top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Các nam diễn viên phim ngôn tình Trung Quốc không chỉ nổi tiếng với ngoại hình đẹp trai, cuốn hút mà còn chinh phục trái tim khán giả bởi khả năng diễn xuất tốt. Bạn có tò mò thời gian gần đây sao nam nào đang gây bão không? Nếu có thì cùng Insider review phim Trung Quốc hot nhất hiện nay để tìm ra đáp án nhé!

dau-la-nam-than-phim-ngon-tinh-trung-quoc-hot-nhat-2023
Đâu là nam thần phim ngôn tình Trung Quốc hot nhất 2023?

1. Tỉnh Bách Nhiên trong phim ngôn tình Trung Quốc Quy Lộ

Nếu ai là fan của nam thần thuộc “phái thực lực” Tỉnh Bách Nhiên thì nhất định không thể bỏ qua bộ phim Trung Quốc mới nhất Quy Lộ. Phim nói về việc tái hợp sau mười năm của cặp đôi thanh mai trúc mã Quy Hiểu (Đàm Tùng Vận đảm nhận) và Lộ Viêm Thần - một cảnh sát đặc nhiệm EOD (Tỉnh Bách Nhiên đảm nhận).

Sau khi chia tay, họ gặp lại nhau và nhận ra tình cảm của mình vẫn chưa mờ nhạt. Tuy nhiên, khi cha mẹ của Lộ Viêm Thần đặt hôn ước cho anh, Quy Hiểu bối rối và không dám tiến tới. Lộ Viêm Thần đã đưa ra một lựa chọn quyết đoán để chứng minh tình cảm của mình, đó là tự mình đăng ký kết hôn với Quy Hiểu. Mặc dù cuộc sống sau đó vẫn đầy khó khăn, nhưng họ vẫn luôn bên nhau.

2. Vương Hạc Đệ trong phim ngôn tình Trung Quốc Phù Đồ Duyên

vuong-hac-de-trong-phim-ngon-tinh-trung-quoc-phu-do-duyen
Vương Hạc Đệ trong phim ngôn tình Trung Quốc Phù Đồ Duyên

Phù Đồ Duyên là câu chuyện về tình yêu giữa kẻ ngụy thái giám Tiêu Đạc và nàng phi tần Âm Lâu trong hậu cung. Sau khi hoàng đế qua đời, nàng được phải tuẫn táng cùng, nhưng Phúc Vương đã giải cứu và yêu cô. Trong khi đi thị sát miền Nam cùng Âm Lâu, tình yêu của họ bị phát hiện và Tiêu Đạc bị ép làm quân cờ cho hoàng đế. Âm Lâu quyết định bán cơ thể để cứu Tiêu Đạc. Nam chính của bộ phim ngôn tình Trung Quốc sẽ do nam thần hot nhất hiện nay Vương Hạc Đệ đảm nhận.

3. Lý Hiện trong phim ngôn tình Trung Quốc Đi Đến Nơi Có gió

ly-hien-trong-phim-ngon-tinh-trung-quoc-di-den-noi-co-gio
Lý Hiện trong phim ngôn tình Trung Quốc Đi Đến Nơi Có gió

Đi Đến Nơi Có Gió đánh dấu sự quay trở lại của Lý Hiện với dòng phim ngôn tình Trung Quốc. Phim nói về Hứa Hồng Đậu ( Lưu Diệc Phi đóng) sau khi mất đi người bạn thân thiết. Cả cuộc sống lẫn công việc của cô đều không thuận lợi và đang bế tắc, do đó cô quyết định đến Đại Lý để nghỉ dưỡng và giải tỏa cảm xúc. Ở đây, cô gặp Tạ Chi Dao ( Lý Hiện đóng), một người từ bỏ công việc lương cao để trở về quê hương lập nghiệp. Hai người đã cùng nhau giúp đỡ, truyền cảm hứng cho nhau và tìm lại niềm tin vào cuộc sống.

4. Trần Triết Viễn trong phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu

tran-triet-vien-trong-phim-ngon-tinh-trung-quoc-vung-trom-khong-the-giau
Trần Triết Viễn trong phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu

Nam diễn viên hot nhất hiện nay nhất định phải gọi tên Trần Triết Viễn vai Đoàn Gia Hứa trong phim Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu. Phim kể về cô gái Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư đóng) thầm yêu bạn thân của anh trai mình là Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn đóng). Từ khi lần đầu gặp, Tang Trĩ đã có cảm tình đặc biệt với Gia Hứa và anh trở thành "anh trai thứ hai" của cô. Cô bé được Gia Hứa quan tâm chăm sóc và tình cảm của Tang Trĩ dành cho anh ngày càng lớn. Tuy nhiên, chênh lệch tuổi tác và khoảng cách địa lý khiến mối quan hệ của hai người ngày một xa cách khó vượt qua.

