top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 17 thg 5, 2023

Mạn Âm muốn Vân Tường từ bỏ hoàn toàn ý định kết hôn với mình nên nói những lời cay độc với anh. Cô còn có ý định kết hôn với Hạo Dương để trả thù và tìm lại mẹ. Cùng Insiders review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 27 để biết thêm chi tiết nhé!



1. Mạn Âm quyết tâm chấm dứt với Triệu Vân Tường - phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 27


Triệu Kiến Hanh bị bắt, Cam Bảo Sinh có kế hoạch mới


Vân Tường sau khi nhận được tin nhắn của Mạn Âm thì lập tức rời khỏi nhà. Ba anh chỉ kịp than một tiếng thì đã có người phía cảnh sát tới tìm gặp để điều tra vụ việc giao dịch nội bộ. Lão Triệu vừa nhìn thông báo thì mặt sửng sốt, im lặng không nói được lời nào.


man-am-quyet-tam-cham-dut-voi-trieu-van-tuong-phim-dai-loan-doi-canh-thien-than-tap-27
Mạn Âm quyết tâm chấm dứt với Triệu Vân Tường - phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 27

Hạo Dương sáng sớm trở về đã tìm Ngọc Phụng, anh nói cho bà nghe việc Mạn Âm đã hồi phục trí nhớ. Ngọc Phụng mừng rỡ mà rưng rưng nước mắt. Bà bị mất bình tĩnh, đòi đi tìm Mạn Âm để nói cho con bé biết mình là mẹ nhưng Cam Bảo Sinh đã kịp thời ngăn lại. Nhờ sự an ủi của mọi người mà cuối cùng Ngọc Phụng cũng lấy lại tâm trạng, chuẩn bị đi làm.


Cam Bảo Sinh nhận được tin Triệu Kiến Hanh bị bắt liền kêu con gái làm điều gì đó. Ông ta không biết đang tính toán điều gì để đấu lại Tô gia nữa. Nhưng nhìn gương mặt đó hẳn là sẽ có một cú nổ lớn khiến Tô thi lao đao cho mà coi.


Mạn Âm cố tình đẩy Vân Tường ra xa, khiến anh từ bỏ hy vọng


Vân Tường tới tìm gặp Mạn Âm, mới đầu nhìn thấy cô anh rất vui nhưng thái độ của cô đã có chút thay đổi, trở nên lạnh nhạt với anh. Thái Ni đứng ở phía sau nghe một chút cuộc đối thoại của họ sau đó liền bước tới. Mạn Âm hỏi cả hai người về chuyện của 5 năm trước, thời điểm cô còn làm giúp việc cho Vân Tường và bị anh bắt nạt không thương tiếc.


review-phim-dai-loan-doi-canh-thien-than-tap-27-man-am-cat-dut-voi-van-tuong-de-cuoi-hao-duong
Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 27 - Mạn Âm cắt đứt với Vân Tường để cưới Hạo Dương

Hạo Dương sau khi gặp Mạn Âm tâm trạng lúc nào cũng vui vẻ, anh còn mua hẳn một ngôi nhà mới cho Mạn Âm. Tuyết Lợi Dĩ Hùng cho rằng điều anh làm là quá ngu ngốc, không đáng để làm như vậy. Dù hai người kia có phê phán, buông lời ghét bỏ Mạn Âm như thế nào thì anh cũng không để lọt tai dù chỉ một chữ. Anh dự định sau khi trang trí lại ngôi nhà sẽ để Mạn Âm trở thành nữ chủ nhân của nó. Có vẻ anh khá tự tin rằng cô sẽ trở về sống cạnh bên mình.


Trong khi đó, Vân TườngThái Ni không biết trả lời như thế nào trước câu hỏi của Mạn Âm. Anh biết cô đã hồi phục trí nhớ, cũng biết rằng anh đã lừa dối cô, ăn hiếp cô như thế nào. Vân Tường cố gắng giải thích nhưng điều anh nhận lại chỉ là một cái tát từ cô. Thái Ni thấy vậy liền đứng ra nói đỡ cho Triệu công tử nhưng Mạn Âm vẫn không chịu chấp nhận. Cô lấy lí do này để cắt đứt quan hệ với anh, còn nói thẳng với anh rằng người đàn ông quan trọng nhất với cô là Lâm Hạo Dương. Điều này với Vân Tường giống như sét đánh ngang tai. Anh mãi mãi không thể ngờ rằng sẽ có ngày anh hoàn toàn mất cô chỉ bởi vì lời nói dối trong quá khứ.


