top of page
  • Huyền Thu

Nếu nói thời điểm hiện tại, bộ phim xuyên không Hàn Quốc, nào chiếm sóng nhiều nhất chắc chắn phải kể tới Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park của Lee Se Young và Bae In Hyuk. Dù có đề tài xuyên không không quá mới lạ nhưng cách triển khai thú vị  cùng phản ứng hóa học ngọt ngào giữa cặp đôi chính đã giúp phim được nhiều khán giả yêu thích. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này ngay để xem có gì thú vị không nhé! 

I. Nội dung chính phim xuyên không Hàn Quốc mới nhất Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park

Phim xuyên không Hàn Quốc Chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của tác giả Kim Neo Wool kể về câu chuyện hôn nhân giả vượt không gian và thời gian giữa Park Yeon Woo (do Lee Se Young đóng) và Kang Tae Ha (do Bae In Hyuk đóng). Trong thời đại Joseon, vào đêm tân hôn, Park Yeon Woo bất ngờ biết tin tân lang của mình mắc bệnh tim và qua đời. Chỉ trong một đêm, Yeon Woo từ tân nương trở thành góa phụ. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi nàng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc và ném xuống giếng.

dien-vien-chinh-phim-xuyen-khong-han-quoc-hon-nhan-hop-dong-cua-co-park
Diễn viên chính phim xuyên không Hàn Quốc Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park.

May mắn thay, Yeon Woo được một người đàn ông cứu lên bờ. Nhưng lúc này, trước mắt cô không phải là khung cảnh Joseon quen thuộc mà lại là một Seoul hiện đại đầy xa lạ. Điều kỳ lạ là người đã cứu Yeon Woo lại có ngoại hình y hệt như phu quân đã khuất của cô.

Tại thời điểm này, Tae Ha đang cần tìm một người để kết hôn giả với anh, nhằm mục đích để cha của anh yên tâm và đồng ý tiến hành một cuộc phẫu thuật quan trọng. Vì lý do riêng, anh quyết định chọn Yeon Woo làm cùng ký hợp đồng hôn nhân. Từ đây, một câu chuyện tình yêu đầy tình huống dở khóc dở cười, nhưng cũng không kém phần cảm động, bắt đầu nảy sinh giữa hai người.

II. Giải mã rating khủng của phim xuyên không Hàn Quốc mới nhất Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park

2.1. Phim Hàn Quốc đủ thể loại 

Phim xuyên không Hàn Quốc Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park đã tạo ra một làn sóng mới trong làng điện ảnh Hàn Quốc với cách thức kết hợp các thể loại độc đáo. Không chỉ là một câu chuyện tình yêu, phim xuyên không Hàn Quốc còn đặt nặng vào việc thể hiện những vấn đề xã hội quan trọng của quá khứ và hiện tại.

lee-se-young-trong-phim-xuyen-khong-han-quoc-hon-nhan-hop-dong-cua-co-park
Lee Se Young trong phim xuyên không Hàn Quốc Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park.

Tâm điểm của câu chuyện là nhân vật nữ chính, Yeon Won, do Lee Se Young thể hiện. Xuyên suốt phim xuyên không Hàn Quốc, chúng ta được chứng kiến sự phát triển đa chiều của nhân vật Park Yeon Woo. Với tính cách mạnh mẽ và niềm đam mê với việc thêu thùa may vá trong thời quá khứ, Yeon Won trở thành con gái duy nhất của một vị quan trong gia đình Park.

Tuy nhiên, khi diễn ra trong thời gian 2023, Yeon Won trở nên hơi ngốc nghếch nhưng lại thông minh và nhanh nhạy trong việc nhìn nhận và giải quyết các vấn đề. Không chỉ có trí tuệ, cô còn có một trái tim ấm áp và đáng yêu.

