top of page
  • MediaInsider - FIN

Đã cập nhật: 29 thg 5, 2023

Những ý tưởng kỳ quặc có thể đem lại lợi nhuận hàng triệu USD nếu chúng được thực hiện vào đúng thời điểm. Cùng Insiders khám phá xem đó là những ý tưởng gì và như thế nào nhé!


𝟏. Slinky - ý tưởng kỳ quặc

Là món đồ chơi có hình lò xo, được kỹ sư cơ khí Richard James dành hơn 2 năm để chế tạo. CNBC ước tính đã có hơn 350 triệu chiếc Slinky được bán trên khắp thế giới, đem lại lợi nhuận khoảng 3 tỷ USD.

𝟐. Koosh Ball - ý tưởng kỳ quặc

Vào những năm 1980, Scott Stillinger phát minh ra Koosh Ball - một quả bóng cao su với các sợi đầy màu sắc. Năm 1997, công ty đồ chơi Hasbro mua lại thương hiệu này với giá 100 triệu USD.

𝟑. Smiley - ý tưởng kỳ quặc

Năm 1963, họa sĩ Harvey Ball được trả 45 USD để vẽ các khuôn mặt cười màu vàng trên các huy hiệu. Hiện nay, công ty SmileyWorld sở hữu biểu tượng này và tận dụng nó để kiếm hơn 250 triệu USD mỗi năm.

𝟒. Tamagotchi - ý tưởng kỳ quặc

Tamagotchi, con thú cưng kỹ thuật số được phát minh vào năm 1996 tại Nhật Bản. Trong những năm 1990, hơn 70 triệu Tamagotchi đã được bán ra.


Nghe qua có vẻ thú vị lắm đúng không nào. Hy vọng bài viết về những ý tưởng kì quặc đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc. Đừng quên theo dõi Insiders để tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú ví khác nhé!




GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

Những ý tưởng kỳ quặc trị giá hàng triệu USD

bottom of page