top of page

Review phim Sam Sam Đến Rồi: Giải mã sức hút của tác phẩm kinh điển

Bài viết gần đây

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 12 thg 4

Sam Sam Đến Rồi là một bộ phim truyền hình dài 33 tập, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chàng sếp tổng Tập đoàn Phong Đằng và cô nhân viên Sam Sam. Mặc dù cốt truyện Sam Sam Đến Rồi không mới, nhưng bộ phim vẫn mang lại những cảm xúc và là một kịch bản kinh điển cho các bộ phim tình cảm giải trí. Lý do là gì? Cùng Insiders review phim Sam Sam Đến Rồi của Triệu Lệ DĩnhTrương Hàn để biết được đáp án nhé!

I. Nội dung chính phim Sam Sam Đến Rồi

Tiết Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai), một cô gái ngây thơ và hơi ngốc nghếch, có niềm đam mê với ẩm thực. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô nhận được một thông báo bất ngờ rằng cô đã trúng tuyển dự bị chức vụ trợ lý tài chính tại tập đoàn công nghệ thông tin Phong Đằng ở Thượng Hải. Mặc dù không kỳ vọng nhiều, Sam Sam vui mừng đóng gói đồ đạc và lên đường đến Thượng Hải. Tạm thời, cô ở nhờ tại nhà của bạn cùng phố Lục Song Nghi ở ngoại ô thành phố.

nu-chinh-phim-sam-sam-den-roi-do-trieu-le-dinh-dam-nhan
Nữ chính phim Sam Sam Đến Rồi do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận

Một đêm, Sam Sam nhận được một cuộc điện thoại bất ngờ mời đến bệnh viện cứu sống một sản phụ đang sinh khó có "máu gấu trúc" (máu hiếm) giống như cô. Sam Sam hiền lành chấp nhận ngay. Người nhận được máu hiến từ Sam Sam chính là Phong Nguyệt, em gái của chủ tịch tập đoàn Phong Đằng - nơi mà Sam Sam đang thử việc. Để cảm ơn Sam Sam, Phong Nguyệt ngày nào cũng nhờ đầu bếp gia đình nấu một suất cơm gan lợn bổ máu cho Sam Sam và nhờ Phong Đằng (Trương Hàn thủ vai), người anh trai tài hoa nhưng lạnh lùng của cô, mang đi giúp. Sam Sam đang chỉ là một nhân viên thử việccnhưng lại liên tục nhận được cơm trưa từ chủ tịch trở nên vô cùng đặc biệt, có nhiều người làm thân, cũng có người ghen ghét.

cap-doi-chinh-phim-sam-sam-den-roi
Cặp đôi chính phim Sam Sam Đến Rồi

Qua tiếp xúc, Sam Sam với vẻ đơn giản, trong sáng đã dần thu hút sự chú ý của Phong Đằng. Với đủ lý do, anh ta muốn tìm hiểu nhiều hơn về Sam Sam. Mặc dù Sam Sam nhận thấy gia đình Phong rất tốt bụng, nhưng cô chỉ muốn thoát khỏi những rắc rối từ sự "trả ơn" này. Tuy nhiên, qua việc tiếp xúc nhiều với Phong Đằng, cô cũng cảm thấy rung động trước anh.

Trịnh Kì, bạn thân của Phong Đằng, một chàng trai nổi tiếng với phái nữ, cùng với Phong Nguyệt biết tất cả những chuyện từ từ, nhẹ nhàng tạo dựng mối quan hệ giữa cả hai. Nhưng khi Sam Sam và Phong Đằng vừa mới vượt qua sự bó buộc của bản thân để đến bên nhau, Nguyên Lệ Trữ, người bạn thân của hai anh em họ Phong, trở về Thượng Hải và biết chuyện. Lệ Trữ, vì thầm yêu Phong Đằng đã bao năm, nay mất đi anh trong tay một cô gái mới gặp, muốn giành lại Phong Đằng từ tay Sam Sam.

II. Những lý do bạn nên xem phim Sam Sam Đến Rồi

2.1. Kịch bản hấp dẫn

Cốt truyện "Lọ Lem - Hoàng Tử" không mới và không gây tò mò cho người xem, nhưng nó luôn là một kịch bản được yêu thích trong các bộ phim tình cảm giải trí. Bộ phim Sam Sam Đến Rồi mang đến một bầu không khí vui tươi và đáng yêu. Biên kịch cũng khéo léo thêm những nhân vật phản diện để tăng thêm kịch tính cho bộ phim.

chuyen-the-tren-tieu-thuyet-noi-tieng-la-diem-cong-lon-cua-phim-sam-sam-den-roi
Chuyển thể trên tiểu thuyết nổi tiếng là điểm cộng lớn của phim Sam Sam Đến Rồi

Phim Sam Sam Đến Rồi rất trung thực với các tình tiết trong truyện, đặc biệt là lời thoại được lấy trực tiếp từ trang sách lên màn ảnh. Điều này khiến cho có rất nhiều câu thoại trong "Sam Sam Đến Rồi" mà người xem không bao giờ nghe người bình thường nói trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, sự ngọt ngào này lại làm tăng thêm tính ảo tưởng cho người xem nếu có.

2.2. Được chắp bút bằng nhà văn nổi tiếng

Cố Mạn, một nhà văn nổi tiếng, đã sáng tác cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên "Bên nhau trọn đời". Đây được coi là một trong những tác phẩm tiên phong của văn học mạng ở Trung Quốc. Chính vì là “con đẻ” của Cố Mạn, truyện Sam Sam Đến Rồi ngay khi vừa lên sóng đã nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả.

2.3. Dàn diễn viên chất lượng

truong-han-trong-phim-sam-sam-den-roi
Trương Hàn trong phim Sam Sam Đến Rồi

Phim Sam Sam Đến Rồi thu hút khán giả không chỉ ở phần kịch bản mơ mộng mà còn là ở dàn diễn viên trẻ trung, tài sắc. Mặc dù Sam Sam không xinh đẹp, nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã diễn rất dễ thương, dàn diễn viên nữ cũng khá ấn tượng với các người đẹp Phong Nguyệt, Lệ Trữ,… Về phía nam, nam chính Trương Hàn đã vào vai một cách xuất sắc. Các nam phụ như Ngôn Thanh, Trịnh Kỳ đều nhận được sự yêu thích của các khán giá.

III. Xem phim Sam Sam Đến Rồi ở đâu?



Xem phim Sam Sam Đến Rồi ở đâu là thắc mắc của nhiều người. Nếu bạn chưa biết nên gặp Trương HànTriệu Lệ Dĩnh ở đây thì có thể ghé qua đây:

Lưu ngay phim Sam Sam Đến Rồi để xem bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Gia Đình Là Số Một Phần 2

The Insiders

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

+84-978-378-330

Entertainment Insider
Entertainment Insider
Entertainment Insider

©2023-2024 by The Insiders

  • Youtube
  • Facebook
  • LinkedIn
bottom of page