top of page
  • Huyền Thu

My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi) chắc chắn đang là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem nhất thời điểm hiện nay với sự xuất hiện cực điển trai của Song Kang. Nam diễn viên với mác “trai hư” này đã làm đốn tim không biết bao nhiêu fan nữ. Bạn có phải là một trong số đó? Nếu có thì cùng Insiders điểm qua ngay 6 bộ phim Hàn Quốc hay nhất của nam thần này. Bắt đầu review phim thôi nào. 

song-kang-chinh-la-nam-dien-vien-phim-tinh-cam-han-quoc-hot-nhat-hien-nay
Song Kang chính là nam diễn viên phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất hiện nay.

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết

phim-tinh-cam-han-quoc-cua-song-kang-ban-nen-xem-chinh-la-du-bao-tinh-yeu-va-thoi-tiet
Phim tình cảm Hàn Quốc của Song Kang bạn nên xem chính là Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết.

Jin Ha Kyung (Park Min Young thủ vai) là một cô gái xinh đẹp và có một sự nghiệp vững chắc. Cô đã có một người bạn trai và họ đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, cô phát hiện ra rằng người bạn trai đã phản bội cô sau 10 năm quen nhau. Vì tổn thương, cô quyết định không muốn tiếp tục hẹn hò với đồng nghiệp. 

Trong lúc đó, xuất hiện chàng trai trẻ Lee Si Woo (Song Kang thủ vai), anh ta nhiệt tình và vui vẻ. Anh cũng đã trải qua sự phản bội từ người yêu cũ giống như Ha Kyung. Anh làm việc dưới quyền chỉ huy của Ha Kyung và dần nảy sinh tình cảm với cô. Mặc dù Ha Kyung luôn tỏ ra không quan tâm, nhưng tình cảm của hai người càng trở nên gần gũi hơn qua những lần giúp đỡ nhau trong công việc.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Chuông Báo Tình Yêu

chuong-bao-tinh-yeu-la-bo-phim-tinh-cam-han-quoc-da-tao-nen-tieng-tam-cho-song-kang
Chuông Báo Tình Yêu là bộ phim tình cảm Hàn Quốc đã tạo nên tiếng tăm cho Song Kang.

Phim tình cảm Hàn Quốc của Song Kang xoay quanh ứng dụng mai mối Love Alarm, nơi nếu ai đó thích bạn và ở gần bạn trong vòng 10 mét, ứng dụng sẽ đổ chuông. Ứng dụng cũng cho biết số người thích bạn, nhưng không tiết lộ thông tin chi tiết về họ.

Kim Jo Jo là một học sinh trung học thông minh và xinh đẹp. Sau khi cha mẹ qua đời, cô sống với gia đình người dì. Tuy nhiên, cô không thể tải ứng dụng xuống điện thoại cũ của mình.

Hwang Sun Oh là một nam sinh nổi tiếng cùng trường với Jo Jo. Bạn thân nhất của anh là Lee Hye Yeong. Tình bạn giữa Sun Oh và Hye Young bắt đầu bị lung lay khi cả hai đều thích Jo Jo. Cả hai cố gắng để thu hút sự chú ý của Jo Jo mặc dù cô đã có bạn trai

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Dẫu Biết 

dau-biet-la-bo-phim-tinh-cam-han-quoc-rat-dang-xem
Dẫu Biết là bộ phim tình cảm Hàn Quốc rất đáng xem.

Phim tình cảm Hàn Quốc của Song Kang kể về Park Jae Eon, một người không tin vào hẹn hò nhưng lại thích tán tỉnh. Jae Eon là người thân thiện và vui vẻ với mọi người, nhưng không muốn theo đuổi ai. Anh ta đặt ra ranh giới rõ ràng giữa bản thân và người khác và không để lộ cảm xúc của mình. Tuy nhiên, khi gặp Yoo Na Bi, Jae Eon muốn vượt qua ranh giới đó. -> Xem thêm: Review phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Như Cánh Bướm

song-kang-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nhu-canh-buom
Song Kang trong phim tình cảm Hàn Quốc Như Cánh Bướm.

Bộ phim Hàn Quốc Như Cánh Bướm kể về Shim Deok Chul, một người đưa thư đã nghỉ hưu và có đam mê với múa Bale. Dù đã ở tuổi 70, ông quyết tâm thực hiện ước mơ trở thành vũ công múa Bale. Ông gặp chàng trai trẻ Lee Chae Rok, người cũng đam mê với múa Bale. Mẹ của Chae Rok là vũ công Bale nổi tiếng, nhưng đã qua đời vì bệnh tật. Cha của anh bị phá sản và ngồi tù. Áp lực cuộc sống khiến Chae Rok muốn từ bỏ môn Bale, nhưng khi gặp Shim Deok Chul, anh thấy sự cố gắng và đam mê của ông đã thay đổi suy nghĩ của mình. 

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Ma Cà Rồng Xinh Đẹp

phim-tinh-cam-han-quoc-ma-ca-rong-xinh-dep
Phim tình cảm Hàn Quốc Ma Cà Rồng Xinh Đẹp.

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp xoay quanh Ran (Jung Yeon Joo thủ vai) - một nữ ma cà rồng 500 tuổi, xinh đẹp, mạnh mẽ chọn sống ẩn dật. Cô có mở một phòng thay đồ và mong muốn sống một cuộc đời bình lặng đặc biệt chỉ uống máu động vật chứ không làm hại con người. Cho đến một ngày, Lee So Nyeon (Song Kang) xuất hiện và toả ra mùi hương khiến bản năng ma cà rồng của cô trỗi dậy.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi

phim-tinh-cam-han-quoc-moi-nhat-cua-song-kang-chang-quy-cua-toi
Phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất của Song Kang - Chàng Quỷ Của Tôi.

Chàng Quỷ Của Tôi - My Demon là câu chuyện về Do Do Hee, người kế nhiệm của Future Group. Cô có tính cách kiêu ngạo và lạnh lùng, không tin tưởng vào ai. Cô hoài nghi về tình yêu. Do Do Hee gặp một con quỷ tên là Jung Koo Won và kết hôn với anh ta theo một hợp đồng. Cuộc sống của cô trở nên khác biệt sau đó.

Jung Koo Won, do Song Kang thủ vai, là một con quỷ có thể sống vĩnh cửu bằng cách thực hiện những giao dịch nguy hiểm. Anh ta coi thường con người và đã tồn tại trên thế giới này như một kẻ săn mồi đỉnh cao trong 200 năm. Jung Koo Won dính líu đến Do Do Hee và đột nhiên mất đi sức mạnh của mình. Sau đó, anh ta bước vào một cuộc hôn nhân hợp đồng với cô. Để ngăn chặn sự tuyệt chủng của mình, anh phải bảo vệ Do Do Hee, người đã lấy đi tất cả sức mạnh của anh.

Lưu ngay 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng nhất của Song Kang để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi! 

GẦN ĐÂY

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc của ‘ác quỷ” Song Kang vừa đẹp vừa ngầu

bottom of page