top of page
  • Huyền Thu

Phim tình cảm Thái Lan ngày càng được khán giả Việt yêu thích vì cốt truyện hấp dẫn mà dàn diễn viên thì quá sang xịn mịn. Nếu bạn là mọt phim chính hiệu thì chắc không còn xa lạ với Mookda Narinrak xinh đẹp. Có thể nói ra phim nào, nữ diễn viên đều nhanh chóng chiếm được trái tim người xem và Không Dám Nói Yêu Anh cũng không phải là ngoại lệ. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này của Mookda NarinrakMick Tongraya nhé!

I. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Không Dám Nói Yêu Anh

Phim Thái Lan kể về gia đình Rattana Mahasarn thế kỷ trước. Phu nhân Rat đã nhận nuôi con của bạn thân là Saan và yêu thương anh như con ruột. Khi Saan trưởng thành và yêu một cô gái theo đạo Hồi, phu nhân Rat cho rằng cô gái đó có địa vị thấp kém và phản đối mạnh mẽ. Vì vậy, phu nhân Rat đã đuổi Saan và vợ ra khỏi nhà và không còn liên lạc với họ nữa. Khi phu nhân Rat già đi, cô hối hận về quyết định của mình và nhờ cháu trai là Lak Rattana Mahasarn tìm Massaya - con gái duy nhất của Saan về nhận tổ quy tông và để bù đắp cho những điều đã xảy ra.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-khong-dam-noi-yeu-anh
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Không Dám Nói Yêu Anh

Lak theo ý bà nội tìm được Massaya, nhưng không ngờ cô bé là cháu gái của thống đốc Yarit ở miền Nam, được ông ngoại nuôi nấng rất tốt. Trong bi kịch tình cảm ngày xưa, Massaya là người vô tội nhất và cũng là người chứng kiến bố mẹ bị nhà Rattana Mahasarn tổn thương sâu sắc. Vì vậy, Massaya không muốn trở về nhà Rattana Mahasarn. Tuy nhiên, nhờ sự chân thành của Pi Lak và lời khuyên của ông ngoại, Massaya quyết định trở về nhà Mahasarn để bù đắp cho bà nội và chăm sóc bà thay bố mình. Và từ đây, câu chuyện bắt đầu.

Massaya trở về nhà Mahasarn và gặp bà nội của mình. Bà yêu thương và chăm sóc cô bé. Tuy nhiên, Massaya cũng phải đối mặt với bà dì Sajee, người xấu tính, và cô con gái Pin, người luôn ghen tị và gây rối khắp nơi. Dù vậy, Massaya không phải là người dễ bắt nạt, nên bà dì và cô em họ không thể làm gì để hại cô bé. Bởi vì Massaya luôn được bà và Lak yêu thương.

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-khong-dam-noi-yeu-anh-nhan-duoc-nhieu-loi-khen
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Không Dám Nói Yêu Anh nhận được nhiều lời khen

Lak luôn cố gắng thực hiện lời hứa với ông ngoại của Massaya là sẽ chăm sóc và bảo vệ cô bé một cách tốt nhất. Massaya đã sống ở nhà vườn từ khi còn nhỏ, nên cô bé rất nghịch ngợm. Lak phải chịu khó suốt ngày đi tìm cô em hờ để dạy dỗ. Massaya thường trốn khỏi nhà và không chịu về. Vì vậy, Lak đã phải dùng cách ép buộc bằng cách vác cô bé trên vai và mang về. Dù đã bị đánh và cắn một số lần, Lak vẫn yêu thương Massaya mãi mãi.

II. Những điều bạn nên biết về phim tình cảm Thái Lan Không Dám Nói Yêu Anh

2.1. Câu chuyện tình đặc biệt

Ban đầu, Mass, nữ chính trong câu chuyện, có tình cảm với Lak, nhưng cô bé không hiểu rằng đó là tình yêu. Sau khi cô hiểu, cô nhận ra rằng Lak đã có người yêu và chuẩn bị kết hôn. Mass biết rằng cô và Lak chỉ là anh em và dù có cùng huyết thống hay không, giữa hai người không bao giờ có thể có kết quả. Vì vậy, cô bé chỉ muốn ở lại nhà Rattana Mahasarn và chỉ cần được gặp người mình thích là đủ.

cau-chuyen-tinh-yeu-nguoc-luyen-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-khong-dam-noi-yeu-anh
Câu chuyện tình yêu ngược luyến trong phim tình cảm Thái Lan Không Dám Nói Yêu Anh

Về phần Lak, qua thời gian, anh càng yêu thương Mass hơn. Tuy nhiên, Lak không nhận ra rằng tình cảm chiều chuộng đó không phải là do lời hứa với ông ngoại của cô bé mà là một tình cảm khác hoàn toàn. Lak ngày càng hoài nghi về tình cảm của mình đối với bạn gái Chom. Anh vẫn nghĩ rằng mình yêu Chom, nhưng thực sự đó có phải là "tình yêu" hay là một tình cảm khác?

Sự ngang trái trong câu chuyện tình yêu của nam nữ chính phim tình cảm Thái Lan Không Dám Nói Yêu Anh đã góp phần tạo nên sức hút. Người xem bị cuốn vào hành trình vượt qua rào cản để tiến tới tình yêu của Lak và Mass, cũng như cách họ đối diện. Chính những yếu tố rất thực này mà bộ phim tình cảm Thái Lan đã tạo được sự đồng cảm với khác giả. Điều mà không phải bộ phim nào cũng dễ dàng làm được.

2.2. Điểm cộng ở dàn diễn viên từ chính đến phụ

Mookda NarinrakMick Tongraya được đánh giá là có phản ứng hóa học quá đỗi ngọt ngào trong phim tình cảm Thái Lan Không Dám Nói Yêu Anh Nhan sắc của cả hai càng khiến cho khán giả mê đắm đuối. Ở Mookda Narinrak vẫn là lối diễn tự nhiên, dùng ánh mắt để nói lên tâm tư tình cảm. Ngược lại ở Mick Tongraya lại là sự biến chuyển đa dạng, dù là hình tượng này anh cũng có thể “cân đẹp”.

mookda-narinrak-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-khong-dam-noi-yeu-anh
Mookda Narinrak trong phim tình cảm Thái Lan Không Dám Nói Yêu Anh

Một nhân vật phụ khác trong câu chuyện là Pongthep, con của dì Sajee và cũng là em họ của Lak. Từ nhỏ, bà nội không thích dì Sajee vì tính cách xấu, và do đó đã đối xử bất công với Pongthep. Pongthep cũng bị mẹ ảnh hưởng nên luôn cảm thấy căng thẳng và ghen tỵ với Lak. Tuy nhiên, trong tâm hồn của Pongthep, anh không phải là người xấu. Khi gặp nguy hiểm, Pongthep sẵn sàng bảo vệ Lak và Mass, vì họ cùng là một gia đình.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Không Dám Nói Yêu Anh để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Không Dám Nói Yêu Anh: Liệu có nên xem?

bottom of page