top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Bước sang tháng mới, hàng luật bộ phim cổ trang Trung Quốc đặc sắc đang được rục rịch lên sóng. Loạt phim với đủ thể loại, từ kỳ ảo đến ngôn tình kiếm hiệp chắc chắn sẽ cho người hâm mộ một tháng mới “náo nhiệt”. Tủ phim tháng 3 của bạn đã được lấp đầy chưa? Nếu chưa thì cùng Insider điểm nhanh qua vài tựa phim hot đã và đang lên sóng nhé!

1. Phim cổ trang Trung Quốc Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn kể về nữ bộ khoái Tố Cửu Nhi của Hàn Tranh và Kiền Quốc và thiếu gia của Kỳ tộc. Cả hai vô tình chạm trán nhau trong một vụ án giết người, có liên quan đến hai tộc. Vì thế họ bắt đầu từ mối quan hệ đối tác thành người thương cùng nhau truy tìm sự thật. Bên cạnh đó họ còn giải quyết khủng hoảng diễn ra triền miên giữa hai quốc gia và gia tộc.

2. Phim cổ trang Trung Quốc Tinh lạc ngưng thành đường

Tinh lạc ngưng thành đường là bộ phim cổ trang Trung Quốc kết hợp yếu tố tiên hiệp với sự tham gia của Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch. Phim kể về câu chuyện tình yêu của cặp công chúa song sinh của Nhân tộc. Trưởng công chúa Thành Quỳ vốn được định sẵn sẽ trở thành thiên phi của Thiếu Điển Hữu Cầm (Trần Tinh Húc thủ vai). Trong khi đó Nhị công chúa Dạ Đàm (Lý Lan Địch thủ vai) sẽ trở thành thái tử phi cho Ma tộc vì khi sinh ra cả hai vốn được định sẵn là một người mang đến may mắn và một người mang đến xui xẻo.

Vào ngày rước dâu, sự cố bất ngờ xảy ra kiệu hoa bị đánh tráo, Dạ Đàm được đưa lên Thiên tộc còn Thanh Quỳ xuống Ma Tộc. Cuộc sống hôn nhân dở khóc dở cười của cả hai cứ thế mà bắt đầu.

Cao trao của bộ phim bắt đầu khi Hỗn Độn có dấu hiệu trở lại, Thiếu Điển Hữu Cầm hy sinh thân minh để bảo vệ Tứ giới. Dạ Đàm vì quá nhớ thương mà quyết tâm đi tìm thần thức còn lại để hồi sinh Hữu Cầm. Cùng lúc đó, mọi bí mật được khám phá, đằng sau sự ra đời của Thanh Quỳ và Dạ Đàm là cả một truyền thuyết dài kỳ.

3. Phim cổ trang Trung Quốc Vân tương truyện

Vân Tương Truyện là bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Phương Bạch Vũ tên Thiên Môn Công Tử. Vân Tương (Trần Hiểu thủ vai) là đệ tử của Vân Đài. Sau nhiều năm khổ luyện, anh chàng bắt đầu bước vào giới giang hồ và đụng độ với Thư Á Nam (Mao Hiểu Đồng) cô nàng tinh ranh, lanh lộ.

Dưới sự đồng hành, Vân Tương và Á Nam bắt đầu điều tra thảm án năm xưa của Vân Đàui. Cả hai đã bất chấp tất cả bao gồm tính mạng để truy tìm ra sự thật.

4. Phim cổ trang Trung Quốc Trùng Tử

Nhân vật chính của phim cổ trang Trung Quốc này là Trùng Tử (Dương Siêu Việt thủ vai). Từ nhỏ cô đã phải sống cuộc sống phiêu bạc, đầu đường xó chợ. Thế nhưng cô lại là người có tấm lòng hướng thiện, muốn tham gia tiên phái nhưng trời sinh Trùng Tử dễ bị nhập ma. Bởi vì thế mà sư phụ Trọng hoa Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê thủ vai) đã không dạy cô bất cứ pháp thuật nào.

Một ngày, thân phận của Trùng Tử Tử bại lộ hoá ra cô là con gái của Ma Tôn (Vu Ba thủ vai). Người của Thiên giới muốn trừ khử cô để tứ giới an toàn dù cô chẳng làm gì sai. Được đầu thai. Lạc Âm Phàm luôn cố gắng che giấu linh hồn cho cô nhưng điều không ngờ đã xảy ra, Trùng Tử rơi vào ma đạo.

5. Phim cổ trang Trung Quốc Dư khanh thư

Dư khanh thư kể về một thôn trang có đầy hoa, và thống đốc mới bổ nhiệm Tả Kinh Luân. Thế nhưng anh lại đi nhầm vào ngôi lành trên Đào Hoa Ổ hẻo lánh trong ngày nhận chức. Ở nơi mới anh nhận ra điều kỳ lạ là phụ nữ ở đây chỉ được xem là trưởng thành khi biết yêu.

Điều trớ trêu là khi người dân thực hiện nghi lễ “A La Phong”, dân làng cho rằng tả Kinh Luân chính là nhân vật “cứu rỗi” không cho anh đi đâu. Tại nơi ở mới, anh phải lòng cô gái Liễu Khanh Kanh, thủ lĩnh dám yêu dám hận đầy mạnh mẽ.

6. Phim cổ trang Trung Quốc Thành chủ là của ta

Thành Chủ Là Của Ta bộ phim cổ trang Trung Quốc kể về cô gái Ngô Lâm vì nhiệt tình sửa tiểu thuyết của bạn thân mà vô tình xuyên không. Cô bỗng trở thành nhân vật chính vốn mình ghét cay ghét đắng là Thành chủ phu nhân Ngô Ngọc Lâm. Bởi tính cách của Ngô Lâm chán ngấy việc tranh sủng, bất chấp mọi thủ đoạn để có được nam nhân.

Từ đó, Ngô lâm tìm mọi cách để quay lại hiện thực, soạn một bản thảo mới để thay đổi những chi tiết vốn đã mang tính rập khuôn. Trời đất xui ruir thế nào mà khiến cô rơi vào âm mưu soán vị của Tống Dật.

Như vậy Insider đã giới thiệu đến bạn 6 bộ phim cổ trang Trung Quốc sẽ lên sóng trong thnág 3/2023. Lưu ngay lại để không phải suy nghĩ tối nay xem phim nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Cơn sốt phòng vé mới

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Bảng tin tháng 3/2023: 6 bộ phim cổ trang Trung Quốc đang lên sóng hot nhất

bottom of page