top of page
  • Huyền Thu

Phim tình cảm Thái Lan luôn có sức hút đặc biệt với khác giả Việt bởi cốt truyện cuốn hút và dàn diễn viên trẻ đẹp. Đó cũng chính là lý do mà vì sao Hành Trình Chống Ế của Vill WannarotGypsy Keerati ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của mọi người. Hôm nay cùng Insiders review phim để xem có gì đặc biệt không nhé!

I. Cặp bạn thân trái ngược trong phim tình cảm Thái Lan Hành Trình Chống Ế

1.1. Đang yên đang lành bạn đi lấy chồng

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan là Wisa (Gypsy Keerati thủ vai) cô có vẻ trông rất vui mừng vì được mọi người chúc mừng. Lý do là trên tay cô đang có chiếc váy cưới tuyệt đẹp. Về tới nhà Wisa định thử váy lên người thì cô bạn thân Prie (Vill Wannarot thủ vai) xuất hiện, cô bảo đây là váy của mình, rồi thử chiếc váy ngay, Nhìn bạn mình trong chiếc váy mới Wisa có vẻ rưng rưng nước mắt. Cô chẳng ngờ được bạn mình lại đi lấy chồng sớm như thế. Nói xong cả hai ôm nhau tình cảm.

hoan-canh-eo-le-cua-hai-nu-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-hanh-trinh-chong-e
Hoàn cảnh éo le của hai nữ chính phim tình cảm Thái Lan Hành Trình Chống Ế

Chuyển cảnh Wisa đi uống rượu vì quá sầu, bỗng người chị thân quen tới và hỏi thăm, hỏi lý do thì Wisa bảo bạn mình sắp lấy chồng nên buông, nhưng người chị đó bảo buồn vì Prie lấy người mà cô từng thích nên mới thế. Wisa ban đầu định phủ nhận nhưng cũng gật đầu đồng ý, Bà chị đó còn bảo ngày trước cứ Prie yêu ai thì cô chẳng yêu anh đó trước còn gì, sau này vì bạn thì mới nhường cho còn gì. Wisa cũng không dám cãi vì nó đúng quá đi mà.

Chưa hết Wisa còn than thở sao mãi mình chưa có người yêu, trong khi đó trước cả hai bảo nếu đến 30 tuổi không yêu ai thì sẽ ở vậy tới già mà còn 2 tuần nữa tới 30 tuổi mà Prie chuẩn bị đi lấy chồng rồi. Đúng là buồn quá đi mà. Người chị kia bảo cô phải lẳng lơ lên không là không có chồng đâu, Wisa đành đồng ý.

1.2. Phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình ngay trước đám cưới

Prie ngỡ được hạnh phúc nhưng đâu phải. Cô giả vờ gọi điện cho người yêu để giả vờ thông báo mình đi đi uống rượu với bạn, không những thế còn giả vờ quan tâm người yêu, dứt máy cái liền vụng trộm cùng cô thư ký. Cảnh này bị nữ chính phim tình cảm Thái Lan Prie nhìn thấy vì cô vốn định mặc váy cưới tạo bất ngờ cho người yêu nhưng đâu ai mà ngờ được, Prie giận dỗi đập cả bức ảnh cưới vào đầu người yêu và bỏ đến quán bar nơi Wisa đang uống.

vi-thay-boi-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-hanh-trinh-chong-e-noi-gi-dung-do
Vị thầy bói trong phim tình cảm Thái Lan Hành Trình Chống Ế nói gì đúng đó

Wisa nhìn thấy bạn mình khóc lóc thì mới hiểu ra chuyện, hóa ra là do tên bội bạc kia. Cả ba an ủi với nhau xong thì ra bến đỗ xe về nhà thì bất ngờ một người đàn ông xuất hiện. Ông nói trúng phót chuyện của cả hai người nhưng Prie lúc đó đang sau nghĩ ông ta nghe trộm mình nói chuyện nên bỏ lên xe.

