top of page
  • thinhhoang

Đã cập nhật: 29 thg 5, 2023

Trang điểm có thật sự cần kem lót? Đây là một chủ đề gây khá nhiều tranh cãi, nhưng nếu người ta đã tạo ra sản phẩm thì chắc hẳn nó phải có công dụng nhất định đúng không? Cùng Insiders tìm hiểu xem kem lót High Adherence Silicone Primer của nhà The Ordinary thật sự mang lại những lợi ích nào nhé!


Review kem lót High Adherence Silicone Primer

kem-lot-high-adherence-silicone-primer
Kem lót High Adherence Silicone Primer

Thực tế, nhiều chuyên gia làm đẹp đã khuyên rằng bạn nên duy trì bước trang điểm này để bảo vệ da, đồng thời giúp lớp nền phía sau tự nhiên hơn, lớp makeup sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Thế nhưng, vẫn có không ít chị em vì muốn tối giản các khâu trang điểm và bỏ qua bước làm đẹp này. Điều đó có nên hay không?

kem-lot-high-adherence-silicone-primer
Kem lót High Adherence Silicone Primer

Kem lót High Adherence Silicone Primer được dùng làm lớp lót kiềm dầu trước khi chúng ta tán phấn phủ và kem nền cho da. Trên thị trường, hầu hết các sản phẩm kem lót đều có kết cấu chủ yếu là silicone. Khi sử dụng, lớp silicone này sẽ làm mờ và che bớt đi lỗ chân lông, nhờ đó bề mặt da sẽ trở nên phẳng mịn. Không chỉ vậy, kem lót còn giúp giữ lớp nền lưu lại lâu hơn trên da, bởi kem nền sẽ bị xuống tông sau 30 phút trang điểm và bị “trôi” chỉ sau vài tiếng.


kem-lot-high-adherence-silicone-primer
Kem lót High Adherence Silicone Primer

Ngoài ra, kem lót còn mang đến nhiều lợi ích mà bạn không thể bỏ qua như: - Cân bằng độ ẩm cho da - Giúp da sáng đều màu hơn, có nhiều màu kem lót nên bạn có thể chọn lựa dựa trên tính chất và tone da của mình. - Tạo độ căng bóng, mịn màng cho da - Một số sản phẩm có khả năng kiềm dầu khá tốt.

kem-lot-high-adherence-silicone-primer-che-khuyet-diem
Kem lót High Adherence Silicone Primer che khuyết điểm

Kết luận kem lót High Adherence Silicone Primer che khuyết điểm

Bạn đã có kem lót trong túi đồ trang điểm của mình chưa? Nếu câu trả lời là “chưa” thì hãy thử tham khảo kem lót High Adherence Silicone Primer của nhà The Ordinary đi. Một lớp lót hoàn hảo sẽ chờ đón bạn ở ngay đây. Đừng quên ghé thăm Insiders để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị nhé!


GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page