top of page

8 bộ phim tình cảm Thái Lan làm nên tuổi tuổi “chị đại” Bee Namthip

Bài viết gần đây

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Nữ diễn viên đình đám của xứ sở Chùa Vàng – Bee Namthip hẳn không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Bước chân vào ngành giải trí khi chỉ mới 12 tuổi, đến nay “chị đại” Bee Namthip đã vừa kịp sở hữu cho mình gia tài phim tình cảm Thái Lan đồ sộ với nhiều tác phẩm đình đám. Hôm nay, hãy cùng Insiders điểm qua những bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất của chị đại The Face này nhé.

nu-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-noi-tieng-bee-namthip
Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan nổi tiếng Bee Namthip

1. Phim tình cảm Thái Lan Trận Chiến Của Những Thiên Thần

Trận Chiến Của Những Thiên Thần là một câu chuyện về cuộc sống của Rin, một tiếp viên hàng không xinh đẹp. Người yêu của Rin là In, một phi công điển trai, nhưng không may là In đã có vợ và con. Vì vậy, dù rất đau khổ, Rin quyết định rời xa In. Sau đó, Rin gặp Ning, một người luôn ân cần và yêu thương cô. Rin đồng ý kết hôn với Ning, nhưng không may Ning lại là một người đào hoa và lăng nhăng.

2. Phim tình cảm Thái Lan Linh Hồn Bị Đánh Tráo

Bộ phim tình cảm Thái Lan kể về cuộc đời hai cô gái Wikanda một phụ nữ giàu có nhưng lại có người chồng trăng hoa là Apiwat. Còn Kaewta, một cô gái thôn quê thật thà có một cuộc sống hạnh phúc với Wanchai. Kaewta làm việc tại spa của Wikanda. Trong một lần cả hai trên đường tìm đến bắt quả tang Apiwat ngoại tình thì không may gặp tai nạn. Cả hai đã hoán đổi thân xác với nhau. Họ làm mọi thứ để có thể trở lại thân xác cũ nên bị mọi người hiểu lầm rằng cả đã bị điên. Wanchai buộc phải đưa Wikanda (trong thân xác Kaewta) trở về nhà. Về phía Kaewta (trong thân xác Wikanda) bị Apiwat bắt uống các loại thuốc thần kinh để nhằm chiếm đoạt tài sản của Wikanda.

3. Phim tình cảm Thái Lan Bí Mật Của Siêu Sao

Bộ phim "Bí Mật Của Siêu Sao" khai thác đề tài về cuộc sống bí mật của những ngôi sao nổi tiếng sau khi đã trải qua ánh hào quang của sự nổi tiếng. Nhân vật chính trong phim tình cảm Thái Lan là Cang, một diễn viên tài năng với nhiều người hâm mộ. Anh gặp gỡ và yêu Nida, nhưng thực tế là Nida lại là người yêu của kẻ thù, và cô ta tìm cách tiếp cận Cang để lật đổ sự nghiệp của anh.

4, Phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk

Nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Deeny - một cô gái nham hiểm, đã dùng mọi thủ đoạn để giành lấy vị trí vedette trong làng người mẫu. Tuy nhiên, cô luôn phải sống trong bóng đen của Peangdao. Peangdao có một người yêu, Ohm, và Deeny không ngừng cố gắng xen vào cuộc tình của họ. Peangdao, trong sáng và ngây thơ, đã rơi vào bẫy mà Deeny đã giăng. Deeny không kiềm chế được cảm xúc và hành động một cách điên cuồng. Điều này khiến Deeny cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, vì cô đã đạt được mục tiêu của mình và phá hoại sự nghiệp của Peangdao.

5, Phim tình cảm Thái Lan Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga

Sau khi mất đi mọi thứ quan trọng trong cuộc sống như gia đình, người yêu, danh vọng và sự nghiệp, Pimlapas không thể chấp nhận được thực tế. Cô ấy khao khát có thể khởi đầu lại từ đầu và quyết định xin vào làm tiếp tân tại một khách sạn. Đó là nơi cô ấy gặp Ramet - CEO của khách sạn. Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, Ramet đã bị thu hút bởi vẻ đẹp và sự trẻ trung của Pimlapas.

6. Phim tình cảm Thái Lan Nhân Duyên Tiền Định

Bộ phim tình cảm Thái Lan kể về mối tình đầy bi kịch giữa tiểu công chúa Mankaew của đất nước triệu Voi và một thân vương của Thái Lan, ChaiYai. Trái với danh phận và sự ngăn cản từ mẹ Chaiyai và tiểu thư Tae Wilailayka - một người con gái đem lòng yêu ChaiYai, tình yêu của Mankaew và Chaiyai vẫn tồn tại. Trong phim, Bee Namthip vào vai tiểu thư Tae Wilailayka, một người phụ nữ đầy ác độc và đau đớn khi yêu và hận. Cô thậm chí giết chết vương tử Yai, hôn phu mà gia đình đã chọn cho cô mặc dù anh ta không yêu cô. Cô nguyền rủa anh ta không thể hòa nhập vào vòng luân hồi.

7. Phim tình cảm Thái Lan Kiêu Hãnh Và Định Kiến

Phim Thái Lan Kiêu Hãnh Và Định Kiến là câu chuyện về cuộc sống của cặp vợ chồng Thada (Pong Nawat) và Aruna (Bee Namthip) sau khi kết hôn. Sau khi kết hôn, Aruna quyết định từ bỏ công việc hiện tại để ở nhà chăm sóc chồng và con gái nhỏ Nuda. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi em họ của Aruna, Ganya, quyết định chuyển tới sống cùng với họ.

Sau đó, mối quan hệ bất chính giữa Ganya và Thada bắt đầu phát triển. Tuy nhiên, trong thời điểm đó, Aruna gặp Wasin - một chàng CEO trẻ tuổi. Wasin cố gắng thuyết phục Aruna từ bỏ cuộc sống nội trợ để quay lại công việc và làm mọi cách để Aruna thay đổi ý kiến.

Trong câu chuyện này, sự đối đầu giữa tình yêu và định kiến xảy ra, khi Aruna phải đối mặt với việc lựa chọn giữa chồng và gia đình hiện tại của mình hoặc cơ hội có được một cuộc sống mới.

8. Phim tình cảm Thái Lan Cuộc Chiến Producer

Phim Thái Lan Cuộc Chiến Producer là câu chuyện về cuộc chiến giữa hai nhà sản xuất Elle (L) (Lukkade) - nhà sản xuất được mệnh danh là "bàn tay vàng", người đứng đằng sau sự thành công của các ngôi sao nổi tiếng nhất trong làng giải trí Thái Lan, và Pure (Bee) - nhà sản xuất được mệnh danh là "bàn tay kẻ cướp". Pure trước đây từng là cánh tay phải đắc lực và người bạn thân của L, nhưng giờ đây cô đã sẵn sàng sử dụng mọi thủ đoạn để cướp hết tất cả mọi thứ của L.

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Thái Lan trên của Bee Namthip để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo để cập nhật nhiều phim Thái Lan hot nữa.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Gia Đình Là Số Một Phần 2

The Insiders

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

+84-978-378-330

Entertainment Insider
Entertainment Insider
Entertainment Insider

©2023-2024 by The Insiders

  • Youtube
  • Facebook
  • LinkedIn
bottom of page