top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023

Trong vô số các cách để các cặp đôi đến với nhau thì cốt truyện hợp đồng hôn nhân vẫn có sức hút lạ kỳ. Thế nhưng dù hợp đồng đó có có các điều khoản như thế nào thì sau cùng họ vẫn trở về bên nhau và có tình cảm thực sự. Mô típ này có thể cũ nhưng chúng chưa bao giờ là lối mòn nhàm chán với các khán giả. Vậy thì hôm nay cùng Insider điểm qua 6 bộ phim tình cảm Thái Lan như thế nhé!

1. Phim tình cảm Thái Lan Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Điểm mặt 6 bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc mô típ “hợp đồng hôn nhân” xem là ghiền

Ngôi Nhà Hạnh Phúc là bộ phim tình cảm Thái Lan từng gây bão cộng động mạng với sự tham giả của Aom Sushar và Mike D.Amgelo. Aom sẽ hoá thân vào cô nàng bị bạn thân lừa bán nhà mà trở thành người vô gia cư. Cùng lúc đó Milk là ngôi sao nổi tiếng là người mua lại ngôi nhà của cô. Để giữa lại ngôi nhà, Aom đã đề nghị trở thành người giúp việc và vì vài biến cố mà cả hai ký kết hợp đồn hôn nhân. Chưa cần đến 2 năm khi bản hợp đồng hết thời hạn thì cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào chẳng hay.

2. Phim tình cảm Thái Lan Trò chơi tình ái

Điểm mặt 6 bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc mô típ “hợp đồng hôn nhân” xem là ghiền

Nữ chính phim Thái Lan Trò chơi tình ái là Nok (Taew Natapohn thủ vai) cô công chúa chính hiệu, lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ. Trong khi đó nam chính Nai (James Jirayu thủ vai) một đứa trẻ bị bỏ rơi, được bố mẹ Nok nuôi nấng. Khi trưởng thành, anh được bố Nok giao cho chức phó chủ tịch tập đoàn Green Dream và là cách tay phải đắc lực của ông.

Bước ngoặt cuộc đời của Nok đã thay đổi từ khi cô đi du học về, bố mẹ giấu cô đi ly hôn. Và mục tiêu của cô là cướp được chức Phó chủ tịch từ tay Nai. Đặc biệt là khi Nok bị kẻ xấu hãm hại, Nai đã tình nguyện ký vào hợp đồng hôn nhân để bảo vệ danh tiếng cho cô. Bộ phim là quá trình trưởng thành của Nok: từ một tiểu thư cố chấp, ích kỷ đến một người phụ nữ hiểu rõ nỗi đau đớn trong tình yêu.

3. Phim tình cảm Thái Lan Định mệnh anh yêu em

Điểm mặt 6 bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc mô típ “hợp đồng hôn nhân” xem là ghiền

Em là định mệnh của anh là bản làm lại của bộ phim Đài Loan cùng tên. Wanida là một nhân viên văn phòng hoàn toàn bình thường, ngoại hình có phần xuề xòa.

Trong khi đó, Pawut lại là tổng giám đốc đầy lịch lãm. Vì tình huống bất ngờ mà họ đã có tình một đêm bất đắc dĩ. Sau đó, Wanida có thai nhưng cô không chịu phá thai vì bản thân là người rất khó mang thai.

Mọi chuyện vỡ lẽ, bà nội của Pawt bắt hai người kết hôn trong khi anh chẳng yêu Wanida tí nào. Vì thế một bản hợp đồng hôn nhân được viết ra, và nó sẽ kết thúc khi cô sinh con. Thế nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cả hai phải lòng nhau lúc nào chẳng hay.

4. Phim tình cảm Thái Lan Cô dâu nhập khẩu

Điểm mặt 6 bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc mô típ “hợp đồng hôn nhân” xem là ghiền

Cô dâu nhập khẩu là bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc thể loại phim hài hước, lãng mạn. Phim kể về chuyện tình oan gia giữa ông chủ đồn điền Don và cô nàng du học sinh Lisa. Vì để trả nợ cho gia đình mà Lisa đồng ý nhận lời mẹ Don để kết hôn với anh và nhận về khoản tiến lớn.

Dẫu vậy, với khối tài sản khổng lồ xung quanh Don không thiếu gì phụ nữ, vì thế mà khi kết hợp giữa hai người xảy ra vô vàng tình huống dở khóc dở cười. Cùng với đó, thời gian bên nhau đã giúp Lisa và Don chinh phục được trái tim đối phương.

5. Phim tình cảm Thái Lan Lừa tình

Điểm mặt 6 bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc mô típ “hợp đồng hôn nhân” xem là ghiền

Nhắc đến cốt truyện nàng vì nghèo mà cưới chàng để trả nợ thì chẳng thiếu, tuy nhiên để chiếm trọn trái tim khác giả thì ai bì được Lửa tình. Phim tình cảm Thái Lan này bắt đầu khi bố của Kate vì gây thất thoát cho công ty mà phải gắn nợ con gái cho gia đình Sake. Cô sẽ bước vào gia đình anh với bản hợp đồng hôn nhân và nó sẽ kết thúc khi Kate sinh được con trai cho dòng họ Suttagarn.

Trớ trêu thay, Sake vốn là người đã có vợ nhưng cô ta lại là kẻ giả dối và ích kỷ. Vì thế mà Kate rơi vào vòng xoáy oan nghiệp khi luôn bị vợ cũ và Sake chì chiết là thứ “hám danh”, “bán rẻ tuổi trẻ”. Nhưng càng ghét Kate bao nhiêu thì Sake lại rơi vào lưới tình của cô lúc nào chẳng hay.

6.Phim tình cảm Thái Lan Móc xích tình duyên

Điểm mặt 6 bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc mô típ “hợp đồng hôn nhân” xem là ghiền

Phim xoay quanh mối tình đầy trớ trêu giữa Ramet (Porshe thủ vai) và Poum (Peak thủ vai). Mọi chuyện bắt đầu khi mẹ của Poum vì gã đàn ông dẻo miệng mà đưa hắn về nhà sống và trao cho nhiều của cải. Quá bất bình hành động này mà Poum đã dọn ra ngoài sống. Đỉnh điểm là cô đã ký hợp đồng hôn nhân nhưng thực chất là để thuê với gia đình Ramet. Câu chuyện càng trở nên rắc rối khi vì gia đình sắp đặt mà Ramet phải cưới cô gái 25 tuổi nhưng tâm hồn 7 tuổi Rat về làm vợ.

Nếu bạn là mọt phim đích thực thì không thể bỏ qua Review 6 bộ phim tình cảm Thái Lan với cốt truyện ký “hợp đồng hôn nhân” trước rồi mình yêu nhau sau trên đây. Đây chắc chắn là list phim lý tưởng cho bạn vào dịp cuối tuần này đó!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn: Sự thất bại của bà cả Penhouse

8 phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem tháng 4/2024: Ngoài Queen of Tears thì xem gì?

Review phim tình cảm Thái Lan kinh điển Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân

Điểm mặt 6 bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc mô típ “hợp đồng hôn nhân” xem là ghiền

bottom of page