top of page

7 bộ phim Thái Lan làm nên tên tuổi của mỹ nam lai Mike D.Angelo

Bài viết gần đây

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Mike D.Angelo được biết tới là nam diễn viên phim tình cảm Thái Lan hàng đầu hiện nay. Với ngoại hình nổi bật, Mike D.Angelo nhanh chóng thu hút sự chú ý và tình cảm của khán giả qua nhiều tác phẩm đình đám như Nụ Hôn Định Mệnh, Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Hôm này cùng Insiders điểm qua những tác phẩm hay nhất của mỹ nam này nhé. Bắt đầu review phim thôi nào. 

nam-dien-vien-phim-thai-lan-mike-d-angelo
Nam diễn viên phim Thái Lan Mike D.Angelo.

1. Phim Thái Lan Nụ Hôn Định Mệnh

Nam chính do Mike D.Angelo thủ vai tên TenTen, một thiên tài đẹp trai với chỉ số IQ đáng kinh ngạc lên đến 200, đối diện với Taliw, một cô gái vô cùng hậu đậu. Sự gặp gỡ đầu tiên của họ diễn ra khi Taliw chứng kiến TenTen cứu một con mèo bị kẹt trên cành cây. Từ khoảnh khắc đó, Taliw bị tia sét ái tình đánh trúng và bắt đầu theo đuổi anh chàng này. TenTen thấy bực bội với sự theo đuổi không ngừng của Taliw, bởi cô luôn bám theo mình mọi nơi mà anh đi. Tuy nhiên, số phận đã định rằng họ sẽ thuộc về nhau, và cuối cùng TenTen và Taliw buộc phải sống chung dưới một mái nhà. Dần dần, Taliw đã chinh phục được trái tim của TenTen và làm cho anh yêu cô nhiều hơn cô yêu anh.

2. Phim Thái Lan Linh Hồn Báo Oán 

dan-dien-vien-chinh-phim-thai-lan-linh-hon-bao-oan
Dàn diễn viên chính phim Thái Lan Linh Hồn Báo Oán.

Linh Hồn Báo Oán kể về một lời nguyền đặt lên chủ nhân của chiếc hộp ma quái Raak Boon. Hộp này có khả năng biến mọi ước muốn thành hiện thực, nhưng đi kèm với một nhiệm vụ đáng sợ: người sở hữu phải giúp ba linh hồn đang bị vướng buộc và tìm kiếm ba đồng tiền bị quyền rủa trong vòng một tháng. Nếu không thực hiện được, họ sẽ phải đối diện với nguy hiểm mất mạng.

Mike D.Angelo đảm nhận vai một anh chàng du học sinh mang tên Ton. Trong một sự tình cờ, anh gặp Jay, một cô gái vô tình trở thành chủ nhân của chiếc hộp đầy ám ảnh đó.

3. Phim Thái Lan Hai Số Phận

Nam diễn viên phim Thái Lan Hai Số Phận Mike D.Angelo thể hiện vai một thiếu gia quậy phá tên Din, người đẹp trai và giàu có nhưng sống cuộc đời không trách nhiệm và không lo toan. Tuy nhiên, mọi thay đổi bắt đầu từ khi cuộc sống và gia đình gặp phải nhiều biến cố. Cảnh tỉnh trước những thách thức đã khiến Din trưởng thành hơn, thay đổi từ một người hoang phí thành một phiên bản tốt hơn của bản thân.

Những trải nghiệm và mối quan hệ với cặp anh em diễn viên chính và mẹ của họ, người không phải cha ruột, đã góp phần làm thay đổi Din. Từ một người chỉ biết sống vui vẻ, Din dần trở nên chín chắn hơn, có trách nhiệm hơn và tìm được ý nghĩa thực sự trong cuộc sống của mình. Cuối cùng, qua những biến cố, Din cũng có được một câu chuyện tình yêu đích thực cho riêng mình, giúp anh thấy được ý nghĩa và hạnh phúc thực sự trong tình yêu.

4. Phim Thái Lan Ngôi Nhà Hạnh Phúc

phim-thai-lan-ngoi-nha-hanh-phuc-tung-lam-mua-lam-gio-mot-thoi
Phim Thái Lan Ngôi Nhà Hạnh Phúc từng làm mưa làm gió một thời.

