top of page
  • Huyền Thu

Dù có sự mong đợi lớn từ khán giả, bộ phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún của Cha Eun Woo và Park Gyu Young đã không đạt được rating cao khi lên sóng. Diễn xuất của Cha Eun Woo tiếp tục bị chỉ trích, và Park Gyu Young cũng không thể cứu vãn tình hình phim. Cùng Insiders review phim Hàn Quốc này để tìm hiểu thêm nhé! 

I. Nội dung phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún

Han Hae Na (Park Gyu Young) là một phụ nữ độc thân và cô là giáo viên tại một trường trung học. Dường như cuộc sống của cô như bình thường, nhưng gia đình cô lại chứa đựng một bí mật. Do một sai lầm của tổ tiên, gia đình Han Hae Na đã bị nguyền rủa qua nhiều thế hệ. Lời nguyền này khiến bất cứ ai trong gia đình hôn ai đó sẽ biến thành một con chó vào nửa đêm trong 6 giờ. Sau đó, họ sẽ trở lại hình dạng bình thường. Hiện tượng này lặp lại hàng đêm cho đến khi người đó, trong hình dạng con chó của mình, hôn cùng một người khác.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-ngay-tuyet-voi-de-tro-thanh-cun
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún.

Vì lời nguyền từ gia đình, khi Han Hae Na gặp một người đàn ông tiềm năng để hẹn hò, cô đã yêu cầu người đó không hôn mình. Điều này thường khiến đàn ông đó rời bỏ cô. Một đêm, khi Han Hae Na say rượu, cô vô tình hôn Jin Seo Won (Cha Eun Woo), một giáo viên cùng trường cấp ba. Mặc dù họ không quen biết nhau nhiều nhưng Han Hae Na bắt đầu cảm thấy hoảng loạn và tiếp tục tiếp cận Jin Seo Won mong có cơ hội được hôn anh một lần nữa.

Trong khi đó, Jin Seo Won mắc chứng sợ chó do một tai nạn xảy ra khi anh còn nhỏ. Anh đã bị thu hút bởi Han Hae Na từ khi lần đầu gặp cô, nhưng anh không muốn bày tỏ tình cảm vì biết rằng cô thích một người khác.

II. Lý do phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún vẫn bị chê?  

2.1. Khởi đầu không như kỳ vọng 

Dù có nhận được nhiều lời khen và đạt vị trí số 1 trên các nền tảng, sau 2 tập phát sóng, bộ phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún không đạt được thành tích như kỳ vọng của đài MBC. Phim chỉ đạt rating 2.2% ở tập 1 và 2.8% ở tập 2, nằm ngoài top 20 chương trình truyền hình có rating cao nhất ngày.

khoi-dau-khong-may-suon-se-cua-phim-tinh-cam-han-quoc-ngay-tuyet-voi-de-tro-thanh-cun
Khởi đầu không mấy suôn sẻ của phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún.

Theo các chuyên gia phân tích, một lý do có thể là khán giả đã biết trước được cốt truyện của bộ phim. Ngoài ra, phim tình cảm Hàn Quốc được chiếu vào ngày thứ Tư chứ không phải trong khung giờ vàng cuối tuần cũng có thể là một lý do khác.

Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún được phát sóng trên các đài truyền hình và các nền tảng OTT như Wave và Netflix của Hàn Quốc. Rating thấp của đài truyền hình có thể là một trong những nguyên nhân khiến rating của phim tình cảm Hàn Quốc giảm. 

2.2. Nữ chính lại “quá lố”

Không chỉ có Cha Eun Woo, mà ngay cả nữ diễn viên Park Gyu Young cũng đã trở nên nổi tiếng trong năm nay nhờ vai diễn trong phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún. Tuy nhiên, cô đã nhận được rất nhiều chỉ trích về kỹ năng diễn xuất của mình.

park-gyu-young-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-ngay-tuyet-voi-de-tro-thanh-cun
Park Gyu Young trong phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún.

Nhiều khán giả cho rằng kỹ năng diễn xuất của Park Gyu Young quá lố, quá cường điệu. Có thể do vấn đề xây dựng nhân vật hoặc không, nhưng nhiều người cho rằng kỹ năng diễn xuất của cô không có gì thú vị, ngoài việc tạo hình có nét phù hợp với nhân vật truyện tranh.

Một số cư dân mạng còn cho rằng kỹ năng diễn xuất của Park Gyu Young chưa đủ tốt, vì cô bị Cha Eun Woo "kéo xuống". Họ cho rằng kỹ năng diễn xuất của cô không đủ mạnh để hướng dẫn hay truyền cảm hứng cho diễn xuất của các diễn viên khác trong phim Hàn Quốc.

2.3. Cha Eun Woo lại diễn đơ

Trong vai diễn Jin Seo Won trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún, Cha Eun Woo đã nhận được những lời chê trách về kỹ năng diễn xuất của mình Một số người cho rằng anh không thể thể hiện đầy đủ tình cảm và sự phức tạp của nhân vật Jin Seo-Won. Tuy nhiên, cũng có những người khác đánh giá cao sự cống hiến và nỗ lực của Cha Eun Woo trong việc thể hiện vai diễn này.

cha-eun-woo-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-ngay-tuyet-voi-de-tro-thanh-cun
Cha Eun Woo trong phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún.

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng Hàn Quốc cho rằng kỹ năng diễn xuất của Cha Eun Woo trong phim tình cảm Hàn Quốc thực sự rất kém, không thể nhìn thấy bất kỳ cảm xúc rõ ràng nào trên khuôn mặt anh ta. Khi nhìn thấy con chó, Cha Eun Woo chỉ đơn giản là chạy hoặc né ra xa, mặt không hề có chút sợ hãi. Khi nhìn nữ chính mà anh ta thầm thích, anh cũng chỉ như nhìn mây trôi trên trời.

Trên thực tế, cả Cha Eun Woo và Park Gyu Young đều đã gây ra nhiều tranh cãi về kỹ năng diễn xuất của họ. Ngoại hình của họ có thể tương đồng tuyệt đối với nhân vật trong truyện tranh, một phần nhờ vào hóa trang và trang phục, nhưng diễn xuất thì không. -> Xem thêm: Review phim tình cảm Hàn Quốc Lại Là Oh Hae Young: Lý do không nên bỏ qua

Nếu bạn là fan của Cha Eun Woo và Park Gyu Young, Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún vẫn là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem. Ngược lại bạn là một vị khán giả khó tính thì theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim đáng xem khác nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún

bottom of page