top of page
  • Huyền Thu

Đài CH7 luôn nổi tiếng với các bộ phim tình cảm Thái Lan hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng. Trong năm 2023 đài đã có ra mắt nhiều tác phẩm hấp dẫn, ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Hôm nay cùng Insiders điểm qua 4 bộ phim Thái Lan được yêu thích nhất của đài CH7 trong năm qua nhé. Bắt đầu review phim thôi nào! 

1.Phim tình cảm Thái Lan Hương Tình Yêu Dấu

Hương Tình Yêu Dấu xoay quanh Lalin, một cô gái trẻ xinh đẹp. Sau khi lấy trộm chìa khóa két sắt của mẹ, Lalin quyết định lên đường tìm cha ruột của mình. Tuy nhiên, trên đường đi, cô gặp phải một cuộc tấn công đầy nguy hiểm. May mắn thay, cô được Pi, chủ trang trại Huen Hak Phaeng, cứu giúp.

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-huong-tinh-yeu-dau
Diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Hương Tình Yêu Dấu.

Sự hỗn loạn bắt đầu khi chìa khóa két sắt của mẹ Lalin bị mất, và cô buộc phải ở lại trang trại Huean Hak Phaeng để tìm ra nó. Trong quá trình này, Lalin và Pi bắt đầu có những trải nghiệm đáng yêu và ý nghĩa. Họ trải qua những khó khăn và thử thách cùng nhau, và dần dần họ nhận ra tình cảm đặc biệt mà họ dành cho nhau. -> Xem thêm: 5 bộ phim tình cảm Thái Lan có cái kết "cực khét"

2. Phim tình cảm Thái Lan Chiếc Thuyền Se Duyên 

Phim Thái Lan Chiếc Thuyền Se Duyên đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Mook Mookda Narinrak trong năm 2023. Mook Mookda Narinrak là một người mẫu, diễn viên múa người Thái Lan và được đánh giá cao về nhan sắc.

Trong phim tình cảm Thái Lan, cô đóng vai Khemiorn Apiraktharakon, một thiếu nữ yêu thuyền và trở về từ nước ngoài. Câu chuyện tình yêu của cô sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và những tình huống đầy thú vị

Chiếc Thuyền Se Duyên là một bộ phim tình cảm Thái Lan. Phim kể về cuộc sống của Khemiorn Apiraktharakon, một cô gái đam mê thuyền buồm. Khemiorn là con gái của Khunying Napa và vừa trở về từ nước ngoài. Trong khi đó, Thotsaphol, con trai của Khunying Risa - người bạn thân của mẹ cô, đã từ lâu yêu Khemiorn. Anh đã tự nguyện đưa cô đi xem Hội chợ thuyền buồm Hoàng gia.

Tại hội chợ, một ông lão đã tặng cho Khemiorn một chiếc thuyền rất đẹp mắt. Chiếc thuyền này có bốn mái chèo nhỏ gọn, được làm từ gỗ sao đen thiêng liêng. Đây chính là loại thuyền mà quý tộc thời xưa thường sử dụng.

phim-tinh-cam-thai-lan-chiec-thuyen-se-duyen-tung-gay-bao-mot-thoi
Phim tình cảm Thái Lan Chiếc Thuyền Se Duyên từng gây bão một thời.

Với niềm ngạc nhiên và thích thú không thể tả, Khemiorn đưa chiếc thuyền về nhà. Từ đó, cô mãi mãi mơ thấy mình đang ở trong một ngôi nhà mái Thái truyền thống. Trong giấc mơ, cô thấy hai người đàn ông đặc biệt, một trong số đó được gọi là Khun Luang Rachamontri, người đã chia sẻ về sức mạnh đặc biệt của chiếc thuyền. Mơ ước kỳ quái này không có lời giải đáp cho đến khi cô gặp giáo sư Mahannop, một chuyên gia lịch sử đầy kiến thức. Sau đó, cô gặp Cho Kaew và ông Athit, những người đã tặng cô chiếc thuyền đó, và cuối cùng cô nhận ra rằng giấc mơ đó có ý nghĩa sâu sắc hơn mà cô không thể ngờ tới.

