top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023

Đề tài chính trị quyền lực luôn luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả nhờ chi tiết giật gân, nội dung mới lạ, trong đó Vincenzo là tác phẩm bạn không thể bỏ qua. Hôm nay hãy cùng Insiders tìm hiểu kỹ hơn phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc của Jeon Yeo Bin, Song Joong Ki và Taecyeon nhé!

Phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vincenzo: Mafia thì cũng có ngày gặp “cướp”

1. Tóm tắt phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vincenzo

Vincenzo thuộc thể loại phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc pha chút hài hước xoay quanh nhân vật Vincenzo Cassano (Song Joong Ki thủ vai), cố vấn của ông trùm mafia. Từ nhỏ anh đã được đưa sang Ý nhận nuôi và sống dưới trướng ông trùm. Mặc dù có mác là luật sư công lý nhưng thực chất anh lại là người xử lý đống rắc rối của băng đảng này gây ra.

vincenzo-cassano-do-song-joong-ki-thu-vai
Vincenzo Cassano do Song Joong Ki thủ vai

Câu chuyện bắt đầu khi cha nuôi mất, Vincenzo trở thành mục tiêu ám sát của con trai ông vì hắn ta nghĩ rằng Vincenzo sẽ là một mối đe dọa lớn. Không còn cách nào khác, Vincenzo trở về Hàn Quốc và đi tìm kho vàng đã từng được cha nuôi anh tiết lộ. Trên hành trình anh còn gặp gỡ Hong Cha Young (Jeon Yeobin thủ vai), tư tưởng lớn gặp nhau cả hai cùng thực thi pháp luật theo cách riêng, và chống lại tập đoàn y học Babel.

2. 3 lý do bạn sẽ “mê như điếu đổ” phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vincenzo

2.1. Phim tâm lý tội phạm hoá ra lại là phim hài

Vincenzo thực chất là bộ phim hài đen nhằm phê phán xã hội Hàn Quốc, bởi thế mà chắc chắn sẽ không thể thiếu đi tiếng cười. Đầu tiên phải kể đến Vincenzo, dù anh là cố vấn của mafia nhưng ngay đặt chân đến Hàn Quốc lại bị cướp sạch, chỉ còn đủ tiền đi bus. Đến khi sống ở tòa nhà Geumga, anh cũng liên tục bị đàn bồ câu quấy nhiễu hay đang tắm thì hết nước.

jeon-yeobin-va-vincenzo
Jeon Yeobin và Vincenzo

Không chỉ vậy, nhân vật Jang Joo Woo cũng có phần ngô nghê pha, cùng bên phản diện tạo ra không ít tình huống hài hước. Chính bởi mà khi theo dõi phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vincenzo bớt phần căng thẳng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều ở những pha đối đầu gay cấn.


2.2. Chủ đề mafia cuốn hút

Mafia là chủ đề không mới nhưng cũng không phải quá là nhàm chán với khán giả phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc. Ấy vậy mà trong Vincenzo, biên kịch và đạo diễn đã rất thành công khi kể một câu chuyện về mafia nhưng lôi cuốn và hấp dẫn đến lạ kỳ. Đầu tiên đó sẽ không phải là một ông trùm khét tiếng nào cả mà là “cánh tay phải” đắc lực của ông ta chính là Vincenzo.

chu-de-mafia-cuon-hut-
Chủ đề mafia cuốn hút

Không chỉ vậy, bộ phim cũng không có quá nhiều phân cảnh đấu đá giữa các bằng đảng mà là câu chuyện nam chính “truy tìm kho báu”. Chính vì thế khơi gợi được sự tò mò của khán giả, khiến họ phải tự đặt câu hỏi, kho báu đó ở đâu, nhiều cỡ nào mà khiến cố vấn mafia chấp nhận bỏ hết tất thảy để săn lùng. Điều trên đã tạo nên một nét rất riêng giúp Vincenzo không lầm lẫn với bất cứ bộ phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc nào trước đó.

Không chỉ có những đoạn đối thoại kịch tính, đạo diễn còn rất tinh tế cài gắm những tình tiết phát triển tình cảm cảm bộ đôi Hong Cha YoungVincenzo. Hành trình từ “chó mèo cắn nhau” đến người cộng sự, người thường vừa tự nhiên vừa khiến khán giả phát cuồng vì độ đáng yêu.


2.3. Dàn diễn viên thực lực cùng visual xuất sắc

Thành công của phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vincenzo không chỉ đến từ nội dung xã hội đen, bối cảnh và sự đầu tư mà còn ở dàn diễn viên cuốn hút. Đầu tiên ta phải nói đến sự góp mặt của siêu sao, nam thần xứ Hàn Song Joong Ki. Từ bỏ hình ảnh nam tính, ngọt ngào, Song Joong Ki lần này hoá thân vào cố vấn mafia trưởng thành và có phần “từng trải”. Diễn xuất tự nhiên và khả năng nhập vai tốt của nam diễn viên đã giúp nhân vật Vincenzo được khắc hoạ thành công.

dan-dien-vien-thuc-luc-cung-visual-xuat-sac
Dàn diễn viên thực lực cùng visual xuất sắc

Không sở hữu nét đẹp “sắc nước hương trời”, Jeon Yeo Bin lại gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng nhan sắc độc lạ, mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra ta còn có Ok Taek Yeon với lần hoá thân vào nhân vật phản diện Jang Joo Woo một phút trước vừa là thực tập sinh ngu ngơ, 1 phút sau lại là chủ tịch tàn độc.

Thuộc thể loại hài đen tối, Vincenzo đã rất xuất sắc khi khắc hoạ thế giới mafia đen tối song song là những tình tiết hài hước, nhẹ nhàng với khán giả. Và nếu là fan của Jeon Yeo Bin, Song Joong Ki hay Taecyeon thì không thể bỏ qua phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc này được.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vincenzo: Mafia thì cũng có ngày gặp “cướp”

bottom of page