Phim Thái Lan Ngôi Nhà Hạnh Phúc được làm lại từ bản gốc của hai ngôi sao Bi Rain và Song Hye Kyo. Trong phim Mike D.Angelo đảm nhận vai một chàng trai điển trai ở độ tuổi 20, và cuộc sống của anh bắt đầu có những thay đổi đáng kể khi gặp được nữ chính. Hai người cùng trải qua nhiều câu chuyện dở khóc dở cười và lãng mạn, khiến người xem không chỉ ghen tị mà còn bị cuốn hút. Vai diễn này đã giúp Mike D.Angelo trở thành một hiện tượng trẻ, một "hot boy" được săn đón và mến mộ trên khắp Châu Á. 

5. Phim Thái Lan Bí Ẩn Đảo Hashim

Bí Ẩn Đảo Hashima là một bộ phim Thái Lan kinh dị với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Mike D.Angelo, Alexander Rendell, Apinya Sakuljaroensuk... Màu sắc u ám cùng những phân cảnh bí ẩn đầy bất ngờ khiến khán giả cảm thấy sởn gai ốc và hồi hộp theo dõi từng dấu hành trình của nhân vật.

Câu chuyện xoay quanh 5 sinh viên Thái Lan, trong đó có P’nick (do Mike D.Angelo thủ vai), khi họ đến thăm đảo Hashima ở Nhật Bản để thực hiện một cuộc khảo sát và quay phim Thái Lan về các hiện tượng siêu nhiên được đồn đại gần đây. Họ đến với tâm trạng tò mò và hứng thú, không tin vào những chuyện kỳ lạ được đồn đại. Tuy nhiên, họ nhanh chóng phát hiện ra rằng có những điều kỳ quái không thể giải thích được đang rình rập họ, cùng với những câu chuyện bí ẩn xảy ra liên tục.

6. Phim Thái Lan Mặt Nạ Thiên Thần

dan-dien-vien-chinh-phim-thai-lan-mat-na-thien-than
Dàn diễn viên chính phim Thái Lan Mặt Nạ Thiên Thần.

Mặt Nạ Thiên Thần là một bộ phim tình cảm Thái Lan vào năm 2014. Trong phim, nữ chính là Alice (do Poppy Boonyisa thủ vai), một cô gái có ước mơ thiết kế giày cao gót cho những phụ nữ không may mắn. Do sự mải mê với sự nghiệp, cô và thanh mai trúc mã Raiwat (do Yong Armchair thủ vai) dần trở nên lạnh nhạt với nhau.

Trong một lần tham dự cuộc thi thiết kế tại một tạp chí danh tiếng, Alice gặp Ramil (do Mike D.Angelo thủ vai) và yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, vì Ramil là em trai của tổng biên tập của tạp chí, nên các tác phẩm của cô trong cuộc thi không được công nhận. Với sự cố gắng của mình và áp lực từ gia đình, cô quyết định kết thúc mối tình với Ramil sớm và kết hôn với một người đàn ông lớn tuổi.

7. Phim Thái Lan Xâm Chiếm Vật Chủ

Bộ phim Thái Lan Xâm Chiếm Vật Chủ lấy cảm hứng từ câu chuyện về loài rết khổng lồ được lưu truyền dưới thời vua Rama. Khi ra mắt, bộ phim đã tạo ra một cơn sốt tại phòng vé nhờ vào nội dung hấp dẫn, diễn xuất cuốn hút và sự hợp tác ăn ý giữa nam diễn viên hàng đầu Mike D.Angelo và Nink Chanya.

Trong thời kỳ cách ly do đại dịch Covid-19, một nhóm du khách phát hiện ra một sinh vật quái dị trong một khách sạn. Sinh vật bí ẩn này có hình dạng giống một con rết khổng lồ và có khả năng biến dạng tùy thuộc vào đặc điểm ngoại hình và tính cách của con người. Nhóm du khách phải chiến đấu để thoát khỏi sự truy đuổi của quái vật 100 chân này.

Lưu ngay 7 bộ phim Thái Lan hay nhất mỹ nam lai Mike D.Angelo để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Gia Đình Là Số Một Phần 2

The Insiders

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

+84-978-378-330

Entertainment Insider
Entertainment Insider
Entertainment Insider

©2023-2024 by The Insiders

  • Youtube
  • Facebook
  • LinkedIn
bottom of page