top of page
  • Huyền Thu

Một trong những thể loại tạo nên tiếng vang lớn cho các bộ phim tình cảm Thái Lan chính là cốt truyện “nam nữ chính” ghét nhau. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi Insiders sẽ review phim để tìm ra 8 cái tên nổi bật nhất, “xem là mê” dành cho bạn.

1. Phim tình cảm Thái Lan Trò Chơi Tình Ái

Nok (Taew Natapohn thủ vai) là nữ chính trong phim Thái Lan Trò Chơi Tình Ái của Thái Lan, được một gia đình giàu có chăm sóc và yêu thương. Trái lại, nam chính Nai (James Jirayu thủ vai) là một đứa trẻ bị bỏ rơi, được cô Nok và chồng của cô nuôi nấng. Sau này, Nai trưởng thành và được bố Nok giao cho chức phó chủ tịch tập đoàn Green Dream, trở thành tay phải đắc lực của ông.

Bước ngoặt của cuộc đời Nok đã bắt đầu khi cô trở về từ du học và phải đối mặt với sự ly hôn của bố mẹ. Mục tiêu của cô là cướp chức Phó chủ tịch từ Nai, tuy nhiên, những kế hoạch của cô đã không diễn ra theo ý đồ khi cô phát hiện mình bị mắc kẹt trong bẫy do chính mình đã giăng cho Nai. Qua đó, bộ phim Thái Lan tả lại quá trình chuyển biến từ một tiểu thư cứng đầu, ích kỷ cho đến khi Nok đủ khả năng hiểu được nỗi đau trong tình yêu và trở thành một người phụ nữ trưởng thành.

2. Phim tình cảm Thái Lan Con Tim Lừa Dối

Phim Thái Lan kể về mối quan hệ đầy đố kỵ của hai chị em Raveet và Pring, trong đó Raveet là một cô gái xinh đẹp sở hữu tất cả các thứ rực rỡ từ danh vọng, sự nghiệp và cuộc sống tốt đẹp. Ngược lại, Pring luôn cảm thấy luôn thua kém Raveet, và điều này đã khiến cô ghen tỵ và thèm muốn cướp mọi thứ của Raveet. Tình cảm giữa hai chị em được thêm căng thẳng sau khi mẹ của Raveet qua đời, khiến Raveet nghi ngờ rằng mẹ và con gái Pring đứng sau cái chết của mẹ cô.

Thaywa là một ông bố độc thân sống với con gái Tawan. Mặc dù có tình cảm với Raveet nhưng Raveet cho rằng anh là người cha không tốt, là một tay chơi chân chính. Em gái của Thaywa, Da, cho rằng Raveet có liên quan đến cái chết của chồng cô và ghét Raveet. Sự mâu thuẫn này đặt Thaywa vào tình thế khó xử khi phải lựa chọn giữa Raveet và em gái mình.

-> Xem thêm:

3. Phim tình cảm Thái Lan Sóng Gió Cuộc Đời

Sóng Gió Cuộc Đời là một bộ phim tình cảm Thái Lan kể về Jeerawat. Trong một lần lái xe, cô vô tình đâm vào vợ sắp cưới của Sathit. Tuy nhiên, do Jeerawat là người nổi tiếng, quản lý của cô đã ngăn chặn việc cô đầu thú và thay vào đó đổi tội cho tài xế lái xe của cô.

Tuy nhiên, Sathit là một luật sư và ông đã khẳng định rằng cô mới là người gây ra sự cố. Vì vậy, ông đã lên kế hoạch để trả thù cô, để cô phải chịu đựng hậu quả cả đời và sự nghiệp bị phá hủy. Nhưng sau nhiều lần tiếp xúc, ông vô tình phát hiện ra tình cảm mình dành cho cô. Tuy nhiên, những hiểu lầm và sự ganh đua ngày càng gia tăng giữa họ đã khiến họ không muốn thừa nhận tình cảm của mình và đau khổ hơn.

4. Phim tình cảm Thái Lan Thiên Đường Tội Lỗi

Nữ chính phim Thái Lan Karin bắt đầu với việc em gái cô, Leyla thổ lộ tình cảm với Kawee nhưng không được đáp lại. Năm năm sau đó, Leyla sẽ kết hôn với người đàn ông mới của mình. Tuy nhiên, rất đáng tiếc, người yêu của cô đã qua đời trong một vụ tai nạn được gây ra bởi Kid - cha của Kawee.

