top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 24 thg 4, 2023

Thách Yêu 2 Năm (Love Battle) là phim hài Thái Lan sẽ cho bạn biết thế nào mới là cà khịa đích thực, đặc biệt là liệu tình yêu có thể được tính toán và dự đoán cả tỉ lệ chia tay bằng những thuật toán máy tính hay không. Không chỉ vậy, bộ phim mang đến cho khán giả những tiếng cười đầy sảng khoái và thú vị.



1. Nội dung chính phim hài Thái Lan Thách Yêu 2 năm

Thách Yêu 2 Năm là câu chuyện xoay quanh cặp đôi “oan gia” Tan (Prama Imanotai thủ vai) và Jeed (Esther Supreeleela thủ vai) trong cuộc chạy đua chiến dịch mang tên “Bảo hiểm tình yêu”. Tan là chuyên gia số liệu, luôn nhìn nhận và quyết định mọi việc - kể cả tình yêu - dựa trên những con số. Jeed là nhân viên trong bộ phận mai mối, lúc nào cũng tin vào tình yêu đích thực .


thach-yeu-2-nam-la-cau-chuyen-xoay-quanh-cap-doi-“oan-gia”-tan-prama-imanotai-thu-vai-va-jeed-esther-supreeleela-thu-vai
Thách Yêu 2 Năm là câu chuyện xoay quanh cặp đôi “oan gia” Tan (Prama Imanotai thủ vai) và Jeed (Esther Supreeleela thủ vai)

Câu chuyện bắt đầu khi Tan sáng tạo ra “bảo hiểm tình yêu” với cam kết hoàn tiền 100% kèm lãi suất dành cho các đôi uyên ương nếu như họ không chia tay nhau sau hai năm. Ngược lại Jeed là một cô gái không bao giờ muốn biến tình yêu trở thành công cụ để kiếm tiền. Cả hai bắt đầu cuộc chiến danh dự để bảo vệ quan điểm về tình yêu của bản thân.


2. Điểm sáng của phim hài Thái Lan Thách Yêu 2 năm

2.1. Kịch bản “bình cũ rượu mới”

Nội dung của phim hài Thái Lan khá đơn giản, vẫn là những oan gia thường xuyên cà khịa nhau rồi cuối cùng cũng sẽ phải lòng nhau. Tuy nhiên các tình huống hài trong phim khiến khán giả phải phì cười vì mang tính ăn miếng trả miếng, đồng thời có nhiều ẩn ý không hề đơn giản. Ngoài yếu tố tình cảm, phim gây ấn tượng với nhiều vai phụ nhưng không kém phần đặc sắc và đặc biệt là màn bắn rap “thần sầu” của nam diễn viên chính.


nu-chinh-esther-supreeleela-va-nam-than-prama-imanotai
Nữ chính Esther Supreeleela và nam thần Prama Imanotai

2.2. Diễn xuất “thần sầu” của nam nữ chính

Nữ chính Esther Supreeleela và nam thần Prama Imanotai đều hoàn thành tốt vai diễn của mình, mang đến một câu chuyện với rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Esther Supreeleela thể hiện các câu thoại và bộc lộ tâm lí nhân vật rất tốt, từ hồ báo đối mặt với nam chính. Prama Imanotai cũng để lại ấn tượng không kém bạn diễn khi sở hữu khuôn mặt điển trai và vóc người cực chuẩn.


thach-yeu-2-nam-la-phim-hai-thai-lan-duoc-dau-tu-manh-ve-hinh-thuc-den-trang-phuc-dien-vien
Thách yêu 2 năm là phim hài Thái Lan được đầu tư mạnh về hình thức đến trang phục diễn viên

3. Tại sao bạn phải xem phim hài Thái Lan Thách yêu 2 năm ngay và luôn?

Thách yêu 2 nămphim hài Thái Lan được đầu tư mạnh về hình thức đến trang phục diễn viên. Bối cảnh công sở, trang phục thường ngày hiện lên gần gũi, không giả tạo. Mạch phim diễn ra dễ theo dõi với các câu thoại tự nhiên. Đó là những điểm cộng đáng ghi nhận của Thách yêu 2 năm.


dien-xuat-cua-nam-chinh-prama-imanotai-va-nu-chinh-esther-supreeleela-kha-an-y-nhip-nhang
Diễn xuất của nam chính Prama Imanotai và nữ chính Esther Supreeleela khá ăn ý, nhịp nhàng

Mặc dù mô típ cũ nhưng chính diễn xuất của nam chính Prama Imanotai và nữ chính Esther Supreeleela khá ăn ý, nhịp nhàng cũng là một điểm cộng cho phim.


Thách yêu 2 năm hoàn toàn là bộ phim hài Thái Lan thú vị dành cho khán giả sau một tuần làm việc vất vả và nạp lại năng lượng cho một tuần mới. Xem và để lại cảm nhận cho Kênh Phim Hot Đáng Xem biết với bạn nhé!


Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim hài Thái Lan Thách Yêu 2 Năm: Một lần yêu một lần “vay nặng lãi”

bottom of page