Một lần nữa, trái tim của tình yêu đã đánh thức sự gặp gỡ giữa Khemiorn và Khun Luang Rachamontri trên con thuyền thần kỳ. 

Thosaphol đã giúp cô gặp Yabua hoặc Khunying Sarochinee - những người rất thông tuệ và hiểu biết, để hỏi thêm về chiếc thuyền và những giấc mơ bí ẩn. Tuy nhiên, khi gặp mặt, họ đã tấn công cô một cách giận dữ và thậm chí ra lệnh cho con cháu của họ là Sasithep, Sasithorn và Itthipol giết Khemiorn.Trong khi chờ bị hành quyết, Khemiorn bất ngờ xuyên không trở lại vương quốc của vua Rama III, gặp lại Khun Luang Rachamontri và có tình cảm với chàng.

Mối lương duyên tiền định giữa chàng và nàng đã được kết thành, tuy nhiên không hề suôn sẻ. Khun Luang đã hôn ước là Mae Bua. Điều này đã tạo ra nhiều khó khăn cho Khemiorn, người phải chật vật tìm cách quay trở lại thời hiện tại.

3. Phim tình cảm Thái Lan Nhân Duyên Diệu Kỳ 

Nhân Duyên Diệu Kỳ kể về cuộc sống của Cho Euang, một đứa trẻ có sức mạnh đặc biệt. Nữ chính phim tình cảm Thái Lan đã phải trả giá cho tai ương của quê hương mình do số phận đã định. Để bảo vệ con gái khỏi cuộc truy sát, cha của cô đã sử dụng phép thuật để che giấu cô và đưa cô vào một thế giới hàng trăm năm sau.

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-nhan-duyen-dieu-ky
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Nhân Duyên Diệu Kỳ.

Cho Euang được nhận nuôi và có một cuộc sống mới với cái tên Pan Ruethai. Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ đã đưa Pan Ruethai trở lại thời đại ban đầu, nơi cô không có bất kỳ ký ức nào về nó. Trong khi nhận thức của cô trở nên mạnh mẽ hơn, cô bị nhầm là trộm và bị một chàng thanh niên bắt giữ.

Cuối cùng, Pan Ruethai và những người khác buộc phải sống chung dưới một mái nhà. Trong tình huống khó khăn này, Pan Ruethai đặt ra câu hỏi: làm thế nào để tồn tại trong một vùng đất xa lạ như thế này? Các sự kiện kỳ lạ này có ý nghĩa gì? Tuy nhiên, giữa sự hỗn loạn, trái tim của một người đã rung động mạnh mẽ, để lại một câu chuyện tiếp theo với những khám phá thú vị và tình yêu vượt thời gian.

4. Phim tình cảm Thái Lan Cánh Rừng Rực Lửa

noi-dung-phim-tinh-cam-thai-lan-canh-rung-ruc-lua
Nội dung phim tình cảm Thái Lan Cánh Rừng Rực Lửa.

Phim Thái Lan Cánh Rừng Rực Lửa kể về Win, người đang cố gắng thuyết phục em gái Nicha trở về nhà cùng anh, nhằm quản lý công việc kinh doanh mà cha mẹ đã để lại. Tuy nhiên, Nicha không quan tâm đến công việc kinh doanh và ước mơ trở thành một nhà bảo tồn rừng. Trong quá trình cố gắng thuyết phục Nicha tại trung tâm bảo tồn rừng, Win đã gặp Pim, một giáo viên trẻ tại Phu San La, người đã khiến anh yêu từ cái nhìn đầu tiên. Từ đó, mở ra một câu chuyện tình yêu đầy cảm động và ý nghĩa.

Lưu ngay 4 bộ phim phim tình cảm Thái Lan có rating cao nhất đài CH7 trong năm 2023 để xem khi rảnh bạn nhé. Theo dõi chúng mình để cập nhật nhanh nhất các review phim Thái Lan hot. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

4 bộ phim tình cảm Thái Lan có rating cao nhất đài CH7 năm 2023

bottom of page