top of page
  • Huyền Thu

Phim Thái Lan luôn có sức hút rất kỳ lạ khi liên tục gây ra những bất ngờ cho người xem, từ chuyện em vợ lấy anh rể đến người yêu ngoại tình ngay trong đám cưới,.... Chính vì thế mà các tác phẩm đến từ xứ sở chùa Vàng luôn có sức hút đặc biệt với khán giả Việt Nam. Trước siêu phẩm Chiếc lá cuốn bay, ta cũng đã từng có một bộ phim Thái Lan tưởng chừng hài hước nhưng lại gây cấn, kịch tính ngay từ tập 1, đó chính là Yêu Chàng Cấp Cứu. Hôm nay cùng Insider review phim này của Sunny SuwanmethanonMai Davika nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Yêu chàng cấp cứu

Yêu Chàng Cấp Cứuphim Thái Lan xoay quanh câu chuyện tình yêu kéo dài 15 năm của cặp đôi Tan (Mai Davika thủ vai) và Peng (Sunny Suwanmethanon thủ vai). Tan có một năng lực đặc biệt là có thể mở cửa không gian và đến gặp người yêu mỗi khi cần. Trong khi đó Peng là bác sĩ, bạn thanh mai trúc mã của Tan luôn phải bận rộn với khối công việc khổng lồ ở bệnh viện.

Cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Yeu-chang-cap-cuu
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Yêu chàng cấp cứu

Cả hai tưởng chừng sẽ đi đến kết hôn tuy nhiên do một sự cố bất ngờ nên năng lực đặc biệt của Tan đã biến mất. Lúc này mỗi khi Tan dùng phép thuật thì Chalam, cậu thanh niên trẻ với trái tim ấm áp xuất hiện. Cùng lúc đó xuất hiện Palmy, một cô nàng ngổ ngáo đã trót cảm nắng Peng ngay ở lần đầu tiên gặp gỡ. Giông bão cuối cùng cũng nổi lên khi Tan và Peng sẽ đối mặt với tiểu tam và tiểu tứ. Họ nhận ra rằng người bên mình suốt thời gian vừa qua hoá ra không phải là mình, người sẽ sống bên mình đến cuối đời.

2. Có gì đặc sắc ở phim tình cảm Thái Lan Yêu chàng cấp cứu?

2.1. Chẳng thiếu drama gay cấn

Theo như lời giới thiệu của nhà sản xuất thì Yêu Chàng Cấp Cứuphim Thái Lan hài xoay quanh mối quan hệ kì lạ của mỹ nữ cuồng bồ Tan Tawan và anh bác sĩ bận rộn Peng. Chính nhưng ngay trong phần tiếp theo của bộ phim đã lấy đi nước mắt của khán giả vì cơn đau đớn thấu xương đến từ đội của nhân vật chính. Đang là người có tất cả trong tay thì đột nhiên Tan trở thành kẻ đơn độc khi cả bố lẫn mẹ cùng lúc gieo mình tự vẫn ngay trước mặt cô.

Nhieu-tinh-tiet-gay-can-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Yeu-chang-cap-cuu
Nhiều tình tiết gay cấn trong phim tình cảm Thái Lan Yêu chàng cấp cứu

Thậm chí khán giả còn bị thêm một phen hú hồn khi nàng Tan bất ngờ gieo mình tự tử nơi vách núi sâu. 15 năm sau, khi cả hai cùng đã lớn thì Tan bị bệnh cuồng Peng, trong khi anh là nhân viên cấp cứu luôn bận rộn Mọi rắc rối bắt đầu từ đây khi tình tiết phim căng như dây đàn với 3 pha tự tử của nam nữ chính cùng sự góp mặt của "tiểu tam" và "tiểu tứ".

2.2. Tình tiết gay cấn, thót tim

Không phủ nhận chuyện phim Thái Lan Yêu Chàng Cấp Cứu sở hữu một kịch bản thật sự ấn tượng. Thế nhưng có lẽ biên kịch đã quá tham tình tiết dẫn đến việc nhịp phim nhanh quá mức khiến người xem choáng váng. Chỉ trong hai tập đầu đã có rất nhiều tình tiết dồn dập ập đến.

Nhieu-bi-mat-chua-duoc-bat-mi-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Yeu-chang-cap-cuu
Nhiều bí mật chưa được bật mí trong phim tình cảm Thái Lan Yêu chàng cấp cứu

Cụ thể trong khi Tan mộng mơ luôn đắm chìm trong tình yêu lãng mạn cùng thứ phép màu mà mình vô tình có được thì chàng bác sĩ Paeng lại tỏ ra khá hờ hững và lạnh nhạt. Mâu thuẫn bắt đầu ngay tại buổi lễ kỉ niệm khi mà Tan đã sử dụng phép màu để cứu mình thì Paeng lại vốn không quan tâm tới cuộc hẹn nên đã xuất hiện với chiếc áo blouse dính máu bệnh nhân.

2.3. Nhan sắc đẹp điên đảo của dàn cast

Mai-Davika-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Yeu-chang-cap-cuu
Mai Davika trong phim tình cảm Thái Lan Yêu chàng cấp cứu

Không ngoa khi nói yếu tố quan trọng nhất khiến phim tình cảm Thái Lan Yêu Chàng Cấp Cứu gây sốt ngay sau khi vừa lên sóng tập đầu chính là nhan sắc siêu phẩm của dàn sao gồm các tên tuổi lớn. Đầu tiên là ma nữ Mai Davika với vẻ bề ngoài xinh xắn, và phong cách ăn mặc tinh tế đã nhanh chóng chinh phục trái tim công chúng. Không những vậy nét diễn xuất tự nhiên mà rất có chiều sâu của cô là điểm cộng lớn cho phim Thái Lan này.

Dien-vien-phu-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Yeu-chang-cap-cuu-nhan-duoc-nhieu-loi-khen
Diễn viên phụ phim tình cảm Thái Lan Yêu chàng cấp cứu nhận được nhiều lời khen

Kế tiếp ta có Sunny Suwanmethanon đẹp trai, tài năng. Anh cũng đã quá đỗi quen thuộc trong những bộ phim Thái Lan và là gương mặt vàng mà các nhà sản xuất phim chọn mặt gửi vàng. Chính bởi vậy nên sự kết hợp của Sunny SuwanmethanonMai Davika được khán giả kỳ vọng sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc thăng hoa cho người hâm mộ. Cùng dàn diễn viên chính ta cũng có dàn diễn viên trẻ tài năng như Sky Wongravee Nateetorn, Bank Thiti Mahayotaruk, Thanaerng Kanyawee Songmuang, . ...

Nếu cuối tuần này bạn chưa biết xem phim gì thì Yêu Chàng Cấp Cứu của Sunny SuwanmethanonMai Davika là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Lưu ngay phim Thái Lan này để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Thái Lan Yêu chàng cấp cứu: Tình tay tư có gì hot

bottom of page