top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023

Vài năm trở lại đây, phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc về chủ đề tài phiệt trở nên hút khán giả, đặc biệt là cơn sốt Penhouse 2021. Thừa thắng xông lên, điện ảnh xứ kim chi đã cho ra đời loạt tác phẩm đề đời về giới siêu giàu, hấp dẫn đến từng mili giây, điển hình là Sở hữu (Mine). Hôm nay hãy cùng Insider tìm hiểu kỹ hơn về lần hợp tác giữa hai chị đẹp Lee Bo YoungKim Seo Hyung trong phim Sở hữu nhé!

Review phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Sở hữu: Cuộc chiến gia tộc hay bách hợp trá hình

1. Tóm tắt nội dung chính tâm lý tình cảm Hàn Quốc Sở hữu

Sở hữu là phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc kể câu chuyện về những người con dâu đầy tham vọng và mạnh mẽ trong một gia tộc thượng lưu giàu nhất nhì Hàn Quốc. Nhân vật chính trong phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc là Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyun thủ vai), con dâu cả của tập đoàn Hyo Won. Bất ngờ thay cô lại là người đồng giới, luôn phải cố gắng che đi bản thân.

hai-nu-chinh-trong-phim-tam-ly-tinh-cam-han-quoc-so-huu-mine-
Hai nữ chính trong phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Sở hữu (Mine)

Còn Seo Hee Soo (Lee Bo Young thủ vai), một nữ diễn viên hạng A, là con dâu thứ hai của tập đoàn Hyo Won. Trước đây Hee Soo là cô gái vô lo vô nghĩ nhưng khi bước vào gia đình hào môn cô phải trở nên khép nép và cố gắng vun đắp cho gia đình của mình.

dan-dien-vien-thuc-luc-cua-phim-tam-ly-tinh-cam-han-quoc
Dàn diễn viên thực lực của phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc

Bi kịch xảy đến khi bố chồng ngã bệnh, một nhân vật đặc biệt xuất hiện làm đảo lộn cuộc sống của gia đình tài phiệt. Hoá ra đó chính là mẹ ruột của người con trai riêng của chồng cô, trong khi đi mọi người và Hee Soo luôn được biết rằng người phụ nữ đó đã chết khi sinh con. Hai người con dâu của tài phiệt lúc này phải đứng lên để bảo vệ thứ thuộc về bản thân. Cùng lúc đó, loạt bí mật đen tối được phơi bày khiến Hee Soo và Seo Huyn khó lòng mà chấp nhận được.

2. Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Sở hữu liệu có lép vế trước Penhouse

2.1. Kịch bản không thể drama

Nhắc đến các bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc về giới siêu giàu ta đã liên tưởng tới hàng loạt drama, tình tiết giật gân và Sở hữu cũng không phải là ngoại lệ. Đầu tiên là mối quan hệ không bằng lòng giữa các anh chị em trong gia đình, tiếp đến là câu chuyện con vợ cả, con vợ bé vốn chẳng xa lạ gì. Biên kịch và đạo diễn đã sắp xếp đầy tài tình, khéo léo khiến khán giả khó đoán được diễn biến câu chuyện tiếp theo là gì.

phim-tam-ly-tinh-cam-han-quoc-hang-loat-drama-cua-gioi-sieu-giau-han-quoc
Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc hàng loạt drama của giới siêu giàu Hàn Quốc

Ngoài ra phim còn đan xen nhiều bí ẩn khiến khán giả xem mãi mà chẳng dứt ra được, như mẹ ruột của con trai Hee Soo là ai, Seo Huyn đang che giấu điều gì hay việc ai mới người hại chết chồng của Hee Soo. Điều này giúp Sở hữu giữ chân người xem, khiến họ cứ theo mãi về hành trình hai người con dâu điều khiển cuộc sống của mình.

Một điểm khán khiến Sở hữu chinh phục trái tim khán giả chính là câu chuyện tình đồng giới của bà cả Seo Huyn. Đây cũng là số ít các bộ phim cởi mở với thế giới thứ ba, đặc biệt là bách hợp khi mà trước ta chỉ quen với boy love.

2.2. Bối cảnh xa hoa, giàu có khó ai bì được

boi-canh-duoc-dau-tu-xa-hoa
Bối cảnh được đầu tư xa hoa

Để so bì về độ lộng lẫy, tạo hình nhân vật và sự đầu tư từ nhà sản xuất thì Sở hữu có thể ăn đứt Penhouse. Độ giàu có trong phim được thể hiện một cách đầy “mùi tiền, thậm chí đến không khí để thở trong gia đình cũng phải được điều chỉnh riêng, từ cổng vào nhà phải đi ô tô, phòng ăn như cung điện,...Ấn tượng nhất là câu thoại “Không khí của họ có mức bão hòa oxi hơn 15 lần không khí bình thường và họ uống nước được lấy từ sông băng Nam Cực”.

2.3. Dàn diễn viên chất lượng, đồng đều

Dàn diễn viên của phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc chính là chìa khoá giúp Mine bùng nổ, với sự góp mặt của các siêu sao như Lee Bo Young, Kim Seo Hyung. Với vai con dâu cả, Kim Seo Hyung đã cho thấy hình ảnh người phụ nữ quyền lực, biết lo toan cho gia đình và cũng rất lạnh lùng, khí chất. Thế nhưng sâu bên trong cô là nỗi bất an về giới tính của mình. Ở điểm này, nội tâm và khả năng nhập vai của Kim Seo Hyung khó ai mà bì lại được.

dan-dien-vien-cua-phim-tam-ly-tinh-cam-han-quoc-chinh-la-chia-khoa-giup-bo-phim-so-huu-bung-no
Dàn diễn viên của phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc chính là chìa khoá giúp bộ phim Sở hữu bùng nổ

Trở lại sau nhiều năm vắng bóng, Lee Bo Young đã có màn trở lại đầy ngoạn mục. Khả năng diễn xuất của cô thì không cần phải bàn cãi. Hee Soo của Lee Bo Young đã có nội tâm sâu sắc, luôn phải đấu tranh tâm lý để bảo vệ thứ của riêng mình. Sự kết hợp của Lee Bo young và Kim Seo Hyung đã giúp mạch phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc trơn tru, đẩy cảm xúc của khán giả lên đỉnh điểm. Bên cạnh đó, sự góp mặt của Jung Hyun Joon, Ok Ja Yeon, Cha Hak Yeon,... cũng được đánh giá cao.

2.4. Gu thời trang cực đỉnh của các chị đẹp

Sở hữu là bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc về giới tài phiệt nên cũng dễ hiểu khi ai trong phim cũng mặc đồ hiệu từ đầu đến chân. Lee Bo Young thì nhẹ nhàng, quý phái đúng chuẩn phu nhân tài phiệt. Trong khi đó Kim Se Huyng thì cá tính, hình mẫu của nữ cường. Đơn giản, quyền lực và sang trọng chính là những từ có thể mô tả ngắn gọn thời trang của các quý cô trong Sở hữu.

gu-thoi-trang-cuc-dinh-cua-dan-dien-vien-so-huu
Gu thời trang cực đỉnh của dàn diễn viên Sở hữu

Sự hào nhoáng, giàu có của giới tài phiệt đã được bóc trần qua siêu phẩm Sở hữu của Lee Bo Young và Kim Seo Hyung một cách đầy chân thực. Nếu bạn chưa xem siêu phẩm phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc này thì hãy xem ngay đi nhé, đảm bảo ghiền luôn đó!

Xem thêm nhiều review phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Sở hữu: Cuộc chiến gia tộc hay bách hợp trá hình

bottom of page