top of page
  • Huyền Thu

Bộ phim Saree Yêu Dấu là một bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của Baifern PimchanokSean Jindachot, được chuyển thể từ truyện cùng tên trong series tiểu thuyết "Lụa" của tác giả Pongsakorn. Phim thu hút sự chú ý của khán giả bởi lấy bối cảnh ở Ấn Độ và những bộ Saree lộng lẫy. Hôm này hãy cùng Insiders review phim để tìm công thức thành công của bộ phim này nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Saree yêu dấu

Saree Yêu Dấu là một bộ phim Thái Lan được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên trong tập truyện "Lụa" của tác giả Pongsakorn. Phim kết hợp giữa trang phục và văn hóa truyền thống của Ấn Độ. Trong phim, những người phụ nữ thường mặc những bộ Saree của Ấn Độ thay vì những bộ đồ truyền thống của Thái Lan. Câu chuyện tình trong phim tình cảm Thái Lan xoay quanh hai nhân vật chính là Nuan Nuerkaew do Baifern Pimchanok thủ vai và Kirich do Sean Jindachot thủ vai

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-saree-yeu-dau
Diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Saree yêu dấu

Saree Yêu Dấu là một bộ phim tình cảm Thái Lan kết hợp giữa tình yêu lãng mạn và yếu tố tâm linh kỳ ảo. Nuan Nuerkaew, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, và em gái của cô, Nilapat, người đã yêu và quyết định kết hôn với hoàng tử Chaithat của quốc gia Mantra Pura. Truyện trở nên thú vị hơn khi cố hoàng hậu Sarita xuất hiện và luôn cố gắng bảo vệ và chỉ dẫn cho một "người đến từ phương xa" trong việc tìm kiếm ngọc tỉ.

Số phận đã đưa Nuan đến với đất nước Mantra Pura khi cô lên máy bay và bay đến đó. Những bí mật ẩn sau những bộ Saree xinh đẹp dần dần được tiết lộ. Ngoài ra, câu chuyện mới nảy nở giữa Nuan Nuerkaew và hoàng tử Kirich cũng làm cho câu chuyện thêm phần hấp dẫn.

2. Phim tình cảm Thái Lan Saree yêu dấu chinh phục khán giả như thế nào?

2.1. Kịch bản phim tình cảm Thái Lan cuốn hút

cot-truyen-phim-tinh-cam-thai-lan-saree-yeu-dau-co-nhieu-yeu-to-ky-bi
Cốt truyện phim tình cảm Thái Lan Saree yêu dấu có nhiều yếu tố kỳ bí

Bộ phim tình cảm Thái Lan Saree Yêu Dấu kết hợp giữa yếu tố kịch tính ma quỷ. Cốt truyện của Saree Yêu Dấu rất độc đáo và hấp dẫn người xem từng tập. Phim mang đến rất nhiều bí ẩn, ví dụ như người đến từ phương xa là ai, quốc huy ở đâu. Sự xuất hiện của cố hoàng hậu Sarita cũng tạo ra những tình huống bí ẩn và gây cảm giác hồi hộp, căng thẳng khi hồn ma của cố hoàng hậu xuất hiện. Saree Yêu Dấu không giống như những bộ phim tình cảm Thái Lan thông thường, mà mang đến cảm giác như một cuộc truy tìm bí ẩn. Vì vậy, khán giả không thể rời mắt khỏi phim tình cảm Thái Lan một phút nào.

2.2. Bối cảnh mới lạ, thu hút

nhung-bo-canh-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-saree-yeu-dau-khien-nguoi-xem-het-loi-ca-ngoi
Những bộ cánh trong phim tình cảm Thái Lan Saree yêu dấu khiến người xem hết lời ca ngợi

Phim tình cảm Thái Lan không chỉ có nội dung độc đáo và diễn viên đẹp, mà còn thu hút người xem bởi cảnh quay đẹp như tranh vẽ và bối cảnh nguy nga như cung điện Ấn Độ. Màu sắc trong phimThái Lan tươi sáng, tạo nên một không gian thị giác hấp dẫn. Đặc biệt, phong tục mang Saree tại Mantra Pura khiến người xem say đắm với những bộ trang phục đầy màu sắc và tuyệt đẹp.

2.3. Dàn diễn viên thực sự, visual ổn

Phim Thái Lan Saree Yêu Dấu có nhiều diễn viên nổi tiếng tham gia, trong đó có nhiều người đẹp nổi bật. Baifern Pimchanok đảm nhận vai Nuan nuerkaew, một cô gái mạnh mẽ và tài giỏi. Cô đến Matra Pura để bầu bạn và chăm sóc em gái trước đám cưới. Tại đây, cô bị cuốn vào những cuộc tranh đấu quyền lực và phát sinh tình cảm với Kirich.

baifern-pimchanok-va-sean-jindachot-co-man-tuong-tac-an-tuong-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-saree-yeu-dau
Baifern Pimchanok và Sean Jindachot có màn tương tác ấn tượng trong phim tình cảm Thái Lan Saree yêu dấu

Trong bộ trang phục Saree màu đỏ, vẻ đẹp thanh khiết, sắc sảo và hình thể tựa như sương mai của cô nàng càng được tôn lên tuyệt đối. Trước đây, nữ diễn viên cũng nhiều lần khiến dân tình phải xôn xao khi trông rất đổi kiêu sa khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Thái Lan.

Còn Sean Jindachot hoá thân thành hoàng tử Kirich, với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng có một trái tim ấm áp. Kirich vô cùng yêu đất nước và luôn muốn mang lại điều tốt đẹp cho đất nước. Diễn xuất tự nhiên cộng phản ứng hoá học tốt đã giúp Sean JindachotBaifern Pimchanok hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Oranate D.caballes, Wittaya Teptip, Lily Pantila và Pimpimphan. Mỗi diễn viên đều có vai trò quan trọng trong phim tình cảm Thái Lan và được khán giả yêu thích vì khả năng nhập vai tự nhiên và chân thật.

Saree Yêu Dấu là bộ phim tình cảm Thái Lan mà bất cứ mọt phim nào không nên bỏ qua. Lưu ngay để cuối tuần xem bạn nhé! Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Cơn sốt phòng vé mới

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Saree yêu dấu: Cốt truyện 1-0-2

bottom of page