top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 24 thg 4, 2023

Mạn Âm hỏi bà Tô về chuyện xảy ra trong quá khứ, lý do cô đến làng chài và quen biết Hạo Dương. Hồ Đức Sương đã lợi dụng việc cô bé chưa nhớ lại nên đã vẽ lên một câu chuyện khác để đánh lạc hướng, khiến cô bé yên tâm. Mặc dù vậy, bà Tô vẫn lo sợ một ngày bé yêu của mình sẽ nhớ lại. Cùng Insiders review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 29 nhé!



1. Mạn Âm nhớ lại là chuyện tốt hay xấu? - Phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 29

Tuyết Lợi mượn rượu giải sầu, Hạo Dương vui vẻ bên Mạn Âm

Tuyết Lợi thất tình nên rủ Dĩ Hùng chơi trò chơi và uống rượu, nhưng anh chàng kia lần nào cũng thua nên bị phạt đến say mèm. Tuyết Lợi phải mang anh ta vô khách sạn, trong lúc không tỉnh táo anh ta dũng cảm nói hết tất cả những lời trong lòng mình. Anh ta còn muốn trao thân mình cho cô nhưng Tuyết Lợi một mực từ chối. Cam tiểu thư hiểu được tình cảm của Dĩ Hùng nhưng trong lòng cô từ trước tới giờ vẫn chỉ dành cho Hạo Dương. Chẳng thể gắng gượng thêm được nữa, cô ngồi một góc, vừa uống rượu vừa khóc.


tuyet-loi-muon-ruou-giai-sau-hao-duong-vui-ve-ben-man-am
Tuyết Lợi mượn rượu giải sầu, Hạo Dương vui vẻ bên Mạn Âm

Hạo Dương dậy sớm, ngồi bên cạnh giường nhìn ngắm Mạn Âm đang ngủ say. Thấy cô tỉnh, anh liền dẫn cô đi xem món quà bí mật mà ông trời ban tặng. Đó chính là cơn mưa đôi cánh thiên thần, thứ mà mang hai người gần lại bên nhau. Hạo Dương vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng Mạn Âm cũng trở về bên mình nhưng liệu giấc mộng này có phải là sự thật hay không?


Mạn Âm hỏi bà Tô về chuyện quá khứ, lão Hồ cứu mẹ vợ một màn thua trông thấy

Hạo Dương đưa Mạn Âm về nhà, trước khi tạm biệt cô, anh còn hôn cô một cái. Vân Tường và Thái Ni cũng đã nhìn thấy cảnh này, Triệu công tử có vẻ khá tức giận nhưng Thái Ni đã vội vàng ngăn lại. Trước mặt Vân Tường, Mạn Âm và Hạo Dương còn bàn đến chuyện kết hôn để khiến ai kia bỏ cuộc. Thái Ni sợ Vân Tường tổn thương nhưng anh nói rằng bản thân mình sẽ sớm bình phục chỉ sau 3 phút.


hao-duong-dua-man-am-ve-nha
Hạo Dương đưa Mạn Âm về nhà

Vân Tường rời đi, Thái Ni vào nhà nhìn thấy Mạn Âm liền chất vấn. Hai chị em ầm ĩ gây chú ý cho mọi người trong nhà. Thông qua lời Thái Ni nói, vợ chồng Thái Ni và bà Tô rất bất ngờ vì sự thay đổi đột ngột của Mạn Âm. Cô cũng giải thích lý do với mọi người, nói về việc mình nhớ một phần trí nhớ, còn kể chuyện Vân Tường và Thái Ni ức hiếp mình. Cô còn không quên hỏi bà nội về chuyện mình đến làng chài, khiến bà ta cứng miệng, phải cầu cứu vợ chồng Lệ Trinh.


co-con-khong-quen-hoi-ba-noi-ve-chuyen-minh-den-lang-chai-khien-ba-ta-cung-mieng-phai-cau-cuu-vo-chong-le-trinh
Cô còn không quên hỏi bà nội về chuyện mình đến làng chài, khiến bà ta cứng miệng, phải cầu cứu vợ chồng Lệ Trinh.

Lợi dụng sự ngây thơ của Mạn Âm, Hồ Đức Sương bắt đầu thông đồng với tất cả mọi người, tạo nên một vở kịch để khiến Mạn Âm yên tâm, không nhớ đến chuyện Ngọc Phụng. Bà Tô giả bộ mệt, để Mạn Âm đưa mình về phòng, bà còn đánh giá cao sự giả tạo của lão Hồ.


Mặc dù bây giờ không còn ai tranh giành Vân Tường với Thái Ni nữa nhưng anh không yêu cô thì có anh ở bên cạnh cũng chẳng có ý nghĩa gì. Ba mẹ thấy tay con gái cưng bị thương, ai ngờ lại là vì Vân Tường. Mẹ Thái Ni cũng cho rằng sau này con gái sẽ khổ vì tình yêu.


