top of page
  • Huyền Thu

Tháng 12 là thời điểm đặc biệt của điện ảnh Thái Lan khi các bộ phim tình cảm đình đám liên tục ra mắt và gây bão trên màn ảnh rộng. Với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp và những câu chuyện tình đan xen, các bộ phim này đã chinh phục không chỉ khán giả trong nước mà còn lan tỏa sức hút đến tận Việt Nam. Hôm nay cùng Insiders điểm qua 6 bộ phim tình cảm Thái Lan gây bão nhất tháng này! Bắt đầu review phim thôi nào!

1. Phim tình cảm Thái Lan Once Upon a Star

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-once-upon-a-star
Diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Once Upon a Star.

Once Upon A Star là câu chuyện về đoàn hát bộ gồm Manit, Mani và Kao. Manit là ông chủ và cả 3 sống chung trong một chiếc xe bus cũ kỹ. Chiếc xe này cũng là nơi trình chiếu các bộ phim tình cảm Thái Lan và bán thuốc chữa bệnh cho dân làng.

Sau một thời gian, Manit quyết định tuyển thêm một diễn viên nữ vào đội biểu diễn, mặc dù trước đó cả 3 đã đồng ý không tuyển nữ. Khi Kae gia nhập đội, ba người đàn ông bắt đầu tranh giành tình cảm với cô ấy. Manit cảm thấy tiếc vì Kae chỉ làm việc này để kiếm tiền phục vụ cho việc trở thành một bí thư, không phải vì đam mê.

2. Phim tình cảm Thái Lan Red Life

Red Life là một bộ phim tình cảm Thái Lan kể về cuộc sống của Som và Ter. Câu chuyện thứ nhất xoay quanh Som, con gái của một gái điếm. Mẹ cô luôn cố gắng để đưa Som đến một ngôi trường tốt mặc dù gia đình không đủ tiền. Som tin rằng tình yêu đầu đời sẽ dẫn cô ra khỏi thế giới phức tạp. Cuộc sống của hai mẹ con thay đổi khi Som gặp Peach, một ngôi sao nổi tiếng trong trường học. Som yêu Peach, trong khi Peach lại hấp dẫn bởi Orange - một nữ sinh khác.

Câu chuyện thứ hai kể về Ter, một tên trộm đi lang thang xung quanh ga tàu. Ter sẵn sàng cướp mọi thứ để bảo vệ tình yêu duy nhất của mình. Ter có tính cách bộc trực và luôn làm mọi thứ để bảo vệ người con gái mình yêu.

3. Phim tình cảm Thái Lan Congrats My Ex!

bella-ramsey-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-congrats-my-ex
Bella Ramsey trong phim tình cảm Thái Lan Congrats My Ex!

Bella Ramsey trong vai Risa, là một nhà tổ chức đám cưới đang gặp khó khăn và đứng trước nguy cơ phá sản trong phim tình cảm Thái Lan. Để khôi phục lại công việc của mình, cô ấy đồng ý tổ chức một đám cưới Ấn Độ phức tạp. Xui rủi thay chú rể trong lễ cưới chính là người yêu cũ Risa, người mà cô bấy lâu nay vẫn còn tình cảm.

Diễn viên Mahir Pandh người Ấn Độ đảm nhận vai chú rể Arjun. Trong suốt ba ngày đầy kịch tính với các nghi lễ văn hóa, Risa bắt đầu hành trình tìm kiếm tình yêu, tiếng cười và tìm lại bản thân.

4. Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Vô Diện

Nam chính phim Thái Lan Vikij (Dew Jirawat thủ vai) là một anh chàng điển trai, giàu có và thông minh, nhưng anh ta mắc chứng không nhận diện được khuôn mặt (prosopagnosia). Chính vì thế anh phải thuê một trợ lý giúp bản thân kết nối với thế giới xung quanh.

Mirin (Kao Supassara Thanachart) sẽ trở thành cô gái đảm nhận trách nhiệm đó. Cả hai có xây dựng một mối quan hệ đặc biệt ngoài mối quan hệ giữa chủ và trợ lý hay không, chưa rõ.

5. Phim tình cảm Thái Lan Câu Lạc Bộ Thứ 4

Câu Lạc Bộ Thứ 4 là câu chuyện về một nhóm bạn đặc biệt, tự xem mình là những người bị bỏ rơi và không được chấp nhận trong xã hội. Câu lạc bộ này gồm bảy thành viên, bao gồm Kong, Phali, Tam, May, Kun, Mac và Pheem.

Họ tuân theo một quy tắc nghiêm ngặt: không được phép hình thành mối quan hệ tình yêu với nhau để bảo vệ tình bạn của họ. Tuy nhiên, giữa họ bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn về quy tắc đã được đặt ra từ đầu. Tất cả các nhân vật dường như có nhiều mặt. Họ có những bí mật riêng, và không muốn ai xâm phạm ranh giới của mình.

6. Phim tình cảm Thái Lan Gió Thoảng Sao Trời

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-gio-thoang-sao-troi
Diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Gió Thoảng Sao Trời

Nữ chính phim Thái Lan Daracha (Aum Patchrapa) 35 tuổi, có trình độ học vấn và đang sống một cuộc sống bình thương với một lịch trình cố định. Sau thất bại trong tình yêu đầu đời, cô chưa bao giờ mở cửa trái tim cho ai khác. Cho đến một ngày, Wayu (Kem Hussawee) bất ngờ xuất hiện trong cuộc đời cô. Anh nhỏ tuổi hơn cô và sống tự do, không bị ràng buộc bởi công việc. Họ gặp và yêu nhau rất hạnh phúc. 

Thế nhưng mọi người xung quanh đều cho rằng Wayu không xứng với Daracha vì anh không có công việc ổn định và cuộc sống khá bấp bênh. Do đó nếu gặp vấn đề trong cuộc sống, Wayu sẽ không thể bảo vệ được Daracha. Dần dần, Wayu nhận ra sự khác biệt lớn giữa họ và có ý định rời đi. 

Lưu ngay 6 bộ 6 bộ phim tình cảm Thái Lan gây bão tháng 12 để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi! 


GẦN ĐÂY

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 5/2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Vì Sao Đưa Anh Tới: Chuyện tình 300 năm của người ngoài hành tinh

6 bộ phim tình cảm Thái Lan gây bão tháng 12 mà mọt phim ‘mê tít”

bottom of page