top of page

Google Discovery Ads Đã Chính Thức Ra Mắt, Trở Thành Đối Thủ Trực Tiếp Của Facebook Ads

Bài viết gần đây

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Tags gần đây

Đã cập nhật: 31 thg 5, 2023


𝐈𝐍𝐒𝐈𝐆𝐇𝐓: Google xác định Google discovery ads như một công cụ tốt hơn để hướng đến những người mua sắm online.

google-discovery-ads-da-chinh-thuc-ra-mat-tro-thanh-doi-thu-truc-tiep-cua-facebook-ads
Google Discovery Ads Đã Chính Thức Ra Mắt, Trở Thành Đối Thủ Trực Tiếp Của Facebook Ads


Google tuyên bố rằng Discovery Ads có thể tiếp cận 2,9 tỷ người thông qua nhiều nền tảng, trong đó có cả mục Social tab của Gmail và trên feeds của Youtube's Watch Next. Như vậy, chỉ với 1 chiến dịch, nhà quảng cáo sẽ tiếp cận được người dùng bất kỳ platform nào của hệ sinh thái Google bao gồm: Disocvery feeds, Gmail và Youtube.

Google Discovery Ads giúp nhà quảng cáo có thể truy cập vào Google's Discovery Feed - nơi cập nhật những tin tức mà người dùng đang quan tâm thông qua các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và bản di động trình duyệt Chrome, thanh tìm kiếm Google Search, màn hình “minus one” trên các thiết bị Android - là nơi hiển thị nội dung được Google quản lý.

Với Google, chương trình này như một cách để tiếp cận người mua sắm online tốt hơn, Google khẳng định rằng 86% người tiêu dùng online tìm kiếm sản phẩm để mua sắm khi xem video hoặc lướt web, và hơn 90% người dùng khám phá ra các thương hiệu hoặc sản phẩm mới thông qua YouTube Watch Next và hàng trăm triệu người sử dụng Google Search.

Nguồn: Adweek - Marketingland - Google Support

Gia Đình Là Số Một Phần 2

The Insiders

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

+84-978-378-330

Entertainment Insider
Entertainment Insider
Entertainment Insider

©2023-2024 by The Insiders

  • Youtube
  • Facebook
  • LinkedIn
bottom of page