top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 24 thg 4, 2023

Từ những bộ phim tình cảm hiện đại đến lãng mạn, kể cả chuyện ly kỳ, điện ảnh Hàn Quốc đều sẵn sàng cho năm mới 2023. Nào cùng Insider điểm qua 5 phim bộ Hàn Quốc dự kiến sẽ lên sóng đầu năm nay với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng nhé!

1. Phim bộ Hàn Quốc Season of Kok Du

Theo đài MBC, Season of Kkok Du là câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ có khả năng đặc biệt được Lim Soo Hyung đảm nhận và Kim Jung Hyun vào vai một thần chết. Ban đầu vì hứng chịu cơn thịnh nộ từ Chúa, Kok Du hoá thành thần chết và chịu trách nhiệm cho sai lầm của mình. Tuy nhiên anh lại là một thần chết tàn nhẫn, lạnh lùng với nhiệm vụ chính là dẫn dắt linh hồn đã chết về cõi âm.

cac-nhan-vat-chinh-phim-bo-han-quoc-season-of-kkok-du
Các nhân vật chính phim bộ Hàn Quốc Season of Kkok Du

Đặc biệt cứ 99 năm, Kok Du bị bắt xuống nhân gian và buộc chiếm hữu cơ thể của một con người và làm nhiệm vụ tiêu diệt những kẻ cặn kẽ. Mạch phim bắt đầu khi Kok Du chiếm giữ cơ thể của Do Jin Woo. Dưới thân phận mới, Kok Du có quan hệ tình cảm với Han Gye Jeol.

Phim bộ Hàn Quốc Season of Kkok Du sẽ được phát sóng từ ngày 27 tháng 1 trên kênh MBC vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần.

2. Phim bộ Hàn Quốc Brain Cooperation

brain-cooperation-la-phim-bo-han-quoc-duoc-nhieu-su-chu-y
Brain Cooperation là phim bộ Hàn Quốc được nhiều sự chú ý

Brain Cooperation phim bộ Hàn Quốc xoay quanh hai người đàn ông có bộ nạo hoàn toàn đối lập nhưng cùng nhau giải quyết các vụ án hình sự. Đó là cảnh sát có vẻ ngoài cáu kỉnh, nhưng tâm hiền Geum Myung. Trong khi đó cộng sự của anh là Shin Ha Ru, nhà thần kinh học với tích cách lạnh lùng, tự tin nhưng cũng rất chính trực. Hai người còn nhận được sự giúp đỡ của Seol So Jung, điều tra viên thôi miên.

Phim bộ Hàn Quốc Brain Cooperation sẽ được phát sóng kênh KBS2, vào ngày thứ Hai, thứ Ba hàng tuần. Dự kiến tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 2 tháng 1.

3. Phim bộ Hàn Quốc Run Into You

Lấy bối cảnh những năm 1987, phim bộ Hàn Quốc Run Into You kể về câu chuyện của Yoon Hae Joon. Người bắt đầu sự nghiệp ở vị trí phóng viên tin tức địa phương tại một đài truyền hình. Giờ đây anh đã phát thanh viên cho chương trình thời sự cuối tuần, đồng thời là phát thanh viên trẻ nhất từng làm vị trí đó.

Trong khi đó Baek Yoon Young vốn mơ ước trở thành nhà văn nhưng lại làm tại một công ty xuất bản để kiếm sống. Cô ấy luôn căng thẳng vì công việc của mình hay khi trút giận lên mẹ mình.Một ngày nọ, Baek Yoon Young vì đang theo dõi một vụ án chấn động làm và đã gặp Yoon Hae Joon. Bằng một cách thần kỳ cả hai đã du hành ngược thời gian về năm 1987.

phim-bo-han-quoc-run-into-you-ke-ve-cau-chuyen-cua-yoon-hae-joon
Phim bộ Hàn Quốc Run Into You kể về câu chuyện của Yoon Hae Joon

Khi đó, một bên Yoon Hae Joon cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án giết người hàng loạt, còn Baek Yoon Young cố ngăn cha mẹ mình kết hôn. Dù mục tiêu hoàn toàn không liên quan, nhưng cả hai sớm nhận ra rằng giữa mối liên kết đặc biệt.

Run Into You dự kiến phát sóng trên kênh KBS2 với tập đầu tiên vào ngày 4 tháng 1, khung giờ thứ Tư, thứ Năm.

=> Xem thêm:

4. Phim bộ Hàn Quốc Poong The Joseon Psychiatrist 2

Poong The Joseon Psychiatrist 2 phim bộ Hàn Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên với tham gia của nam diễn viên Kim Min Jae. Anh vào vai ngự y nổi tiếng trong cung. Thế nhưng Se Poong lại bị dính vào âm mưu hoàng tộc nên đã bị đuổi khỏi hoàng cung.


poong-the-joseon-psychiatrist-2-phim-bo-han-quoc-duoc-chuyen-the-tu-tieu-thuyet-cung-ten
Poong The Joseon Psychiatrist 2 - phim bộ Hàn Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên

Sau đó, anh đến ngôi làng Gyesu làm việc, một nơi dẫu xinh đẹp nhưng rất kỳ lạ. Ở nơi mới nơi Se Poong gặp Gye Ji Han và Seo Eun Woo. Với cuộc sống mới anh vẫn tiếp tục trị bệnh và chữa lành vết thương lòng cho các bệnh nhân trong làng.

Theo tvN, Poong The Joseon Psychiatrist 2 lên sóng từ ngày 11 tháng 1 tức ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

5. Phim bộ Hàn Quốc Moving

Moving làm phim bộ Hàn Quốc có sự tham gia của Jo In Sung, Han Hyo JooRyo Seung Ryong. Cũng giống Poong The Joseon Psychiatrist 2, Moving được chuyển thể từ webcomic của Kang Full. Phim là câu chuyện về 3 học sinh cấp ba gồm Jang Hee Soo, Kim Bong Seokvà Lee Gang Hoon có tài năng đặc biệt nhưng luôn nhờ bố mẹ che giấu vì sợ bị người khác lợi dụng.

cac-dien-vien-chinh-trong-bo-phim-moving
Các diễn viên chính trong bộ phim Moving

Cụ thể Lee Gang Hoon có sức mạnh nhanh như chớp. Kim Boong SeoK có thể bay trong khi đó Jang Hee Soo lại là năng phục phục hồi đáng nể. Vì quá tài năng mà họ phải che giấu đi bản thân, đồng thời cha mẹ họ cũng phải sử dụng mọi cách, quyền lực để bảo vệ người con khỏi nguy hiểm, hay trở thành “vật thí nghiệm”.

Theo thông tin bên lề, Moving dự kiến ra mắt vào tháng 1 trên Disney+.

Nghe thôi đã thấy năm nay đã có quá nhiều siêu phẩm phim bộ Hàn Quốc sắp ra mắt. Cùng Insider lên lịch và chào đón sự quay trở lại của nhiều cái tên hàng đầu nhé!

Xem thêm nhiều review phim và bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

“Làm nóng” với 5 phim bộ Hàn Quốc dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2023

bottom of page