top of page
  • Huyền Thu

Mick Thongraya hiện đang là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất làng giải trí xứ Chùa Vàng. Anh chinh phục người xem không chỉ nhờ ngoại hình mỹ nam mà còn nhờ vào tài năng diễn xuất của mình. Dù là vai chính hay vai phụ, anh đều hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc. Hôm nay cùng Insiders điểm qua các bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất của nam thần này nhé! Bắt đầu review phim thôi nào!

nam-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-mick-thongraya
Nam diễn viên phim tình cảm Thái Lan Mick Thongraya

1. Phim tình cảm Thái Lan Chiếm Lĩnh Bầu Trời Kiếm Tìm Tọa Độ Tình Yêu

phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-cua-nam-than-mick-thongraya-chiem-linh-bau-troi-kiem-tim-toa-do-tinh-yeu
Phim tình cảm Thái Lan hay nhất của nam thần Mick Thongraya - Chiếm Lĩnh Bầu Trời Kiếm Tìm Tọa Độ Tình Yêu

Karan đau khổ vì mất đi hôn thê Meena và trở nên xa lánh với tất cả các cô gái. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của cô em họ Napatchol, người đóng vai trò "người mai mối" trong một nhiệm vụ bí mật, Karan và tiến sĩ khoa học Airin ngày càng trở nên thân thiết với nhau.

Biến cố xảy đến, kẻ thù đã xuất hiện và bốn người lính của họ đã hợp tác để đảm bảo hòa bình cho Băng Cốc và Thái Lan.

Lần này, Mick Thongraya sẽ đóng vai một sĩ quan không quân tài giỏi và lạnh lùng, đã yêu một bác sĩ mạnh mẽ và cá tính. Phim tình cảm Thái Lan cũng tập trung vào việc mô tả những nhiệm vụ nguy hiểm của các chiến sĩ và tôn vinh sự cống hiến và hy sinh của họ.

2. Phim tình cảm Thái Lan Cô Dâu Nhập Khẩu

phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-cua-nam-than-mick-thongraya-co-dau-nhap-khau
Phim tình cảm Thái Lan hay nhất của nam thần Mick Thongraya - Cô Dâu Nhập Khẩu

Cô Dâu Nhập Khẩu là một bộ phim Thái Lan hài hước đặc biệt kể về cuộc sống của hai người, Lisa và Don, hai người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Lisa là một cô gái xinh đẹp và kiêu kỳ, trong khi Don lại là một người đàn ông ấm áp và hào hoa. Don không chỉ là một người đàn ông thu hút sự quan tâm của nhiều phụ nữ, mà còn là người thừa kế một trang trại gia súc.

Mặc dù hai người có tính cách khác nhau, nhưng vì một lý do nào đó, họ bất đắc dĩ phải sống chung dưới một mái nhà. Từ đó, nhiều tình huống trớ trêu đã xảy ra, mang lại những tiếng cười và sự thú vị cho câu chuyện.

3. Phim tình cảm Thái Lan Biển Lửa

Phim tình cảm Thái Lan Biển Lửa của kể về một câu chuyện tình yêu đầy bi kịch giữa Techin (Mick Thongraya thủ vai) và Pasika (Stephany Auernig). Tình yêu của hai người bắt đầu nảy nở từ lần đầu tiên họ gặp nhau ở nước ngoài. Tuy nhiên, cuộc tình của họ gặp nhiều khó khăn khi mẹ của Techin luôn cho rằng Pasika là người tình bên ngoài của bố anh, gây ra nhiều rối ren và trở ngại cho họ. Trái lại, thực tế là Pasika được ông Anupong giúp đỡ và yêu mến như con ruột của mình sau khi cô trốn khỏi nhà sau một sự cố trong gia đình.