Mạn Âm còn đẩy Vân Tường xuống hồ và ném chiếc nhẫn cầu hôn của anh để trả lời cho câu hỏi của anh. Triệu công tử cũng chẳng còn tha thiết gì, muốn chìm xuống để tự tử nhưng Thái Ni đã lập tức nhảy xuống kéo anh lên bờ. Thái Ni vừa lau người cho Vân Tường thì phát hiện mình bị chảy máu mũi, cô vội vàng lau đi để anh không biết. Người đàn ông kia bây giờ cũng như người mất hồn, chẳng còn biết gì nữa.


review-phim-dai-loan-doi-canh-thien-than-tap-27-man-am-cat-dut-voi-van-tuong-de-cuoi-hao-duong
Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 27 - Mạn Âm cắt đứt với Vân Tường để cưới Hạo Dương

Sau khi khiến Vân Tường hết hy vọng thì Mạn Âm cũng lập tức rời đi, chẳng quan tâm những người ở lại ra sao. Nhưng thực chất cô cũng đau lòng không kém, chạy ra một góc để khóc một mình. Cô biết mình đã nhầm người nhưng tình yêu đối với anh thời gian qua không hề giả dối, chẳng qua vì bản thân không còn trong trắng nên mới tìm cách để đẩy anh ra xa.


Cùng Insiders review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 27 trong nội dung tiếp theo nhé!


2. Cam Bảo Sinh tìm cách để bịt miệng Triệu Kiến Hanh, cuộc đối đầu với Tô gia trong phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần ngày càng gay cấn!


Cam Bảo Sinh thuê luật sư biện hộ cho lão Triệu


Ngọc Phụng tới công ty tìm mãi mà không thấy Mạn Âm, Lệ Trinh đi tới cà khịa bà mấy câu rồi trả chiếc sim điện thoại. Ngoài mặt thì cười cợt nhưng trong lòng thì đầy âm mưu toan tính, chốn thương trường thật lắm hiểm nguy. Ngọc Phụng nghe tin lão Triệu bị bắt thì thái độ có vẻ thay đổi, vẻ mặt lo lắng khiến Lệ Trinh càng được nước lấn tới. Tuy vậy, bà vẫn cứng rắn nói lại như chẳng hề có liên quan tới Triệu Kiến Hanh.


Triệu Kiến Hanh ở viện kiểm sát được Cam Bảo Sinh thuê luật sư biện hộ, còn dặn dò lão ta không được hó hé điều gì. Chỉ cần thoát ra ngoài sẽ có chuyến du lịch dài hạn, mọi chuyện còn lại lão Cam cũng sẽ sắp xếp ổn thỏa. Ba Triệu Vân Tường vui vẻ đồng ý với đề nghị này.


review-phim-dai-loan-doi-canh-thien-than-tap-27-man-am-cat-dut-voi-van-tuong-de-cuoi-hao-duong
Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 27 - Mạn Âm cắt đứt với Vân Tường để cưới Hạo Dương

Lệ Trinh vào phòng chủ tịch để kể cho bà nghe chuyện của Triệu Kiến Hanh, chưa kịp nói ra cái tên kẻ đứng đằng sau thì Ngọc Phụng đã tới. Bà Tô không những mời gia đình Ngọc Phụng tới Tô gia ăn cơm mà còn dẫn mẹ Mạn Âm đi thăm công ty mà chẳng quan tâm gì đến Lệ Trinh.


Luật sư Cố trao đổi với Tuyết Lợi, còn lên xe của cô để về nhà. Cảnh này đã bị Hồ Đức Sương chụp được, ông ta vui mừng ra mặt khi đã nắm được chút bằng chứng.


Mạn Âm tìm Hạo Dương, muốn kết hôn sớm để che đậy việc mang thai


Hạo Dương đang dọn nhà nên không để ý điện thoại của Mạn Âm. Cô đang có ý định kết hôn với anh sớm nhất để không bị lộ cái thai. Tuyết Lợi và Dĩ Hùng trở về nhà thì thấy Mạn Âm đang đứng chờ, còn không quên nói lời chọc khóe cô nhưng Mạn Âm không muốn giải thích gì nhiều. Cô đột nhiên cảm thấy buồn nôn, Tuyết Lợi muốn đưa cô vào nhà nghỉ ngơi nhưng cô từ chối. Nghe Tuyết Lợi nói mấy câu, Mạn Âm cũng chịu đi vào trong. Tuy nhiên, Dĩ Hùng lại chọc cô nên đành bỏ ra ngoài hóng mát một mình.


review-phim-dai-loan-doi-canh-thien-than-tap-27-man-am-cat-dut-voi-van-tuong-de-cuoi-hao-duong
Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 27 - Mạn Âm cắt đứt với Vân Tường để cưới Hạo Dương

Mạn Âm đã quyết tâm trả thù Hạo Dương đến như vậy, liệu hai người có thực sự kết hôn hay không? Còn chuyện trả thù Tô gia của Ngọc Phụng có vì sự kiện bất ngờ này mà bị ảnh hưởng? Hãy đón xem các bài viết review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tiếp theo của Insiders nhé!


Xem trọn bộ phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tại Entertainment Insider ngay thôi!






GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 27 - Mạn Âm cắt đứt với Vân Tường để cưới Hạo Dương

bottom of page