2. Bà Tô lo sợ Mạn Âm nhớ lại Ngọc Phụng, tình tiết phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần thêm gay cấn

Mạn Âm nói mớ khiến bà Tô không thể tập trung làm việc

Hạo Dương sau khi bàn bạc với Cam Bảo Sinh và suy nghĩ kỹ càng thì tới tìm Ngọc Phụng. Anh sợ rằng chuyện kết hôn sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch trả thù nhưng Ngọc Phụng lại nói rằng tất cả sự cố gắng của bà chỉ để Mạn Âm trở về bên cạnh mình, còn chuyện sản nghiệp của Tô gia có về tay bà hay không, không còn quan trọng.

ba-to-lo-so-man-am-nho-lai-ngoc-phung-tinh-tiet-phim-dai-loan-doi-canh-thien-than-them-gay-can
Bà Tô lo sợ Mạn Âm nhớ lại Ngọc Phụng, tình tiết phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần thêm gay cấn

Bà Tô nằm ngủ cùng Mạn Âm, hai bà cháu lại bàn về chuyện tình cảm với Hạo Dương và Vân Tường. Bà hy vọng cả đời này cháu gái cưng sẽ được sống vui vẻ, không vướng bận điều gì. Trong cơn mơ, Mạn Âm còn hỏi bà Tô về chuyện mẹ mình còn sống hay không. Bà Tô lo lắng, không biết rằng con bé đã nhớ tới điều gì. Bà mải mê suy nghĩ đến nỗi cuộc họp vào ngày hôm sau bà không thể tập trung nên cho tạm dừng giữa chừng.


ba-tran-giu-thai-do-rat-binh-tinh-de-noi-loi-dong-y
Bà Trần giữ thái độ rất bình tĩnh để nói lời đồng ý

Khi mọi người đã ra khỏi phòng, Bà Tô cũng muốn bàn chuyện kết hôn giữa hai đứa nhỏ với Tâm Huệ. Bà Tô hỏi ý Tâm Huệ về chuyện nhận Mạn Âm làm con dâu, bà Trần giữ thái độ rất bình tĩnh để nói lời đồng ý. Nói rồi, hai người hẹn nhau sẽ bàn kỹ hơn vào buổi ăn cơm.


Thái Ni muốn giúp Vân Tường cứu Triệu tổng nhưng bị ba mẹ ngăn cản

Vân Tường về nhà thì thấy có rất nhiều người vào nhà lục lọi đồ và mang đi để điều tra. Là con trai nhưng ba bị bắt giam mấy ngày mà tới giờ mới biết. Nghe luật sư nói, anh vô cùng lo lắng khi số tiền bảo lãnh quá lớn.


Hồ Đức Sương tức tối khi bị Tâm Huệ sỉ nhục trước mặt mọi người, trong khi đó Lệ Trinh lại suy nghĩ về trạng thái của bà Tô hiện tại. Nếu Mạn Âm thực sự lấy lại trí nhớ thì bà Tô hẳn sẽ chịu đả kích rất lớn. Thái Ni vào phòng thì nghe lão Triệu gặp chuyện, sau khi biết rõ mọi chuyện, cô lo lắng cho Vân Tường nên muốn chạy đi tìm anh. Tuy nhiên, ba mẹ cô lại ngăn cản, khuyên ngăn con gái nên cắt đứt với Triệu gia. Thế nhưng, cô vẫn cố chấp muốn giúp đỡ Vân Tường. Thái Ni đành phải đe dọa sẽ đóng băng tất cả tài khoản của con gái để Thái Ni không thể mang tiền cứu Triệu tổng.


thai-ni-muon-giup-van-tuong-cuu-trieu-tong-nhung-bi-ba-me-ngan-can
Thái Ni muốn giúp Vân Tường cứu Triệu tổng nhưng bị ba mẹ ngăn cản

Yêu Vân Tường như vậy, Thái Ni chắc chắn sẽ không thể ngồi yên, chẳng biết cô bé sẽ lấy đâu ra tiền để bảo lãnh cho Triệu Kiến Hanh. Và nếu chuyện này có thuận lợi thì xem như kế hoạch tìm ra kẻ đứng sau Triệu tổng của bà Tô sẽ thành công cốc chăng? Cùng Insiders đón xem các tập tiếp theo của phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần nhé!


Xem trọn review phim bộ phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tại Entertainment Insider ngay thôi!





GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 29 - Bà Tô lo sợ Mạn Âm sẽ nhớ về Ngọc Phụng

bottom of page