2.2. Chuyến du hành thời gian thú vị 

Trong Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park, cuộc xuyên không của Yeon Woo không chỉ đơn giản là để tìm kiếm tình yêu đích thực, cũng không phải với mục đích thay đổi quá khứ hay hiện tại như nhiều phim Hàn Quốc xuyên không khác. Yeon Woo vô tình bước vào một thế giới mới đầy bí ẩn, nơi mà hôn nhân không chỉ đơn thuần là một mối hợp đồng, mà còn là một trò chơi đầy thách thức.

chuyen-du-hanh-an-chua-nhieu-bi-mat-trong-phim-xuyen-khong-han-quoc-hon-nhan-hop-dong-cua-co-park
Chuyến du hành ẩn chứa nhiều bí mật trong phim xuyên không Hàn Quốc Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park.

Ở thế giới này, hôn nhân được coi là một cách để gia đình tăng cường sức mạnh và quyền lực. Điều đặc biệt là mỗi cặp đôi khi kết hôn đều phải ký kết một hợp đồng, trong đó có chứa những điều khoản ràng buộc và quyền lợi của mỗi bên. Hôn nhân không còn là một sự lựa chọn tự do mà trở thành một công việc phải làm theo quy định.

Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park không chỉ là một câu chuyện tình yêu đơn thuần, mà còn là một cuộc đấu tranh cho sự tự do và độc lập của người phụ nữ. Tác phẩm này khéo léo kết hợp giữa những yếu tố quen thuộc trong phim xuyên không Hàn Quốc và tình yêu, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đa dạng và cuốn hút.

2.3. Yếu tố hài hước được kết hợp hài hòa 

Với chỉ 2 tập phim Hàn Quốc, khán giả đã được trải qua một câu chuyện tình thời cổ đại và chứng kiến sự khởi đầu của một chuyện tình mới ở thời hiện đại. Mặc dù diễn biến nhanh chóng, nhưng không gây cảm giác quá dồn dập hay vội vã. Vẫn có những đoạn cao trào, kịch tính nhưng đủ để người xem nắm bắt hết được nội tâm của nhân vật. 

Điều đặc biệt là có khá nhiều cảnh hài hước một cách tự nhiên, không hề cố gắng quá sức. Ví dụ như cảnh Yeon Woo nỗ lực mở cửa bằng cách đóng lại từ thời Joseon, trong khi cửa hiện đại chỉ mở bằng tay cầm; cảnh TV chiếu phim Hàn Quốc cổ trang và Yeon Woo ngỡ đó là cánh cổng dẫn đến quá khứ; hoặc cảnh Yeon Woo thức tỉnh Tae Ha bằng cách tát thật mạnh vào mặt anh chàng.

2.4 Dàn diễn viên chất lượng

bae-in-hyuk-trong-phim-xuyen-khong-han-quoc-hon-nhan-hop-dong-cua-co-park
Bae In Hyuk trong phim xuyên không Hàn Quốc Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park.

Một điểm mạnh khác của phim xuyên không Hàn Quốc Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park nằm ở dàn diễn viên. Lee Se Young đã thành công trong việc thể hiện một Park Yeon Woo đáng yêu, dễ đồng cảm với tính cách lương thiện, mạnh mẽ và khao khát tự do. Trong khi đó, so với Lee Se Young, diễn xuất của Bae In Hyuk trong 2 tập đầu chưa có gì nổi bật, chủ yếu là do nhân vật anh ấy chưa trải qua nhiều biến động tâm lý phức tạp. Tuy nhiên, anh chàng vẫn thể hiện được các đặc điểm riêng của hai vai Tae Ha: một người ấm áp, dịu dàng và một người lạnh lùng, có phần khó chịu.

III. Lịch chiếu phim xuyên không Hàn Quốc mới nhất Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park

Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park đã chính thức lên sóng trên đài MBC tại Hàn Quốc từ ngày 24/11/2023. Khán giả sẽ được thưởng thức phim xuyên không Hàn Quốc vào các tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần (1 tập/ngày). 

Với những lý do trên bạn còn chần chừ gì nữa mà không lưu phim xuyên không Hàn Quốc mới nhất Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Parkngay lại để xem. Theo dõi Insiders để cập thêm nhiều review phim Hàn hay khác nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

Review phim xuyên không Hàn Quốc mới nhất Hôn Nhân Hợp Đồng Của Cô Park

bottom of page