Wisa thì cảm thấy quá vi diệu nên ở lại nghe, ông ta còn tiết lộ chuyện hai người sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, và cô luôn thích người đàn ông mà Prie cũng thích, đó là do nghiệp kiếp trước nên cô phải trả nợ cho bạn mình mới có người yêu được. Nghe tới đây Wisa choáng hết cả đầu. Ai mà ngờ được duyên kiếp này của cả hai là do nghiệp kiếp trước mình gây ra.

II. Rủ bạn thân đi chùa để giải nghiệp kiếm người yêu

2.1. Âm mưu “đen tối” của nữ chính phim tình cảm Thái Lan Hành Trình Chống Ế

Nữ chính phim Thái Lan Wisa liền rủ bạn mình đi du lịch, nhưng điểm đến của cả hai lạ lắm lại là đi viếng và khấn 19 ngôi đền. Cô bạn Prie thấy kỳ thì hỏi Wisa có phải thầy bói bảo thế không, thì cô bảo không là do mình muốn đi chùa để giải trừ xui rủi. Hóa ra kiếp trước vì Wisa chia cắt Prie và người yêu nên kiếp này cứ mình thích ai thì người đó thích Prie. Chính vì thế kiếp này nếu muốn có người yêu, thầy bói bảo cô phải đi khấn đi 19 ngôi đên tại các tỉnh bắt đầu bằng các chữ cái p,l, n và khi khấn xong phải nghe được từ tha thứ từ bạn mình.

hoc-tap-bi-quyet-di-du-lich-trong-phut-mot-cua-phim-tinh-cam-thai-lan-hanh-trinh-chong-e
Học tập bí quyết đi du lịch trong phút mốt của phim tình cảm Thái Lan Hành Trình Chống Ế

Nói xong Wisa lên kế hoạch rủ bạn mình đi nhưng proew nhất quyết không chịu đi, nói xong Wisa đưa cho cô cốc nước và bùng một cái, chuyển cảnh Prie đã ở trên xe cùng Wisa đi thăm 19 ngôi chùa, tỉnh lại Prie thấy mình bị lừa đi thì bực bội và cãi nhau với bạn, cãi nhau xong Wisa đưa chìa khóa xe cho cô và bảo mình sẽ tự đi một mình. Nói xong Prie lái xe bỏ đi để lại Wisa một mình, cô cứ thế vừa đi vừa khóc lóc bảo sao bạn lại đối với mình như thế. Wisa đi được một đoạn thì Prie dừng lại và bảo cô lên xe, dù giận dỗi nhưng cô cũng đành lên, lên rồi thì được bạn đưa chai thuốc, cũng uống và cảnh tượng này lại lặp lại. Wisa đã bị Prie chuốc thuốc, Prie thì cười bảo mình trả đũa thôi. đúng là cặp đôi cảm lạnh. a

2.1. Định mệnh đến nhanh hơn ta nghĩ

Cả hai đã đi thăm ngôi chùa đầu tiên, Wisa cũng nghe được từ tha thứ từ bạn mình, tiếp đến ngôi chùa thứ hai. Xong rồi cùng đi rút quẻ thì lại rút trúng một quẻ. Đây là quẻ rất đẹp và bảo sẽ người có quẻ này chuẩn bị có được người yêu. Wisa nghe thấy thì vui lắm vì không nghĩ đi có hai ngôi chùa thôi mà sắp có người yêu rồi.

nam-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-hanh-trinh-chong-e
Nam chính phim tình cảm Thái Lan Hành Trình Chống Ế

Tối đó cả hai đi trên đường khuya vắng thì bất ngờ có một người chặn đầu xe, ngỡ là bóng ma nhưng hóa ra đó là một anh chàng đẹp trai, anh ta tên là Pete nam chính phim Thái Lan nhờ đi tới nhà nghỉ phía trên mà tình cờ đó cũng là điểm đến của cả hai.

Wisa mừng thầm bảo người yêu của mình đây rồi, nhưng quay sang Prie, cô ban đầu thất tình thế mà lại thấy vui cười rồi. Phen này không biết có lại yêu cùng người nữa không đây. Theo dõi chúng mình để biết xem liệu cô nàng Wisa có thật sự tìm được chân mệnh thiên tử của mình không nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tình cảm Thái Lan tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

Review phim tình cảm Thái Lan Hành Trình Chống Ế: Ế là do đâu?

bottom of page