top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Ai ai cũng biết Kim So Hyun là một trong những nam diễn viên phim Hàn Quốc có cát xê cao nhất hiện nay. Thế nhưng khi nghe tin số tiền mà anh nhận được cho một bộ phim là 10 tỷ đồng thì ai nấy đều bất ngờ, tự hỏi tác phẩm gì mà có thể khiến nhà sản xuất chơi lớn như vậy. Một Ngày Bình Thường chính là bộ phim hình sự Hàn Quốc phải bỏ ra số tiền lớn như vậy để nhận được sự có mặt của Kim So Hyun. Cùng Insider review phim để tìm hiểu kỹ hơn.

1. Nội dung chính phim hình sự Hàn Quốc Một Ngày Bình Thường

Một Ngày Bình Thường là bộ phim Hàn Quốc remake từ bộ phim Criminal Justice của đài BBC Anh quốc. Phim tập trung nói về hành trình tìm kiếm công lý của một thanh niên có khả năng bị kết tội giết người hàng loạt. Vào một ngày bình thường như bao người khác, cậu sinh viên nhà nghèo mắc bệnh hen suyễn Kim Hyun Soo (Kim Soo Hyun thủ vai) có hẹn đi ăn với nhóm bạn giàu. Vì tiếc 100.000 won tiền taxi nên cậu đã thuê luôn chiếc taxi của bố. Một cô gái xinh đẹp bí ẩn bất ngờ bước lên xe của cậu và tưởng cậu đang chở mình. Kim Hyun Soo miễn cưỡng đưa cô gái đi thẳng ra bờ sông.

Dien-vien-chinh-phim-hinh-su-Han-Quoc-Mot-Ngay-Binh-Thuong
Diễn viên chính phim hình sự Hàn Quốc Một Ngày Bình Thường

Trước sự hấp dẫn của cô gái, cậu sinh viên đi theo cô gái về ký túc xá. Cả hai ở cùng nhau xuyên đêm tuy nhiên khi tỉnh dậy Kim Hyun Soo bàng hoàng phát hiện cô đã tử vong với 13 vết chém. Từ đó mà anh bị kết tội giết người và đối diện với bản án tử hình.

Mọi bằng chứng đều bất lợi đối với Kim Hyun Soo nên hầu hết luật sư đều từ chối bảo vệ Kim Hyun Soo. Chỉ có duy nhất luật sư hạng ba Shin Joong Han là có thể giúp đỡ anh. Hai người đàn ông bắt đầu hành trình phá án phi thường của mình và vạch trần sự lố bịch của quy trình tố tụng.

2. Những điểm cộng của phim hình sự Hàn Quốc Một Ngày Bình Thường

2.1. Tình tiết giật gân, hấp dẫn

Phim hình sự Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống bên trong nhà tù của Kim Hyun Soo khi bị những đàn anh đối xử tàn ác, các bộ phận trên cơ thể bầm tím khi bị nhiều thế lực đàn áp hay những hình phạt hết sức tàn bạo. Đặc biệt trong tập 5, khi mọi người đang nói chuyện Hyun Soo bị một đám côn đồ ép mua ít thuốc lá, nếu Hyun Soo không mua anh sẽ bị cắt cổ họng. Không dừng lại ở đấy tay côn đồ dùng lửa châm vào lòng tay anh, may mắn thay Do Ji Tae tới kịp thời và giải cứu anh khỏi hiểm nguy.

Hanh-trinh-di-tim-cong-ly-trong-phim-hinh-su-Han-Quoc-Mot-Ngay-Binh-Thuong-
Hành trình đi tìm công lý trong phim hình sự Hàn Quốc Một Ngày Bình Thường

Phim không chỉ có diễn biến dồn dập hay các pha hù dọa mà còn khắc họa hành trình đi đòi công lý của những người dân bị "hoạ vô đơn trí". Ngoài ra, xuyên suốt phim Hàn Quốc còn nhấn mạnh cuộc sống khó khăn, chịu nhiều hành hạ của các phạm nhân, đặc biệt là Kim Hyun Soo, người bị hen suyễn.

2.2. Kim So Hyun có màn thể hiện xuất thần

Sau khi tập đầu công chiếu, phim Hàn Quốc Một Ngày Bình Thường đã có một khởi đầu đáng ngạc nhiên với phản ứng tốt từ công chúng. Điểm đánh giá phim Hàn Quốc lên đến 9.1/10 trên trang IMDb. Kim Soo Hyun cũng được khen ngợi bởi cách thể hiện tâm lí nhân vật xuất sắc.

Kim-So-Hyun-trong-phim-hinh-su-Han-Quoc-cua-Kim-So-Hyun-Mot-Ngay-Binh-Thuong-
Kim So Hyun trong phim hình sự Hàn Quốc của Kim So Hyun Một Ngày Bình Thường

Cụ thể, ở phân cảnh phòng hỏi cung, hình ảnh nghi phạm Kim Hyun Soo hiện lên với khuôn mặt nhiều vết trầy xước, đôi môi nứt nẻ và những cảm xúc trực trào trong một vài khoảnh khắc ngắn. Đặc biệt, dưới áp lực thẩm vấn, ánh mắt anh chuyển dần sang trạng thái căng thẳng, lo lắng đến sợ hãi tột độ đã được Kim Soo Hyun lột tả một cách chân thật.

Kỹ năng đóng cảnh khóc lóc của nam tài tử cũng không cần bàn cãi, bởi anh đã thực hiện vô cùng thành công so với nhiều lần trước đó. Nhiều người nhận định, với tài năng cùng sự tận tụy với công việc, Kim Soo Hyun hoàn toàn xứng đáng để chi trả số tiền khổng lồ như vậy cho mỗi tập phim Hàn Quốc.

2.3. Dàn diễn viên phụ “chất như nước cất”

Bên cạnh nhân vật nam chính Kim So Hyun, phim hình sự Hàn Quốc Một Ngày Bình Thường còn có sự góp mặt của các diễn viên hành đầu Hàn Quốc như Kim Shin Rok, Cha Seung Won, hay Yang Kyung Won. Đặc biệt là Cha Seung Won với lần đầu tiên thử sức với một vai diễn mới là một anh chàng luật sư mới ra trường đã nhận lời giúp đỡ Hyun Soo có thể ra tù.

Cha-Seung-Won-trong-phim-hinh-su-Han-Quoc-cua-Kim-So-Hyun-Mot-Ngay-Binh-Thuong
Cha Seung Won trong phim hình sự Hàn Quốc của Kim So Hyun Một Ngày Bình Thường

Kim Shin Rok vào vai cô luật sư có lý luận vô cùng sắc bén khi nhận định nhân vật chính là hung thủ giết người. Thần thái của sang trọng của người đàn bà đã ngoài tuổi bốn mươi là điểm cộng không nhỏ để Kim Shin Rok thể hiện xuất sắc vai diễn. Ngoài ra còn có Yang Kyung Won trong vai cai ngục cao cấp, người có quyền lực cao nhất trong trại giam và là người đã tra tấn Hyun Soo với những trận đòn hết sức khủng khiếp.

Lưu ngay phim hình sự Hàn Quốc Một Ngày Bình Thường để xem khi rảnh bạn nhé, đặc biệt nếu ai là fan của Kim So Hyun thì càng không thể bỏ qua. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn: Sự thất bại của bà cả Penhouse

8 phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem tháng 4/2024: Ngoài Queen of Tears thì xem gì?

Review phim tình cảm Thái Lan kinh điển Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page