5. Ngô Lỗi trong phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Mà Thôi

ngo-loi-trong-phim-ngon-tinh-trung-quoc-tinh-yeu-ma-thoi
Ngô Lỗi trong phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Mà Thôi

2023 có vẻ là năm đại thắng của Ngô Lỗi khi anh liên tiếp đảm nhận vai nam chính trong các bộ phim Trung Quốc đình đám, trong đó có Tình Yêu Mà Thôi đóng cặp với Châu Vũ Đồng. Phim kể về Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng thủ vai), một nhân viên văn phòng tài năng nhưng đang gặp khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống của mình; và Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi thủ vai), một vận động viên cầu lông bị chuyển sang câu lạc bộ quần vợt sau một sự cố. Hai người đã gặp nhau tại một sự kiện thể thao và nảy sinh tình cảm với nhau. Sau đó, họ cùng bắt đầu sự nghiệp mới tại câu lạc bộ tennis và vượt qua những khó khăn để đạt được thành công cả về sự nghiệp lẫn tình yêu của mình. Trong quá trình đó, họ đã trải qua nhiều thăng trầm và khó khăn, tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn đến được đích và hạnh phúc bên nhau.

6. Vương Tử Kỳ trong phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Tình Yêu Anh Dành Cho Em là một bộ phim Trung Quốc đưa tên tuổi của Vương Tử Kỳ đến gần hơn với khán giả. Sau một sự hiểu nhầm, đôi nam nữ Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ thủ vai) và Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn thủ vai) bị chia cắt. Nhiều năm sau, họ gặp lại và viết nên câu chuyện ngọt ngào đan xen với những giọt nước mắt trong công việc và cuộc sống.

Ban đầu, Mẫn Tuệ thay một người con gái khác đi gặp Tân Kỳ và sau đó, hai người lại đem lòng yêu nhau. Tuy nhiên, vì một sự hiểu nhầm, cặp đôi đã chia tay, gặp đau đớn nuối tiếc. Mặc dù Tân Kỳ không hề biết Mẫn Tuệ mang trong mình kết tinh tình cảm của cả hai, năm năm sau, đôi uyên ương lại gặp nhau. Ban đầu, Tân Kỳ có ý định trả thù người yêu cũ, nhưng sau đó anh lại quan tâm và đồng cảm với Mẫn Tuệ. Cuối cùng, các khúc mắc của quá khứ được giải quyết và họ tái hợp, cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc và nuôi dạy con riêng 5 tuổi tên Toàn Toàn.

7. Trần Vỹ Đình trong phim ngôn tình Trung Quốc Soi Sáng Cho Em

tran-vy-dinh-trong-phim-ngon-tinh-trung-quoc-soi-sang-cho-em
Trần Vỹ Đình trong phim ngôn tình Trung Quốc Soi Sáng Cho Em

Dù không phải là gương mặt mới nhưng mỗi khi ra phim ngôn tình Trung Quốc thì Trần Vỹ Đình đều khiến fan nữ dậy sóng. Lần kết hợp với Chương Nhược Nam trong Soi Sáng Cho Em đang thu về sự chú ý lớn. Nội dung chính là về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Cận Thời Xuyên và Từ Lai. Cận Thời Xuyên là đội trưởng của đội đặc nhiệm phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, còn Từ Lai là một phóng viên và cũng đảm nhiệm việc huấn luyện chó quốc tế.

Từ Lai từng được Thời Xuyên cứu sống khi mới 15 tuổi và hình ảnh của anh luôn được cô khắc ghi trong lòng. Sau khi biết tin tức của Cận Thời Xuyên, Từ Lai đã lấy thân phận huấn luyện viên chó quốc tế để tiếp cận anh và qua mười năm gặp lại, anh không hề nhận ra cô bé từng được anh cứu sống. Sau nhiều hiểu lầm, thăng trầm, cuối cùng mối quan hệ giữa Cận Thời Xuyên và Từ Lai đã được cải thiện và tiến triển tốt hơn.

Những nam diễn viên phim ngôn tình Trung Quốc không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp trai mà còn bởi khả năng diễn xuất tốt, chinh phục trái tim của khán giả. Nếu bạn yêu thích Trần Vỹ Đình, Lý Hiện hay Trần Triết Viễn thì nhất định không được bỏ qua 7 bộ phim Trung Quốc trên. Cuối cùng đừng quên theo dõi Insider để cập nhập thêm nhiều review phim mới nhất

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Điểm danh nhanh 7 nam thần phim ngôn tình Trung Quốc hot nhất 2023

bottom of page