Trong quá trình chăm sóc Leila, Kid đã phát hiện mình đang yêu cô. Tuy nhiên, với mục đích trả thù, Leila đã kết hôn với Kid và đồng ý trở thành mẹ kế của Kawee. Kawee vô cùng tức giận khi cả gia đình Leila dọn đến nhà anh vì Leila trở thành gai trong mắt anh, còn Narin thì luôn khinh thường anh. Sau nhiều lần tranh cãi, Kawee đã phát hiện mình đang yêu Narin.

5. Phim tình cảm Thái Lan Cặp Đôi Cay Như Ớt

Gia đình nữ chính phim Thái Lan Rosirin (do Min Peechaya thủ vai) sở hữu công ty Isani chuyên sản xuất cá lên men. Sau khi trở về từ nước ngoài, cô nhận ra rằng công việc kinh doanh này đang phá sản và là thất bại. Để giúp công ty vượt qua khó khăn, Rosirin đã vay tiền từ một người bạn của cha mình. Tuy nhiên, điều kiện của người bạn này là Rosirin phải kết hôn với con trai của ông ta, Korn (do Weir Sukollawat thủ vai). Tuy nhiên, cả hai không thích nhau và liên tục cãi vã bởi Rosirin không phải là kiểu người mà Korn yêu thích. Nhưng cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của em gái của Korn, hai người đã cảm thấy gần gũi và phát sinh tình cảm lãng mạn sau nhiều giông bão.

6. Phim tình cảm Thái Lan Oan Gia Cay Nồng

phim-tinh-cam-thai-lan-oan-gia-cay-nong
Phim tình cảm Thái Lan - Oan Gia Cay Nồng

Cốt truyện kể về Pawee, là con trai duy nhất của một gia đình giàu có. Cha của anh không khỏe và mẹ đang phải điều trị lâu ngày trong bệnh viện nên Pawee đảm nhận công việc kinh doanh của gia đình. Một lần, Nith, một phóng viên trẻ, gặp Pawee khi săn tin và xảy ra hiểu lầm giữa hai người. Tuy Pawee rất coi thường Nith và nghĩ rằng cô ấy chỉ ham tiền và danh vọng, nhưng mẹ của Pawee, lại rất thích Nith chứ không thích cô bạn gái lâu năm của anh. Mẹ của Pawee mong muốn anh kết hôn với Nith để bà có thể trở lại nhà.

7. Phim tình cảm Thái Lan Cô Vợ Bắt Buộc

Cô Vợ Bắt Buộc là một trong những phim tình cảm Thái Lan hài hước, kể về chuyện tình yêu giữa Tawan - cô gái lọ lem và Tomorn - thiếu gia đẹp trai. Tawan hiện tại sống và làm người giúp việc cho Yuanjai và Yadfah, con gái của Yuanjai. Yadfah được cha mình - ông Yod - hứa hôn với Tomorn, con trai của người bạn thân của ông Yod. Tình yêu của Tawan và Tomorn bắt đầu từ lúc họ còn trẻ và đến khi lớn lên, họ lại tình cờ gặp lại nhau.

Yadfah từ chối Tomorn vì nghĩ anh ta là một người nghèo mạt, và bên cạnh đó Yadfah đang sống với một người đàn ông khác như vợ chồng. Do đó, Yuanjai và Yadfah để cho Tawan kết hôn với Tomorn thay. Tuy nhiên, giữa Tawan và Tomorn dần có tình cảm với nhau, nhưng Tawan vẫn cảm thấy ngột ngạt vì đã lừa dối người mà anh ta yêu.

8. Phim tình cảm Thái Lan Mắt Xích Hận Thù

Trong Mắt Xích Hận Thù, hai gia tộc đối đầu nhau về lĩnh vực kinh doanh khách sạn và đồng thời có mối tình ngang trái giữa Prinoot, con của gia tộc Sirimontra, và Pramida, người được chọn là người thừa kế duy nhất của tập đoàn bất động sản Emporium. Pramida đã bị cuốn vào cuộc chiến và có mối quan hệ một đêm với Prinoot, và sau đó cô đã mang thai với một cặp sinh đôi. Khi hai người gặp nhau, không còn tình cảm mà chỉ còn thù hận.

Lưu ngay 8 phim tình cảm Thái Lan trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật review phim Thái Lan mới nhất!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Cơn sốt phòng vé mới

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

8 phim tình cảm Thái Lan có nam nữ chính "Ghét nhau như chó với mèo”

bottom of page