàn Quốc Agency có rating top đầu năm 2023? 

2.1. Khắc họa chân thật ngành quảng cáo  

Agency đã thành công khai thác được lấy đề tài từ một câu chuyện không có gì mới mẻ, nhưng được kể một cách thú vị và đầy màu sắc hơn. Motif của Agency xoay quanh một nhân vật yếu đuối vươn lên bằng tài năng và nghị lực, đạt được thành công trong sự nghiệp. 

phim-tinh-cam-han-quoc-agency-la-so-it-bo-phim-noi-ve-nganh-quang-cao
Phim tình cảm Hàn Quốc Agency là số ít bộ phim nói về ngành quảng cáo.

Cuộc sống trong phim tình cảm Hàn Quốc được mô tả là rất quen thuộc và có phần nhàm chán. Tuy nhiên, bộ phim tình cảm Hàn Quốc Agency cũng kể một câu chuyện tương tự nhưng đặt trong bối cảnh tươi trẻ và giải trí hơn, không chỉ tập trung vào nhân sinh và triết lý. Bằng cách khai thác những góc khuất và drama công sở thường thấy trong mọi công ty, bộ phim Hàn Quốc dễ dàng tạo được sự gần gũi và đồng cảm với khán giả trẻ.

Họ đang đối mặt với nhiều khó khăn và lo lắng với công việc mơ ước của mình. Họ đã trải qua một cú đau đớn từ đồng nghiệp, cấp trên và phải cân nhắc giữa sự nghiệp và sức khỏe cá nhân, cuộc sống gia đình. Đặc biệt, công ty trong phim tình cảm Hàn Quốc là một công ty quảng cáo - một môi trường được coi là trẻ trung, năng động, sáng tạo mà nhiều người mong muốn khám phá. Điều này làm tăng sức hấp dẫn của bộ phim với khán giả trẻ.

2.2. Thông điệp nữ quyền mạnh mẽ

Agency truyền tải thông điệp về tình trạng bất bình đẳng giới trong xã hội Hàn Quốc. Trung tâm của phim tình cảm Hàn Quốc là các nhân vật nữ, cố gắng khẳng định bản thân trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt. Go Ah In, một nhân vật trong phim Hàn Quốc, làm việc đến kiệt sức để trở thành một nữ giám đốc thông minh và tháo vát, đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe và tâm lý. 

Kang Han Na (do Son Na Eun đóng) là con gái của chủ tịch, cô luôn phải tìm cách để chứng tỏ bản thân và không bị thua kém trước anh trai - một người được xem là niềm tự hào của gia đình. Trong khi đó, nhân viên viết quảng cáo Jo Eun Jung (do Jeon Hye Jin đóng) đang gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và gia đình của mình.

lee-bo-young-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-agency
Lee Bo Young trong phim tình cảm Hàn Quốc Agency.

Series này như phần lớn các bộ phim tình cảm Hàn Quốc khác, nhấn mạnh sự chênh lệch giàu nghèo ngày càng lớn ở đất nước này thông qua gia đình giàu có của Kang Han Na. Các nhân vật trong bộ phim Hàn Quốc tận hưởng cuộc sống xa hoa, cung cấp đầy đủ ăn uống, và ngụ ý xưng hô nhân viên cấp dưới là "nô bộc". Cùng với câu chuyện chính, tình yêu giữa cô tiểu thư Han Na và chàng thư ký, cũng như những xung đột giữa cô và nhóm bạn giàu có tạo nên những tình huống hài hước.

2.3. “Sàn diễn thời trang” chính hiệu 

thoi-trang-la-diem-cong-cua-phim-tinh-cam-han-quoc-agency
Thời trang là điểm cộng của phim tình cảm Hàn Quốc Agency.

Agency đã đầu tư rất kỹ lưỡng vào hình ảnh để mang đến cho khán giả những bộ trang phục ấn tượng. Sự trở lại của Lee Bo Young  đã đánh dấu một sự thay đổi hoàn toàn khi cô từ bỏ vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng trong phim tình cảm Hàn Quốc Mine để trở thành một "chị đại" trong ngành quảng cáo với phong cách thời trang đa dạng và đẹp mắt. Nhân vật của cô thường xuất hiện trong trang phục công sở, nhưng vẫn rất sang trọng, chuyên nghiệp và thời thượng. Người ta thậm chí coi Go Ah In của Lee Bo Young là "biểu tượng thời trang" mới của điện ảnh Hàn Quốc từ đầu năm 2023 đến nay.

son-na-eun-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-agency
Son Na Eun trong phim tình cảm Hàn Quốc Agency.

Bên cạnh Go A In, còn có một nhân vật khác là Kang Han Na (Son Na Eun) - con gái của Chủ tịch VC Group và cũng là một diễn viên nổi tiếng. Cô ấy thường diện những trang phục tiểu thư ngọt ngào, trẻ trung, và luôn lộng lẫy với những thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền. Mỗi khi xuất hiện, cả hai người luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp và sự quyến rũ không thể chối từ của mình. Mặc dù có phong cách khác nhau, sự kết hợp của Go A In và Kang Han Na trên màn ảnh luôn tạo nên một sức hút đặc biệt và ánh sáng lấp lánh trong ngành quảng cáo.

Với những lý do trên còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay phim tình cảm Hàn Quốc Agency của hai chị đẹp  Lee Bo Young và Son Na Eun thôi nào. Đừng quên theo dõi Insiders để biết thêm nhiều review phim Hàn Quốc hay khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Agency: Mặt tối ngành quảng cáo

bottom of page