Đã cập nhật: 31 thg 5, 2023
𝐈𝐍𝐒𝐈𝐆𝐇𝐓: Google xác định Google discovery ads như một công cụ tốt hơn để hướng đến những người mua sắm online.
Google tuyên bố rằng Discovery Ads có thể tiếp cận 2,9 tỷ người thông qua nhiều nền tảng, trong đó có cả mục Social tab của Gmail và trên feeds của Youtube's Watch Next. Như vậy, chỉ với 1 chiến dịch, nhà quảng cáo sẽ tiếp cận được người dùng bất kỳ platform nào của hệ sinh thái Google bao gồm: Disocvery feeds, Gmail và Youtube.
Google Discovery Ads giúp nhà quảng cáo có thể truy cập vào Google's Discovery Feed - nơi cập nhật những tin tức mà người dùng đang quan tâm thông qua các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và bản di động trình duyệt Chrome, thanh tìm kiếm Google Search, màn hình “minus one” trên các thiết bị Android - là nơi hiển thị nội dung được Google quản lý.
Với Google, chương trình này như một cách để tiếp cận người mua sắm online tốt hơn, Google khẳng định rằng 86% người tiêu dùng online tìm kiếm sản phẩm để mua sắm khi xem video hoặc lướt web, và hơn 90% người dùng khám phá ra các thương hiệu hoặc sản phẩm mới thông qua YouTube Watch Next và hàng trăm triệu người sử dụng Google Search.
Nguồn: Adweek - Marketingland - Google Support
Comments