4. Phim tình cảm Thái Lan Biển Xanh Trêu Đùa

phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-cua-nam-than-mick-thongraya-bien-xanh-treu-dua
Phim tình cảm Thái Lan hay nhất của nam thần Mick Thongraya - Biển Xanh Trêu Đùa

Biển Xanh Trêu Đùa là bộ phim tình cảm Thái Lan hợp tác giữa hai ngôi sao nổi tiếng nhất của làng giải trí Thái Lan hiện nay là Mick Thongraya và Sammy Cowell. Câu chuyện phim Thái Lan xoay quanh Talay, một chàng trai xa lạ bị cuốn trôi đến một hòn đảo và gặp gỡ Moya, một cô gái trẻ tràn đầy nhiệt huyết. Cả hai cùng viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp và êm đềm trên hòn đảo này.

Tuy nhiên, một ngày nọ, một cô gái xuất hiện với bụng bầu và tự xưng là vợ của Talay. Từ đó, tình yêu của hai người đối mặt với vô vàn khó khăn và thử thách.

5. Phim tình cảm Thái Lan Cô Dâu Bất Đắc Dĩ

phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-cua-nam-than-mick-thongraya-co-dau-bat-dac-di
Phim tình cảm Thái Lan hay nhất của nam thần Mick Thongraya - Cô Dâu Bất Đắc Dĩ

Mick Thongraya đảm nhiệm vai Khet trong bộ phim tình cảm Thái Lan này. Anh chàng đẹp trai bất ngờ đề nghị chơi trò giả làm vợ chồng với Maysarin, một ngôi sao giải trí xinh đẹp. Cả hai từng là oan gia, và từ đó, những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Bộ phim Thái Lan mang lại tiếng cười với những tình tiết hài hước và nhẹ nhàng. Nó cũng cho thấy một khía cạnh khác của Mick Thongraya, một chàng trai ngọt ngào và đáng yêu.

6. Phim tình cảm Thái Lan Phép Thuật Tình Yêu

phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-cua-nam-than-mick-thongraya-phep-thuat-tinh-yeu
Phim tình cảm Thái Lan hay nhất của nam thần Mick Thongraya - Phép Thuật Tình Yêu

Phép Thuật Tình Yêu là một bộ phim tình cảm Thái Lan của đài CH7, kể về cuộc sống của cô phóng viên Diew, người đã trải qua nhiều biến cố không may trong một khoảng thời gian. Sau khi gặp phải những sai lầm, cô đã cầu xin một vị thần để quay ngược thời gian trở lại 3 ngày để sửa chữa những lỗi lầm đã xảy ra. Tuy nhiên, thay vì quay trở lại quá khứ, cô lại bị đưa đến tương lai 3 năm sau.

Ở tương lai đó, Diew đã có một người chồng, vai diễn này được thể hiện bởi Mick Thongraya. Tuy nhiên, người chồng trong tương lai này hoàn toàn trái ngược với hình mẫu mà cô đã tưởng tượng. Vì vậy, cô đã cố gắng tìm mọi cách để trốn tránh anh ta và quay trở lại quá khứ để sửa chữa những sai lầm đã xảy ra.

7. Phim tình cảm Thái Lan Không Dám Nói Yêu Anh

Một lần nữa trong phim Thái Lan của Mick Thongraya, anh đóng vai một chàng công tử trong một gia đình danh giá Lak. Anh là cháu trai yêu quý của phu nhân Rat Rattana Mahasarn. Phu nhân này có một người con nuôi tên Saan, nhưng do mâu thuẫn nên Saan đã bị đuổi khỏi nhà. Sau khi Saan qua đời, con gái của Saan là Massaya được phu nhân Rat đón về.

Tuy nhiên, mối quan hệ phức tạp này đã tạo ra nhiều trở ngại cho Lak và Massaya dù hai người có cảm tình với nhau. Trên lý thuyết, họ được coi là anh em, nhưng thực chất họ không phải là anh em ruột thịt.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Thái Lan trên của Mick Thongraya để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Điểm lại 7 bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất của nam thần Mick Thongraya

bottom of page